Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 5 kem chống nắng cho da dầu được ưa chuộng nhất năm 2019

Cập nhật 10:52 , 10/03/2020

Sử dụng kem chống nắng là quy trình chăm sóc da không thể bỏ qua vào mỗi buổi sáng. Nhưng không phải loại kem chống nắng nào cũng có thể phù hợp với da mặt bạn. Đặc biệt là những cô nàng có làn da dầu thường rất khó thích hợp, nếu chọn sản phẩm chống nắng không phù hợp sẽ làm đổ dầu nhiều hơn gây ra mụn và nhiều biểu hiện khác. Dưới đây là 5 loại kem chống nắng cho da dầu được nhiều người sử dụng nhất

Da dầu là loại da thường có tuyến dầu hoạt động nhiều hơn so với các loại da khác nên lỗ chân lông cũng to hơn, hấp thụ bụi bẩn nhiều hơn nên dễ gây bít và mụn dưới da . Việc sử dụng mỹ phẩm làm đẹp nói chung hay kem chống nắng nói riêng một cách vô tội vạ rất dễ làm tình trạng mụn trở nên nặng hơn và tổn thương làn da. Vì vậy, lời khuyên của các chuyên gia đối với những ai đang có làn da dầu là nên chọn loại chống nắng với kết cấu mỏng nhẹ như nhũ tương, sữa hay dạng gel để làm da thông thoáng, không bị bưng bít sinh mụn.

Xem thêm: 4 TIÊU CHÍ CHỌN KEM CHỐNG NẮNG PHÙ HỢP VỚI LÀN DA CỦA BẠN

Những kem chống nắng cho da dầu đang được ưa chuộng

1. Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Đứng số 1 trong những loại kem chống nắng dành cho những bạn da dầu, nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản. Với cơ chế sản xuất dạng nhũ tương giúp nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đồng thời chứa 2 chỉ số chống nắng SPF và PA giúp ngăn cản sự tác động được của 2 tia UVA và UVB lên da, tăng cường bảo vệ da tuyệt đối với các tác động của môi trường. 

nhũ tương chống nắng sakura physical daily

Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ 

Nhũ tương chống nắng không những giúp bạn chống nắng hiệu quả mà còn tăng cường các khoáng chất giúp da tăng độ ẩm, giảm sự tác động của nhiệt độ lên da làm lão hóa.

Với tinh chất từ trà xanh, rau má, cúc la mã,... tăng cường giúp da chống lại quá trình oxy hóa da, bảo vệ da khỏi những tổn thương khi tia uv tác động. Ngoài ra, với những dưỡng chất khác giúp dưỡng sáng da, ngăn chặn sạm da, nám giúp bạn có được làn da trắng sáng, khỏe mạnh như mong muốn. 

Sản phẩm chống nắng với các tinh chất từ thiên nhiên nên rất an toàn với tất cả làn da, từ cơ chế trên nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ luôn là sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện này. 

2. Kem chống nắng cho da dầu Image Skincare Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32

Là "ứng cử viên" đắt giá được nhiều nàng da dầu "săn lùng" nhất hiện nay, kem chống nắng cho da dầu Image Skincare Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32  giúp kiểm soát nhờn, tăng cường dưỡng ẩm, cân bằng độ pH mà còn cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng với SPF 32+. 

Kem chống nắng cho da dầu Image Skincare Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32

Kem chống nắng cho da dầu Image Skincare Prevention Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32

Không chỉ có tác dụng chống nắng cho da, kem chống nắng này còn có những dưỡng chất giúp giảm thâm, nám và các quá trình oxy hóa mang đến bạn làn da trẻ hóa tự nhiên. 

3. Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50

Kem Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 là kem chống nắng là ít tan trong nước  tạo điều kiện cho người sử dụng có thể bơi lội hay tiếp xúc nước thoải mái mà vẫn giúp lớp kem chống nắng bám tốt trên bề mặt. Vì cơ chế này, nên kem là sự lựa chọn số 1 cho những làn da dầu/ nhờn. 

Kem chống nắng siêu chịu nước Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50

Kem chống nắng siêu chịu nước Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50

Ngoài công dụng chống nắng tốt, kem chống nắng còn giúp da cân bằng lại độ PH có trên da, tăng cường độ ẩm và giảm các kích ứng da do ánh nắng tác động.

4. Kem chống nắng cho da dầu không mùi La Roche - Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel Cream SPF 50+ UVB + UVA sensitive and sun intolerant skin

Cùng là một trong những sản phẩm chống nắng dành cho da dầu được nhiều người yêu thích kem chống nắng cho da dầu không mùi La Roche - Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel Cream SPF 50+ UVB + UVA sensitive and sun intolerant skin đã trở thành thần hộ mệnh của những cô nàng da dầu. 

Kem chống nắng cho da dầu không mùi La Roche - Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel Cream SPF 50+ UVB + UVA sensitive and sun intolerant skin

Kem chống nắng cho da dầu không mùi La Roche - Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel Cream SPF 50+ UVB + UVA sensitive and sun intolerant skin

Với sự kết hợp 2 công nghệ là công nghệ độc quyền XL-PROTECT và công nghệ kiềm dầu AIRLICIUM cho một chất kem thoáng nhẹ, bảo vệ da tuyệt đối trước các tác nhân gây hại từ môi trường và tia uv có trong ánh nắng mặt trời. 

Với thương hiệu La Roche - Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chuyên đặc giảm cho da. Vì vậy với sự nghiên cứu ngày đên kem chống nắng La Roche - Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel Cream SPF 50+ UVB + UVA sensitive and sun intolerant skin là sản phẩm mà thương hiệu này tặng riêng cho những cô nàng có làn da dầu và mụn. 

5. Gel Chống Nắng Heliocare Gel SPF50 Cho Da Nhờn, Mụn

Một sản phẩm khác cũng được các bạn có làn da dầu yêu thích, đó là Gel Chống Nắng Heliocare Gel SPF50 Cho Da Nhờn, Mụn. Là sản phẩm dạng gel, có kết cấu kem nhẹ, không gây cảm giác nhờn dính mà còn thấm nhanh, ráo mặt, nhẹ dịu cho da. Đặc quyền sinh ra là danh cho da nhờn, mụn với khả năng ngăn ngừa sự xâm hại của tia UVA hiệu quả. 

Gel Chống Nắng Heliocare Gel SPF50 Cho Da Nhờn, Mụn

Gel Chống Nắng Heliocare Gel SPF50 Cho Da Nhờn, Mụn

Ngoài ra, kem còn giúp tăng cường dưỡng ẩm, sản sinh tế bào da mới giúp da nhanh chóng phục hồi sau những tổn thương do ánh nắng tác động lên. 

Với 5 loại kem chống nắng dành riêng cho những ai có làn da dầu trên đây, hi vọng các nàng sẽ nhanh chóng và dễ dàng tìm ra cho mình 1 sản phẩm kem chống nắng tốt, phù hợp cho làn da để chuẩn bị đầy đủ cho quá trình chăm sóc da hàng ngày của mình. 

Xem thêm: KEM CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN TỐT NHẤT CHO DA NĂM 2019

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118