Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

HOA ANH ĐÀO GÓP MẶT TẠI SỰ KIỆN REVITALASH WORKSHOP 2024. VINH DỰ LÀ MỘT TRONG NHỮNG NHÀ PHÂN PHỐI REVITALASH CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Cập nhật 09:06 , 18/03/2024

Với tư cách là nhà phân phối chính hãng, Hoa Anh Đào đã dịp được tham dự và lắng nghe về những thông điệp làm đẹp đầy cảm hứng trong không gian tiệc trà ấm cúng của Revitalash Cosmetic Vietnam. 

Vào ngày 11/3 vừa qua, Hoa Anh Đào đã có cơ hội góp mặt tại sự kiện Revitalash Workshop 2024 của thương hiệu chăm sóc mi-tóc-chân mày hàng đầu tại Mỹ - Revitalash Cosmetic tại TP.Hồ Chí Minh. 


Các đại diện của Hoa Anh Đào tại sự kiện Revitalash Workshop 2024.

Với chủ đề “Vẻ đẹp khởi nguồn từ tình yêu”, các đại diện từ thương hiệu Revitalash Cosmetic đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về hành trình phát triển “đứa con tinh thần” của mình bắt nguồn từ tình yêu và khoa học. Theo ông Shane Cohn - Giám đốc kinh doanh toàn cầu của Revitalash, các sản phẩm của thương hiệu được ra đời mang theo sứ mệnh hồi sinh lại cơ thể, tâm trí và tinh thần bên trong của người phụ nữ. Tại đây, Hoa Anh Đào còn được truyền cảm hứng thêm bởi những câu chuyện làm đẹp đầy ý nghĩa từ các khách mời về hành trình tìm lại sự tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của họ cùng Revitalash.

Revitalash Cosmetic Vietnam khéo léo chuẩn bị những món quà đặc biệt đến khách mời.


Đại diện Hoa Anh Đào cùng ông Shane Cohn - Giám đốc kinh doanh toàn cầu của Revitalash Cosmetic.

RevitaLash Cosmetic là thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm serum dưỡng mi độc đáo, cùng các sản phẩm chăm sóc tóc và chân mày hướng đến sự khỏe đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Cho đến nay, các sản phẩm của Revitalash Cosmetic đã có mặt trên khắp 70 quốc gia, đồng thời được đánh giá cao bởi các chuyên gia da liễu, bác sĩ nhãn khoa hàng đầu tại Mỹ. 

Hiện tại, Hoa Anh Đào vinh dự là một trong những nhà phân phối sản phẩm chính hãng Revitalash Cosmetic tại Việt Nam. Từ những giá giảm tương đồng của Hoa Anh Đào và Revitalash, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên của chính mình.

 

Hoaanhdao.vn
1800 7118