Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

5 loại kem chống nắng vật lý cho bà bầu đáng mua nhất năm 2020

Cập nhật 15:27 , 17/03/2020

Trong giai đoạn thai kỳ, các tế bào melanin được sản xuất nhiều hơn khiến làn da của bà bầu nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời gây nám, sạm. Do đó, bà bầu cần bôi kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da. Bên cạnh đó, việc chọn loại kem chống nắng cho bà bầu an toàn, phù hợp cũng rất quan trọng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Dưới đây, Mỹ phẩm Hoa Anh Đào sẽ đưa ra 5 gợi ý kem chống nắng dạng vật lý an toàn cho làn da mẹ bầu và thai nhi đáng dùng nhất năm 2020.

I. Một số lưu ý quan trọng khi chọn kem chống nắng cho bà bầu

1. Chọn kem chống nắng phổ rộng

Khoa học đã chứng minh, kem chống nắng phổ quang rộng sẽ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước cả UVA và UVB. Trong khi đó, các dòng không được đánh dấu phổ quang rộng chỉ có thể bảo vệ một phổ của tia cực tím.

2. Kem chống nắng không chứa Oxybenzone

Oxybenzone là thành phần phổ biến trong các loại kem chống nắng hóa học. Hoạt chất này có thể xâm nhập vào máu, gây ảnh hưởng đến thai nhi.
Nếu nhiễm Oxybenzone, thai nhi có thể gây dị tật bẩm sinh cũng như các vấn đề về sự phát triển toàn diện khác. Ngoài ra, chúng có thể nhiễm vào sữa mẹ, gây hại trực tiếp cho cả mẹ và bé

3. Chỉ số chống nắng SPF phù hợp

Các mẹ bầu thường hiểu lầm rằng kem chống nắng sở hữu chỉ số SPF càng lớn thì khả năng chống nắng càng tốt. Điều này đã được kiểm nghiệm bởi các nhà chuyên gia và kết quả không phải như vậy. Một vài nghiên cứu cho thấy, sản phẩm kem chống nắng chứa SPF 30+ có thể chắn tia UV tới 97% và SPF 50+ trở lên có thể chặn 98%.
Tốt nhất, mẹ bầu chỉ nên sử dụng sản phẩm kem chống nắng từ 30+ trở lên. Nếu mẹ bầu có nhu cầu đi biển thì nên chọn loại vừa tấm SPF 50+ là đủ. Tuyệt đối chị em không nên chọn sản phẩm kem chống nắng có SPF quá thấp hoặc quá cao. 

4. Chọn kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý mang lại khả năng phản xạ tia UVB bằng Titan Dioxit hoặc Kẽm Dioxit. Màng lọc này giúp phản xạ lại ánh nắng mặt trời và hạn chế tia hại hấp thụ vào da. Đồng thời, chúng vô cùng an toàn, lành tính nên cực kỳ phù hợp với phụ nữ trong thai kỳ.

II. Top 5 kem chống nắng vật lý cho bà bầu

1. Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Đứng đầu danh sách kem chống nắng lành tính và hiệu quả chống nắng tốt nhất cho bà bầu chính là nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ đến từ thương hiệu Sakura của Nhật Bản. 

nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ - 5 loại kem chống nắng vật lý cho bà bầu đáng mua nhất năm 2020

Hơn 80% thành phần của nhũ tương chống nắng Sakura được chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất rau má, chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam thảo, chiết xuất hoa Cúc La Mã.... nên an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả phụ nữ có thai và những làn da mỏng manh đang trong liệu trình laser giảm nám.
Chống nắng vật lý trong Sakura Physical Daily Defense tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phân tán và phản xạ tia UV, khiến chúng không thể xuyên qua da. Ngoài ra, chỉ số chống nắng cáo SPF 50+ có khả năng chống nắng lên tới 500 phút. Chỉ số PA ++++ đem lại khả năng bảo vệ làn da khỏi tia cực tím đến 98%.
Chất kem dạng nhũ tương nên dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay bí lỗ chân lông. Nhũ tương khi thoa vào da không bị nhanh khô như dạng sữa cũng không bị bóng da như dạng kem mà để lại một lớp chống nắng mỏng nhẹ và rất ẩm mịn.

2. Avene Very High Protection Lotion SPF 50+

Sản phẩm tiếp theo lọt top kem chống nắng an toàn cho bà bầu là Avene Very High Protection Mineral Lotion. Đây là loại kem chống nắng vật lý đặc biệt an toàn cho da kích ứng với chỉ số chống nắng lên tới SPF 50. 

Avene Very High Protection Lotion SPF 50+ - 5 loại kem chống nắng vật lý cho bà bầu đáng mua nhất năm 2020

Sở dĩ Avene Very High Protection Mineral Lotion tốt cho bà bầu là nhờ chứa các thành phần chiết xuất an toàn với 26% thành phần là nước khoáng Avene và 16.1% titanium dioxide. Do đó, sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng mà còn chăm sóc da. Ngoài ra, các thành phần khác như: Cyclomethicone, Glycerin, Alumina, Tocopheryl glucoside, Butylparaben, Triethoxycaprylylsilane, Methylparaben… đều lành tính và an toàn với mẹ bầu và thai nhi. 
Chất kem tạo mềm, mịn thành lớp màng mỏng trên da giúp chống nắng và bảo vệ da cao. Các tinh chất trong sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da và lâu trôi, chống thấm nước và mồ hôi có tác dụng chống lại các tia UVA/UVB trong thời gian dài.
Thêm một điểm cộng là Avene Very High Protection Mineral Lotion còn có khả năng chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây tổn thương tế bào da, chống kích ứng da, hạn chế hình thành mụn.

3. Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen

Neutrogena  là nhãn hiệu kem chống nắng số 1 thế giới được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Các dòng chống nắng Neutrogena ứng công nghệ PURESCREEN ® tạo thành một hàng rào bảo vệ trên da nhạy cảm, phản ánh và phân tán tia UVA / UVB có hại trước khi chúng có cơ hội tiếp xúc với da.

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen- 5 loại kem chống nắng vật lý cho bà bầu đáng mua nhất năm 2020

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen được nhiều mẹ bầu ưa chuộng vì được sản xuất đặc biệt dành cho da nhạy cảm với độ thân thiện và an toàn cao. Không chỉ vậy, kem còn có khả năng bảo vệ cực tốt với chỉ số chống nắng SPF 60+ công dụng vượt trội chống nước, không gây bóng dầu, không chứa PABA, không nhờn rít, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, 
Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen là kem chống nắng vật lý với thành phần chống nắng nguồn gốc tự nhiên là Titanium Dioxide (TiO2) và Zinc Oxide (ZnO). Do đó, sản phẩm dịu nhẹ với làn da, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn tuyệt đối với các mẹ bầu.

4. EltaMD UV Physical Tinted Broad-Spectrum Facial Sunscreen

EltaMD UV Physical Tinted Broad-Spectrum Facial Sunscreen là dòng kem chống nắng chuyên biệt dành riêng cho làn da siêu nhạy cảm. Đây là loại kem thuộc dòng chống nắng thuần vật lý, không chứa bộ lọc hóa học, sử dụng đồng thời chứa 9% Zinc oxide và  7% Titanium dioxide bảo vệ da vượt trội trước cả UVA và UVB. Sản phẩm còn được bổ sung thêm Citric Acid có khả năng chống oxy hoá, giảm các dấu hiệu lão hoá da và giảm sự hình thành các vết nám.

5 loại kem chống nắng vật lý cho bà bầu đáng mua nhất năm 2020

Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán và tông màu tự nhiên, phù hợp với da châu Á, đem lại lớp nền mỏng nhẹ, đều màu và tiệp da. Hơn nữa, nguyên liệu hoàn toàn từ khoáng chất thiên nhiên, không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn hay dị ứng, không gây bóng dầu.
Kem có thêm một điểm nổi bật của sản phẩm là công thức chống thấm nước tối ưu lên đến 40 phút giúp bảo vệ da tối đa trước tác động của ánh nắng mặt trời.

5. A&¤39;pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++

Kem chống nắng A&¤39;pieu Pure Block Natural Waterproof Sun Cream SPF50+/PA+++ là dòng kem xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá rất cao và bình chọn trong chương trình TV show Get It Beauty là sản phẩm giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng. Đây là kem chống nắng vật lý với nhiều thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính từ lô hội và nhiều loại trái cây như lựu, đào, bưởi, cam dưa hấu… nên có mùi trái cây rất dễ chịu và an toàn cho mẹ bầu khi sử dụng.

5 loại kem chống nắng vật lý cho bà bầu đáng mua nhất năm 2020

Kem chống nắng có kết cấu dạng lỏng, màu trắng, thẩm thấu rất nhanh vào da giúp lên tone tự nhiên, ẩm mịn. Đặc biệt, chất kem không hề gây nhờn rít, bóng dầu, do đó, chị em có thể thay thế kem lót trang điểm.
Đặc biệt thích hợp dùng cho da dầu với kết cấu kem mềm mại giúp không gây bết dính trên da.

Xem thêm: GỌI TÊN TOP 4 KEM CHỐNG NẮNG AN TOÀN CHO PHỤ NỮ SAU SINH

 

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118