Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Kem chống nắng toàn thân tốt nhất cho da năm 2019

Cập nhật 14:07 , 09/03/2020

Việc chống nắng toàn thân là rất quan trọng để bảo vệ da khỏi những yếu tố có trong môi trường sống. Vì những tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời là một trong nguyên nhân hàng đầu làm cho làn da của mỗi chúng ta sạm đen và lão hóa. Nguy hiểm hơn, chúng còn có thể gây ung thư da. Bởi vậy, bảo vệ làn da là nhu cầu của mọi giới, nhất là đối với phái đẹp.

Trước đây, việc chống nắng toàn thân vốn chưa được nhiều người chú tâm vì sự tốn kém và bận công việc trong cuộc sống nên thông thường, chị em chỉ quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ da mặt hàng ngày. Việc bôi kem chống nắng toàn thân chỉ được thực hiện khi chị em đi du lịch, tắm biển. Trường hợp nữa là nhiều người cho rằng họ ngồi trong ô tô, trong nhà thường xuyên thì không việc gì phải sử dụng kem chống nắng, bởi ánh mặt trời không chạm tới làn da của họ. Vì vậy, nên việc chống nắng toàn thân bị lờ đi. 

kem chống nắng toàn thân

Chống nắng toàn thân 

I. Tiêu chí chọn kem chống nắng toàn thân

Nhưng với sự phát triển của xã hội, lượng kiến thức về quá trình chăm sóc da tiếp cận với nhiều người nên quá trình chống nắng toàn thân đang được nhiều người sử dụng. Nhưng vì sự đa dạng trong chủng loại của kem chống nắng nên nhiều người không biết nên chọn những sản phẩm kem chống nắng như thế nào để tốt cho da. Dưới đây Hoa Anh Đào chia sẻ một số tiêu chí chọn kem chống nắng toàn thân. 

1. Chọn chất kem phù hợp với da

Sử dụng kem chống nắng tác động lên da có thể gây kích ứng do đặc trưng từng loại da khác nhau. Vì vậy, tương ứng với từng tính chất của làn da mà bạn nên chọn cho mình những sản phẩm kem chống nắng toàn thân phù hợp.

Da nhạy cảm tránh xa kem chống nắng với thành phần Oxybenzone và PABA là 2 chất có khả năng gây kích ứng da có trong một số kem chống nắng. Đặc biệt 2 chất này có nhiều trong kem chống nắng hóa học.

Da khô nên chọn kem chống nắng với thành phần dưỡng ẩm, tăng cường ẩm bảo vệ da. Như những sản phẩm có chứa dầu sẽ giúp bảo vệ làn da khô tốt nhất. 

Da nhờn chọn thành phần kem chống nắng có khả năng kiềm nhờn, giúp da khô thoáng. Kem dạng gốc nước, không chọn gốc dầu, chọn kem có ghi “No Sebum” dạng gel hoặc xịt hoặc các hạt kem siêu mịn không gây bết dính.

Da hỗn hợp nên chọn kem có ghi “No Sebum” không gây bết dính, thẩm thấu nhanh, khô thoáng đồng thời tăng cường độ ẩm da. Hay dùng những sản phẩm dạng nhũ tương sẽ nhanh chóng thẩm thấu, không gây ra những 

Da thường là loại da dễ dàng lựa chọn kem chống nắng nhất, gần như không cần chú ý quá nhiều các tiêu chí, ưu tiên loại kem dễ sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái

Xem thêm: Cách chọn kem chống nắng hiệu quả

2. Chọn chỉ số chống nắng phù hợp 

Chỉ số chống nắng SPF/PA là 2 chỉ số được sử dụng nhiều trong các loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/ UVB. Chọn chỉ số chống nắng SPF càng cao thì hiệu quả chống nắng càng tốt, nhưng nếu chọn chỉ số chống nắng quá cao thì sẽ gây ra hiện tượng khô da hay gây bí cho da mà hiệu quả cũng không cao. Vì vậy, nên chọn kem chống nắng chỉ số trên SPF35 cho hiệu quả bảo vệ da khỏi UVA và PA+ chống tia UVB là vừa đủ cho để bảo vệ da. 

chỉ số chống nắng

Chỉ số chống nắng 

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng thì chỉ số chống nắng toàn thân từ 30-50 SPF là hợp lý. Còn nếu các bạn làm việc trong môi trường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều như đi biển, hay quay phim ngoài trời thì các bạn nên chọn loại kem chống nắng toàn thân có SPF là 50 và sử dụng thêm những phụ kiện thời trang để bảo vệ da. 

3. Chọn thương hiệu và giá thành hợp lý

Ưu tiên hàng đầu là chọn lựa kem chống nắng toàn thân từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo về thành phần an toàn, hiệu quả sử dụng đã được kiểm chứng an toàn, kem đạt các chứng nhận an toàn cho da, kiểm nghiệm lâm sàng như Image, Avene, Shiseido, Clinique

Kem chống nắng body giá bao nhiêu? Giá thành kem chống nắng đa dạng phân khúc khác nhau, người dùng cần lưu ý chọn mua sản phẩm phù hợp với dự trù tài chính để sử dụng lâu dài. So sánh giá để nhận định hiệu quả sử dụng của các dòng kem cùng loại.

II. Một số kem chống nắng toàn thân nên dùng

Dưới đây là tổng hợp một số kem chống nắng toàn thân tốt cho da 2019 được nhiều người tin dùng và bình chọn. Cùng Hoa Anh Đào tham khảo ngay nhé

1. Xịt chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Sheer Body Cream SPF 30 PA+++

Sản xuất tại : Mỹ

Giá: 880.000VNĐ

Xịt chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Sheer Body Cream SPF 30 PA+++

Xịt chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Sheer Body Cream SPF 30 PA+++

Xịt chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Sheer Body Cream với các khoáng chất nhẹ vô cùng thoải mái, ngay cả đối với da nhạy cảm. Công thức nhẹ nhàng sử dụng cả trên vùng da mặt và cơ thể giúp chống lại tia UVA UVB để không bị kích ứng, dễ sử dụng.

2. Kem chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Body Cream SPF30

Sản xuất tại : Mỹ

Giá: 690.000VNĐ

Kem chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Body Cream SPF30

Kem chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Body Cream SPF30

Kem chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Body Cream SPF30 sản phẩm chống nắng toàn thân, với công thức mỏng nhẹ, không dầu, chống đổ mồ hôi, không bít lỗ chân lông và không nhờn rít.
 
3. Kem chống nắng toàn thân dạng xịt Image Skincare Prevention Daily Ultra Sheer Spray 

Sản xuất tại : Mỹ

Giá: 1.250.000VNĐ

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt Image Skincare Prevention Daily Ultra Sheer Spray

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt Image Skincare Prevention Daily Ultra Sheer Spray 

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt Image Skincare Prevention Daily Ultra Sheer Spray giúp bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng mặt trời. Thiết kế dạng xịt tiện lợi, nhanh chóng khi sử dụng, đồng thời giúp làm dịu da nhờ hàm lượng nước khoáng cao có trong sản phẩm.

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118