[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG TOÀN CẦU THƯƠNG HIỆU SWISSLINE GHÉ THĂM CỬA HÀNG MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO

Cập nhật 09:33 , 05/10/2024

Vừa qua, Giám đốc Bán hàng toàn cầu thương hiệu Swissline đã có chuyến thăm đặc biệt tại cửa hàng Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào (242 - 244 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM). 

Ngày 30/9 vừa qua, Giám đốc Bán hàng toàn cầu thương hiệu Swissline - ông Christophe Lesueur đã có chuyến thăm đặc biệt tại cửa hàng Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào (242 - 244 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM). Tại đây, đại diện 2 bên đã có những trao đổi thân mật về việc đẩy mạnh sự hợp tác phát triển trong thời gian tới. 

Cũng trong chuyến thăm lần này, ông Christophe Lesueur đã có những chia sẻ chi tiết về thương hiệu cũng như các dòng sản phẩm mà Swissline đang cung cấp đến đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên của Hoa Anh Đào. 

Một lần nữa xin cảm ơn ông Christophe Lesueur đã ghé thăm. Hy vọng rằng, sau chuyến thăm ý nghĩa này, khách hàng của Hoa Anh Đào sẽ được cập nhật và trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm chất lượng mới nhất đến từ Swissline.

Swissline là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ hoàng gia Thụy Sĩ, với các dòng sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa và giảm chuyên biệt có nguồn gốc hữu cơ. Hiện tại, Hoa Anh Đào đang là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của Swissline với chất lượng và mức giá tốt nhất.

Liên hệ với Hoa Anh Đào ngay để được mua sản phẩm Swissline chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua!

MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO - TƯ VẤN LÀM ĐẸP CHUẨN CHUYÊN GIA TỪ NĂM 2009

 

Hoaanhdao.vn
1800 7118