[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

ĐẠI DIỆN MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO THAM DỰ SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG KEM CHỐNG NẮNG THẾ HỆ MỚI CỦA THƯƠNG HIỆU IMAGE SKINCARE

Cập nhật 16:06 , 30/08/2024

Ngày 27/08 vừa qua, chị Bùi Thị Xuân Đào - Sale Manager Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào đã đại diện tham gia sự kiện “SUNCARE SKINCARE LET THE SUNSHINE IN” - Sự kiện ra mắt dòng kem chống nắng thế hệ mới DAILY PREVENTION của thương hiệu Image Skincare tại Việt Nam.

Trong chuỗi sự kiện này, Ms. Denise Dente - Giám đốc toàn cầu của Image Skincare đã giới thiệu chi tiết về công nghệ độc quyền Exosome - được đánh giá là một bước tiến lớn trong ngành chăm sóc da. Đây cũng là một trong số những công nghệ đột phá được sử dụng trong dòng sản phẩm chống nắng mới - DAILY PREVENTION. 

Công nghệ này cho phép các hoạt chất chống oxy hóa thấm sâu vào làn da, mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu, đồng thời đảm bảo màng lọc chống nắng vẫn hoạt động hiệu quả trên bề mặt.

Theo đó, DAILY PREVENTION là dòng kem chống nắng đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ bọc Liposome và Exosome giúp bảo vệ da khỏi tia UV, HEV, IR và khói bụi ô nhiễm. 

Bên cạnh đó, DAILY PREVENTION còn tạo nên sự khác biệt với bảng thành phần giàu các chất chống oxy hoá mạnh mẽ gồm Ectoin, THDC, Acetyl Zingerone và Vi tảo giúp trung hòa các gốc tự do, từ đó hạn chế nếp nhăn và sắc tố xuất hiện trên da. 

DAILY PREVENTION gồm có 6 sản phẩm với công dụng khác nhau: 

  • DAILY PREVENTION ADVANCE SMART BLEND MINERAL MOISTURIZER SPF 50: Công thức giàu dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm và giảm tình trạng đỏ da. Hiệu chỉnh tông màu da, cấp ẩm và làm dịu da, lý tưởng sử dụng hằng ngày và sau liệu trình giảm. 
  • DAILY PREVENTION SHEER MATTE MOISTURIZER SPF 30: Lớp phòng vệ kép với công thức mềm mượt cùng các hạt vi cầu giúp kiểm soát bóng nhờn, mang đến lớp phủ ráo mịn. 
  • DAILY PREVENTION PURE MINERAL HYDRATING MOISTURIZER SPF 30: Lớp phòng vệ kép với kết cấu mỏng nhẹ cùng Axit Hyaluronic có trọng lượng phân tử cao dưỡng ẩm sâu, mang lại làn da mềm mại và mịn màng. 
  • DAILY PREVENTION ULTRA DEFENSE MOISTURIZER SPF 50: Công thức phòng vệ kép mang đến độ ẩm rạng rỡ với cảm giác mềm mịn, độc đáo, tệp hoàn hảo vào mọi tông màu da mà không để lại vệt trắng. 
  • DAILY PREVENTION PURE MINERAL TINTED MOISTURIZER SPF 30: Lớp màu mỏng có độ che phủ nhẹ tạo lớp nền khoẻ mạnh và rạng rỡ. 
  • DAILY PREVENTION PROTECT AND REFRESH MIST SPF 30: Xịt chống nắng dưỡng ẩm trong suốt, thẩm thấu nhanh chóng mang lại vẻ sáng bóng và cảm giác nhẹ tênh trên da. 

Image Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp dựa trên nền tảng khoa học đỉnh cao đến từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm của thương hiệu này nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự tin dùng của khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào tự hào là một trong những đại lý phân phối sản phẩm Image Skincare chính hãng, luôn đồng hành trong tất cả các sự kiện của Image Skincare để cập nhật những sản phẩm mới nhất, tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt với chất lượng và mức giá vô cùng ưu đãi.
 

6 sản phẩm thuộc dòng chống nắng thế hệ mới DAILY PREVENTION hiện đã có mặt tại Hoa Anh Đào. Nếu bạn là tín đồ của Image Skincare và muốn là người đầu tiên trải nghiệm dòng sản phẩm mới này thì hãy liên hệ ngay cho Hoa Anh Đào nhé!

====

MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO - TƯ VẤN LÀM ĐẸP CHUẨN CHUYÊN GIA TỪ NĂM 2009
 

Hoaanhdao.vn
1800 7118