Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 5 kem chống nắng xịt được chị em ưa chuộng nhất năm 2020

Cập nhật 10:17 , 14/03/2020

Hiện nay, kem chống nắng xịt đang rất được ưa chuộng vì độ tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian hơn hẳn so với kem chống nắng dạng thoa.  Hãy cùng Mỹ phẩm Hoa Anh Đào tìm hiểu top 5 sản phẩm chống nắng loại xịt an toàn, hiệu quả được các bác sĩ khuyên dùng nhé!

I. Kem chống nắng loại xịt là gì? 

Kem chống nắng xịt là một loại sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời cùng môi trường ô nhiễm. Dòng chống nắng thường có vòi xịt kiểu phun sương và không cần phải thoa lên da như kem chống nắng truyền thống.
Ưu điểm:
- Tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần xịt đều ở vùng da cần được bảo vệ, sau đó vỗ nhẹ để chúng thẩm thấu nhanh mà không cần phải dùng tay thoa như thông thường. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng xịt chống nắng cho những vùng da khó tiếp xúc như vùng lưng.
- Độ phủ và phân tán trên da đều hơn kem dạng thoa, nhanh chóng thẩm thấu, mang lại cảm giác sảng khoái như xịt khoáng.
- Không gây bí bách, da hoàn toàn khô thoáng, không nhờn rít.
- Không gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó hạn chế nguy cơ sinh mụn.
Nhược điểm:
- Sản phẩm dạng xịt khá hao do kết cấu dạng xịt nên gây lãng phí. 
- Khó xác định lượng dung dịch cần sử dụng.
- Cẩn thận khi xịt trực tiếp lên vùng mặt vì dung dịch có thể dính vào mắt. 
- Hiệu quả chống nắng và thời gian bảo vệ của dạng xịt thấp hơn dạng kem thoa.

II. Gợi ý những loại kem chống nắng xịt được chị em ưa chuộng

1. La Roche Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50

La Roche Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50 là sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu đình đám La Roche-Posay của Pháp, được hơn 25.000 chuyên gia da liễu và bác sĩ trên khắp thế giới khuyên dùng.

Top 5 kem chống nắng xịt được chị em ưa chuộng nhất năm 2020

Tại Việt Nam, xịt chống nắng  Anthelios Invisible Mist SPF 50 rất được ưa chuộng bởi sản phẩm sử dụng công nghệ chống nắng độc quyền Mexoplex® gồm Tinosorb S, Mexoryl SX/XL và Eldew ® SL-205 tạo thành lớp màng lọc UV cực đỉnh, ngăn tình trạng da bỏng rát, kích ứng với ánh nắng và các vấn đề lão hóa da do tia UV như sạm nám, đốm nâu, nếp nhăn, da chảy xệ. 
Công nghệ thấm hút dầu AirLicium™ giúp trung hòa độ bóng dầu, kiểm soát bã nhờn, làm tươi mới làn da và giữ da luôn khô thoáng.
Sản phẩm xịt có kết cấu dạng sương phủ nhẹ nhàng lên da, chỉ mất khoảng 5 giây để có một lớp bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại của UVA và UVB mà không bị vướng bận bởi lớp kem quá dày hay bết dính.

2. Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Anessa lại là một trong người dẫn đầu trong công cuộc phát triển kem chống nắng.  Chỉ số chống nắng SPF 50 và PA++++ tạo thành lớp rào chắn bảo vệ khỏi thời tiết oi ả của Việt Nam. 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm chống nắng Anessa là sử dụng công nghệ Aqua Booster giúp chống nước, chống trôi. Nhờ thế, màng lọc UV trở nên đồng đều và mạnh mẽ ngay cả khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Nếu bạn là người hoạt động nhiều ngoài trời hoặc chuẩn bị đi biển thì  Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++ là lựa chọn phù hợp. Bởi khả năng chống nước của em xịt chống nắng này lên đến tận 80 phút.

Top 5 kem chống nắng xịt được chị em ưa chuộng nhất năm 2020

Ngoài ra, công nghệ Aqua Booster có khả năng bảo vệ lớp chống nắng không bị trôi tuột dù tiếp xúc với khẩu trang hay dùng sờ tay lên mặt. 
Thành phần chứa 50% dưỡng da với các chất dưỡng ẩm sâu là Super Hyaluronic Acid, Collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam và glycerin, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất lá hoa anh đào và chiết xuất rễ Potentilla có khả năng ngăn ngừa lão hóa.
Xịt chống nắng sử dụng công nghệ phun sương 360 giúp dung dịch thẩm thấu đều trên da và mang lại cảm giác mát lạnh.n dùng loại xịt chống nắng này bạn sẽ được cả 2 lợi ích là: Chống nắng và dưỡng da.

3. Avene Very High Protection Spray SPF 50

Sản phẩm chống nắng dạng xịt này có khả năng thấm nhanh, chất mỏng nhẹ tạo cảm giác da ẩm mịn tuyệt vời, vô cùng tự nhiên chứ không dày hay nặng mặt. Đây là sản phẩm chống nắng được các bác sĩ Da liễu khuyên dùng cho da mụn vì thành phần giàu nước khoáng Avene, có tính chất làm dịu và chống kích ứng, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Top 5 kem chống nắng xịt được chị em ưa chuộng nhất năm 2020

Ngoài ra, sản phẩm chứa hoạt chất Pre-tocopheryl là chất chống oxy hóa mạnh giúp tiêu diệt hoàn toàn các gốc tự do gây hại đến tế bào da, trong đó có gốc tự do gây nên bởi tia UV, ngăn chặn ngừa nám sạm, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa.
Không chỉ vậy, xịt chống nắng Avène Very High Protection Spray Very Water Resistant 50+ còn được bào chế với công thức chống thấm nước giúp cho lớp chống nắng bám lâu trên da mà không sợ nước thấm vào da, chống thấm mồ hôi hoàn hảo.
Sản phẩm có thể sử dụng cho cả mặt và cơ thể rất tiện dụng nhờ công thức phối hợp các thành phần hoạt chất SunSitive Protection® của Viện nghiên cứu Pierre Fabre mang lại hiệu quả chống nắng cực cao và hiệu quả kéo dài.

4. Bioderma Photoderm Max

Bioderma Photoderm Max là loại xịt chống nắng dành cho da mặt và toàn thân. Ưu điểm của chống nắng dạng xịt là bề mặt da được thông thoáng hơn, sử dụng tiện lợi nhanh chóng hơn so với những loại kem chống nắng thoa trên da thông thường.
Sử dụng công nghệ độc quyền Cellular Bioprotection kết hợp với màng lọc Tinosorb thế hệ mới vừa khuếch tán vừa hấp thụ UVA/UVB cho hiệu quả chống nắng tối đa, bảo vệ tế bào chống lại các tác hại của tia UV như lão hóa, tàn nhang, thâm nám. Chỉ số chống tia UVA của sản phẩm là PPD = 29 tương đương PA++++ cùng khả năng chống thấm nước tối đa nước tối đa 80 phút khi tiếp xúc với môi trường nước là điểm cộng cho sản phẩm.

Top 5 kem chống nắng xịt được chị em ưa chuộng nhất năm 2020

Không giống như các loại kem chống nắng dạng thoa thông thường gây bết dính, nhờn rít khó chịu, sản phẩm tựa như lớp sương mỏng, nhanh chóng bám vào da, giúp da khô thoáng, mịn màng hơn. Công thức lành tính không chứa paraben, không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da.

5. Image Skincare Prevention Daily Ultra Sheer Spray SPF 45

Kem chống nắng toàn thân dạng xịt Image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF 45 kết hợp các thành phần chống nắng vật lý và hoá học như zinc oxide, octinoxate, titanium dioxide… mang lại hiệu quả chống nắng vượt trội, đồng thời cung cấp độ ẩm và chống lại hiện tượng mất nước qua da, ngăn ngừa tổn thương da hiệu quả. 

Top 5 kem chống nắng xịt được chị em ưa chuộng nhất năm 2020

Sản phẩm được thiết kế ở dạng xịt, sử dụng vô cùng dễ dàng và tiện lợi, không chất độc lại, không chất bảo quản, do đó phù hợp với mọi loại da. 
Đặc biệt, Image Prevention+ với kết cấu dịu nhẹ, nhanh thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp da luôn khô thoáng chứ không bị bóng rít gây nên cảm giác khó chịu. 

Xem thêm: 5 LOẠI KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ CHO BÀ BẦU ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020

 

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118