Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Sakura CC Cream - sản phẩm trang điểm được yêu thích nhất năm 2019

Cập nhật 10:35 , 16/03/2020

Trang điểm đang là xu hướng được rất nhiều phái nữ ở mọi độ yêu thích, không chỉ còn trang điểm khi đi dự tiệc hay tham gia những hội nghị cao cấp, mà ngày nay các chị em còn trang điểm ngay cả khi đi dạo phố, đi làm, đi chơi…Với rất nhiều những bước trang điểm phức tạp như kem lót, kem nền, cushion, phấn phủ, kem che khuyết điểm,...Thì hiện nay, nhiều chị em lại chọn cho mình 1 sản phẩm trang điểm khác không tốn nhiều thời gian trang điểm, cũng quá cầu kỳ đó là CC cream. 

Vậy CC Cream là gì? 

CC Cream là một sản phẩm trang điểm giúp làm đều màu da và tạo lớp trang điểm mịn màng trên da suốt ngày dài. Kem được thừa hưởng những công dụng cũng như tính chất của BB Cream nhưng được nâng cấp hơn. Không chỉ nổi bất với công dụng trang điểm, hiện nay những sản phẩm CC Cream trên thị trường đều được tích hợp thêm chất chống nắng nên giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da hoàn hảo hơn trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường. 

kem chống nắng

Trang điểm với CC cream

CC Cream với lợi thế ở cấu trúc dạng kem rất lỏng và khả năng chỉnh màu cực đỉnh, đặc biệt có thể che phủ các đốm đen và quầng thâm rất hiệu quả. Vì vậy CC cream đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp trang điểm của các nghệ sĩ cũng như chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. 

Công dụng của CC Cream là gì? 

Nhiều người biết đến CC Cream là một sản phẩm trang điểm nhưng ít ai biết hết công dụng của CC Cream. Hãy cùng đi tìm hiểu Sakura CC Cream - sản phẩm trang điểm được yêu thích nhất năm 2019 để biết thể những công dụng tuyệt vời của 1 sản phẩm CC Cream nhé!

  • Làm kem nền: Bản chất chính của CC Cream là một loại kem nền với chất kem mỏng, nhẹ. Vì vậy có thể sử dụng CC Cream thay cho những sản phẩm Foundation khác rất hiệu quả.  
  • Che khuyết điểm: CC Cream với lớp kem nền có màu nên khi tán đều trên da sẽ có công dụng chỉnh màu làm làn da trông tự nhiên hơn và đều màu nhờ dựa vào cách thay đổi phản xạ của ánh sáng khi chiếu vào tế bào của da.
  • Chống nắng: Hiện nay các sản phẩm CC Cream đều được đổi mới thêm vào những thành phần chống nắng giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Nhưng vì được pha trộn với nhiều thành phần trang điểm, dưỡng da khác nên công dụng chống nắng bị suy giảm đi rất nhiều, vì vậy nhiều chuyên gia đã khuyến cáo không nên sử dụng CC Cream thay cho sản phẩm chống nắng hàng ngày. 
  • Dưỡng ẩm: CC Cream không những bao gồm công dụng chống nắng, trang điểm mà trong kem còn có chứa nhiều thành phần dưỡng da giúp cung cấp ẩm, tăng tính đàn hồi và làm dịu da hiệu quả. 

Ngoài ra, một số loại CC Cream trên thị trường cũng có công dụng se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da. 

Sakura CC Cream - sản phẩm được tin dùng nhiều nhất năm 2019

Kem trang điểm Sakura CC Cream được chiết xuất 100% những thành phần từ thiên nhiên - là giải pháp trang điểm hoàn hảo và an toàn đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong giai đoạn hiện nay. 

kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++

Kem trang điểm Sakura CC Cream

Kem được nghiên cứu, cải tạo với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu ở Nhật Bản và được sản xuất với công nghệ cao tạo ra một sản phẩm trang điểm với nhiều thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên mang đến cho sản phẩm những công dụng tuyệt vời được phụ nữ Nhật yêu thích. 

Công dụng của sản phẩm: 

- Tạo lớp trang điểm nhẹ trên da giúp da trắng sáng mịn màng

- Hỗ trợ che đi những khuyết điểm có trên bề mặt da giúp da đều màu và đẹp tự nhiên

- Tăng cường hỗ trợ làm đều màu da và nuôi dưỡng da trắng sáng mịn màng

- Tăng khả năng kiểm soát nhờn, tạo cảm giác khô thoáng kéo dài, cho lớp trang điểm bám lâu

- Giúp chống nắng và bảo vệ da khỏi những tác nhân của ánh nắng mặt trời trên da 

- Chất kem lỏng mịn, dễ dàng tán đều trên da

Với những công dụng vượt trội trên, kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++ tự tin cam kết là sản phẩm trang điểm an toàn và hiệu quả với mọi làn da. 

Xem thêm: TOP 6 LOẠI KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Hoaanhdao.vn
1800 7118