Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 7 viên uống chống nắng hiệu quả, đáng mua nhất hè 2020

Cập nhật 10:00 , 21/03/2020

Khi các sản phẩm chăm sóc da bằng viên uống ngày càng được ưa chuộng, thì viên uống chống nắng cũng trở thành dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay, bởi hiệu quả cũng như tính an toàn. 

Hè 2020, top 7 viên uống chống nắng dẫn đầu xu hướng bảo vệ da là sản phẩm lý tưởng cho người có làn da dầu, hay nổi mụn, nhạy cảm, người có công việc bất tiện, bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với môi trường nắng nóng. Cùng Mỹ phẩm Hoa Anh Đào tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Viên uống chống nắng, làm sáng da, chống lão hóa Sunsafe Rx 

Viên uống chống nắng, làm sáng da, chống lão hóa Sunsafe Rx

Sunsafe Rx - một sản phẩm chống nắng dạng viên uống không còn quá xa lạ với nhiều người. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây cũng vài năm, đến nay sản phẩm đang trở thành “món ruột” của phái đẹp, khó có thể bỏ lỡ. Nhờ hiệu quả vượt trội, kết hợp nhiều công dụng cùng một lúc trong mỗi viên uống.

Nói về Sunsafe Rx thì đây là một sản phẩm kết hợp chống nắng, làm sáng da và chống lão hóa rất tốt. Nguồn thành phần tự nhiên và công thức độc quyền Antioxidine từ thương hiệu thúc đẩy cơ chế bảo vệ làn da tự nhiên, chống lại tác hại của ánh nắng tối ưu nhất. Hiệu quả sử dụng được kiểm chứng sau 15 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da cải thiện rõ rệt, không chỉ sáng mịn hơn, khả năng chống nắng cũng tốt hơn mà còn ngăn cản được quá trình oxy hóa tế bào, nhất là vùng mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ sức khỏe tổng thể, bạn sẽ cảm thấy thể trạng luôn trong trạng thái dẻo dai, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. 

Bảng thành phần vô cùng “đẹp” mắt, phức hợp nguồn thành phần 100% từ thiên nhiên. Trong đó phải kể đến 2 thành phần có công dụng chống nắng, chống oxy hóa trên cả tuyệt vời, đó là

- Chiết xuất lá dương xỉ (Polypodium Leucotomos): Đây là một loài dương xỉ có nguồn gốc từ Trung và Nam Mỹ, giúp tạo ra các tác dụng chống nắng siêu bảo vệ, làm giảm tổn thương da gây ra bởi việc tiếp xúc quá mức với bức xạ tia cực tím mặt trời (ánh nắng mặt trời). Đồng thời, chiết xuất từ cây dương xỉ có cả chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

- Chiết xuất trà xanh: Trà xanh được nạp với các hợp chất lành mạnh gọi là polyphenol, bao gồm một catechin gọi là epigallocatechin-3-gallate (EGCG). EGCG đã được chứng minh là bảo vệ da người rất tốt. Trong thành phần chiết xuất chứa hàm lượng polyphenol cao – chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm, đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa chuyển hóa tế bào khỏi các gốc tự do vượt quá 20 lần so với đặc tính tương tự của vitamin E. Chiết xuất trà xanh còn làm dịu kích ứng, chống viêm, ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da trước tia UVB, ngăn ngừa quá trình phân hủy tế bào collagen và keratin, từ đó là giảm các tác động có hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm Chiết xuất hạt nho, Lycopene, Caroten, Lutein từ quả kiwi, Zeaxanthin, Vitamin C, Vitamin E, Omega-3.

Nói tóm lại, bạn muốn bảo vệ làn da của mình nhưng không thích dùng kem bôi, công việc bất tiện, làn da dầu hay nổi mụn, làn da nhạy cảm, ra đường khỏi phải kín như bưng...thì viên uống chống nắng, làm sáng da, chống lão hóa Sunsafe Rx là một gợi ý đáng để đầu tư. 

XEM THÊM TẠI ĐÂY

2. Viên uống chống nắng Dermihealth Pro Year-Round Skin Support Plus Vitamin D3

Viên uống chống nắng Dermihealth Pro Year-Round

Việc chống nắng bằng kem truyền thống luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ. Tuy nhiên, bạn không thể thoa kem thường xuyên nếu công việc không tiện, bạn có làn da dầu mụn cần phải tỉ mỉ khi chọn mua mỹ phẩm, dòng này có hợp không, có lên mụn không… Hay đơn giản bạn muốn mặc đẹp nhưng ngại ra đường vì nắng, rồi phải kín mít không ai thấy. Trăm ngàn lý do thì kem chống nắng mặc dù thông dụng nhưng khá là bất tiện với những trường hợp như vậy.

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp tiện dụng của nhiều người, dòng viên uống chống nắng Dermihealth Pro có xuất xứ từ Mỹ là sản phẩm lý tưởng cần có trong list skincare hằng ngày. Dermihealth PROTM được chấp thuận sử dụng bởi hiệp hội phòng chống ngăn ngừa ung thư ác tính của Mỹ (AMF), và là viên uống chống nắng duy nhất trên thị trường có bổ sung Vitamin D3 2.000 IU, hàm lượng cần thiết cho cơ thể giúp bảo vệ hệ thống miễn dịch và xương khớp mà không cần bắt buộc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tổng hợp vitamin D mà cơ thể cần. 

Đặc biệt với chiết xuất từ lá dương xỉ giúp da có khả năng tự bảo vệ trước tia UVA và UVB nhờ vào khả năng bảo vệ các tế bào, triệt tiêu sự tổn hại đến các sợi đàn hồi của da, ức chế viêm giúp làm giảm tối đa các thương tổn. Nhờ đó, Dermihealth Pro không chỉ chống nắng mà còn là giải pháp hỗ trợ bảo vệ da từ sâu bên trong, giúp ngăn ngừa tối đa nguy cơ da sạm nám, lão hóa hiệu quả, đặc biệt là đối với người có làn da nhạy cảm hay đang trong quá trình điều cải thiện da nám.

Ngoài ra, chỉ với 1 viên mỗi ngày, cơ thể còn được bổ sung lượng chất chống oxy hóa mạnh, trung hòa gốc tự do, giúp bảo vệ tối ưu cho làn da và hệ thống miễn dịch của người dùng, giảm đáng kể các tổn thương DNA, giúp ngừa da cháy nắng, bỏng rát, nám da hình thành, da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn hay hư tổn bề mặt da và cấu trúc da bên trong, duy trì làn da sáng khỏe tự nhiên.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

3. Viên uống chống nắng Heliocare Oral

Viên uống chống nắng Heliocare Oral

Nhắc đến các thương hiệu chống nắng viên uống thì không thể không kể đến thương hiệu Heliocare từ đất nước Tây Ban Nha. Qúa là nổi tiếng và được rất nhiều người ưa chuộng, đặc trưng với dòng sản phẩm chống nắng và trắng da dạng uống. 

Nói đến sản phẩm chống nắng Heliocare thì viên uống Oral thực sự là một sản phẩm đáng mua trong hè này. Bằng việc được thử nghiệm rộng rãi, mang về hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối, sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy nhất hiện nay.

Các thành phần quan trọng như Fernblock® - dưỡng chất chống oxy hóa mạnh có khả năng làm giảm các gốc tự do lên đến 50%, ngăn ngừa sự hình thành nám da gây ra bởi tia UV. Nhờ đó, Heliocare Oral giúp bảo vệ toàn bộ bề mặt da, tăng sức đề kháng của da khỏi bị cháy nắng lên tới 300%. Đồng thời, Fernblock® cũng giúp làm chậm lão hóa da lên đến 55% thông qua ức chế sự suy giảm collagen gây ra bởi tia UVA. Độ an toàn của sản phẩm đạt ngưỡng tuyệt đối bởi bảng thành phần có nguồn gốc từ thực vật, hoàn toàn không có tác dụng phụ.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

4. Viên uống mờ nám, trẻ hóa da, chống tia UV Image Skincare Time Capsule

Viên uống mờ nám, trẻ hóa da, chống tia UV Image Skincare Time Capsule

Bên cạnh vô số các dòng kem chống nắng thì viên uống chính là xu hướng làm đẹp được nhiều người tin dùng trong nhiều năm gần đây. Trong đó, Viên uống chống nắng, làm mờ nám, ngăn ngừa lão hóa Image Skincare Time Capsule là một sản phẩm đáng để đầu tư cho làn da của chính bạn. 

Time Capsule kết hợp độc đáo giữa thành phần và công thức độc quyền. Cùng với nguồn thành phần giàu dưỡng chất như Resveratrol, củ nghệ, rau sam, allicin, chiết xuất lá trà xanh, vitamin E, A, C, D, K, B12, polypodium leucotomos, lycopene, astaxanthin, zeaxanthin x, folare, cayenne fruit extract…giúp bảo vệ chống nắng toàn diện cơ thể, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá hiệu quả.

Chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày, cơ thể sẽ được bảo vệ trong ra ngoài trước tác hại của ánh nắng mặt trời (cả ánh sáng xanh), ô nhiễm và môi trường nhằm giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và hỗ trợ ngăn ngừa tổn hại trong tương lai. Ngoài ra, phức hợp hoạt chất chống oxy hóa, axit amin và vitamin được kiểm lâm sàng giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể, giảm thiểu tình trạng nám da, sạm da và tái tạo toàn diện để mang lại vẻ trẻ trung cho bạn. 

XEM THÊM TẠI ĐÂY

5. Viên uống chống nắng, giảm nám, sáng da Martiderm Pigment Zero DSP-Antiox Capsules

Viên uống chống nắng, giảm nám, sáng da Martiderm Pigment Zero DSP-Antiox Capsules

Nếu có ai đó nói, sản phẩm chống nắng nào phù hợp với mọi cơ địa, tích hợp công dụng vừa ngăn ngừa tác hại từ môi trường vừa có thể chống lão hóa, sáng da sau 30 tốt nhất thì Martiderm Pigment Zero DSP-Antiox Capsules là một đáp án. 

Là một sản phẩm của thương hiệu Martiderm (Tây Ban Nha), Pigment Zero DSP-Antiox Capsules là sự kết hợp độc đáo nhưng hoàn hảo của các chất chống oxy hóa và công thức chống nắng, làm sáng da, loại bỏ các gốc tự do. Đây là sản phẩm thật sự cần thiết cho các chị em phụ nữ ngoài 30 muốn duy trì làn da khỏe đẹp bền vững mà không có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dạng kem. 

Sản phẩm phức hợp nguồn thành phần hỗ trợ tối đa nhất cho làn da, như là: 

- Beta-carotene ( tiền vitamin A): tăng cường hệ thống miễn dịch, loại bỏ tác hại gốc tự do ( đặc biệt từ ánh nắng) giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa do nắng, bảo vệ màng tế bào làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư. 

- Lycopene : chống oxi hóa mạnh, loại bỏ các gốc tự do làm giảm thiếu tối đa việc tổng hợp melanin quá mức, từ đó giúp da sáng đều màu. Ngoài ra lycopene còn duy trì tính toàn vẹn của tế bào, giúp da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa

- Vitamin C, Tocopherol và Retinol: cung cấp sự bảo vệ chống oxy hóa để ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho da và gây lão hóa sớm

Nhờ đó, chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, làn da tăng cường được khả năng tự bảo vệ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Từ đó, ngăn ngừa quá trình oxi hóa, hạn chế tối đa việc tăng tổng hợp melanin do tác động từ các gốc oxy hóa. Hơn nữa, còn giúp làm đều màu da, da sáng mịn khỏe khoắn hơn.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

6. Viên uống chống nắng sinh học toàn thân Sakura Sunpill

Viên uống chống nắng sinh học toàn thân Sakura Sunpill

Ra mắt thị trường chống nắng không lâu, nhưng Sakura Sunpill hoàn toàn chinh phục phái đẹp Việt về hiệu quả sử dụng đáng ghi nhận. Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura - Nhật Bản, sản phẩm được thiết kế dựa trên sở thích, thói quen, môi trường, điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Chỉ với mục đích duy nhất là giúp hàng triệu phụ nữ có thể tìm được một sản phẩm làm đẹp ưng ý nhất, hài lòng nhất. 

Sakura Sunpill được thiết kế dạng viên uống hình nhộng, dễ uống dễ bảo quản. Ưu điểm vượt trội của Sunpill chính là chiết xuất dương xỉ với hàm lượng lên tới 500mg. Theo thống kê thì đây là hàm lượng dương xỉ có trong sản phẩm chống nắng cao nhất thị trường hiện nay. Vì thế, xét về khả năng chống nắng, ngăn ngừa tia UV tốt nhất thì Sunpill là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài chiết xuất dương xỉ, sản phẩm còn kết hợp thêm Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin D3, Astaxanthin...Do đó, không chỉ chống nắng bảo vệ da tối ưu mà còn ngăn cản quá trình oxy hóa, cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ức chế sản sinh melanin giảm nguy cơ nám, tàn nhang hình thanh, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, giảm tình trạng khô và các nếp nhăn có trên da mặt, tăng cường sức đề kháng, cải tạo lại cấu trúc da giúp da trắng sáng mịn màng. 

Một ưu điểm cực kỳ tốt ở sản phẩm này là khả năng phù hợp tối ưu. Bất kỳ làn da, cơ địa nào cũng sử dụng được, hoàn toàn không gây nổi mụn hay những tác dụng phụ không mong muốn. 

XEM THÊM TẠI ĐÂY

7. Viên uống trắng da, chống lão hóa và chống nắng cà chua trắng Sakura Luminous

Viên uống trắng da, chống lão hóa và chống nắng cà chua trắng Sakura Luminous

Chúng ta đều biết rằng, màu da được quy định bởi sắc tố Melanin. Với những cơ địa nhiều sắc tố Melanin thì da càng sẫm màu và ngược lại. Đặc biệt với những trường hợp thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mà không có biện pháp bảo vệ thì làn da rất dễ bị sạm màu, cháy nắng. Bởi khi đó lượng sắc tố Melanin từ tia UV do ánh nắng mặt trời sản sinh gấp đôi và làm cho làn da chúng ta dễ bị đen sạm hơn.

Khi kem dưỡng không thỏa mãn nhu cầu trắng da bền vững cũng như chống nắng toàn diện, thì viên uống có lẽ là sự lựa chọn thay thế rất đáng giá. Viên uống trắng da, chống nắng Sakura Luminous được biết đến là sản phẩm làm trắng tuyệt vời cho làn da ngăm đen bẩm sinh, dưỡng mãi không thể trắng. Nếu lỡ 1 lần thử uống Luminous trắng da chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không phải thất vọng về hiệu quả mang lại của sản phẩm. 

Luminous là sản phẩm trắng da, chống nắng được chắt lọc nguồn thành phần tự nhiên xứ Phù Tang, kết hợp cùng quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn Nhật. Với hiệu quả cải thiện làn da sẫm màu cực kỳ hiệu quả nhờ chiết xuất từ cà chua trắng, một thành phần làm trắng da tự nhiên chứa hàm lượng cao carotenoid không màu gồm Phytoene và Phytofluene. Điều này sẽ giúp làn da của bạn không bị đổi màu khi lạm dụng quá nhiều. Khác với các loại cà chua màu đỏ thường chứa lycopen và beta-caroten (các dạng của carotenoid), nếu ăn nhiều có thể gây vàng da và đổi màu. 

Chiết xuất cà chua trắng mang đến hiệu quả trắng da tối ưu, giải quyết tận sâu làn da ngăm đen bẩm sinh, da cháy nắng, da sạm nám, chống nắng tốt… Cùng khả năng ức chế Melanin gây đen, bằng cách thay đổi quá trình trao đổi chất của tế bào bạch cầu để biến sắc tố đen (eumelanin) thành sắc tố nhẹ (pheomelanin) giúp làn da trắng sáng tự nhiên.

Ngoài vai trò làm trắng da vượt trội, viên uống Luminous còn chứa hoạt chất chống nắng tự nhiên là các Lycopen thuộc nhóm carotenoid. Hoạt chất này có khả năng bảo vệ và ngăn chặn các gốc tự do từ các tia UVA / UVB từ bên trong. Đặc biệt khi kết hợp cùng Titanaium Dioxide gia tăng khả năng bảo vệ da trước tác hại của môi trường, giảm thiểu nguy cơ da cháy nắng lên gấp đôi. 

Cuối cùng, viên uống trắng da cà chua trắng Luminous còn giúp thúc đẩy sản sinh Glutathione, một hoạt chất chống oxy hóa tự nhiên trong cơ thể, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác, tăng tính đàn hồi cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ theo thời gian. 

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Mỹ phẩm HOA ANH ĐÀO
242 - 244 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Hotline: 0938 118 118 - 0938 295 118 - 0937 459 779 - 0909 329 118

Hoaanhdao.vn
1800 7118