Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 5 loại kem chống nắng dưỡng trắng da tốt nhất năm 2020

Cập nhật 10:57 , 14/03/2020

Với yêu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng và khắt khe, các cô nàng có xu hướng chuộng các sản phẩm tích hợp nhiều công dụng. Đó là lý do kem chống nắng dưỡng trắng liên tục lọt vào danh sách yêu thích của các tín đồ làm đẹp vì không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV mà còn chứa thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng. Từ đó giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ.

Hãy cùng Mỹ phẩm Hoa Anh Đào tìm hiểu về top các sản phẩm kem chống nắng dưỡng trắng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Tại sao kem chống nắng dưỡng trắng được ưa chuộng?

Mọi người thường quen với việc từng sản phẩm sẽ đảm nhận từng công dụng riêng biệt. Cụ thể là kem dưỡng sẽ giúp khóa ẩm và dưỡng trắng da. Và kem chống nắng được biết đến với vai trò bảo vệ da trước tác hại của tia tử ngoại. 
Theo cách dưỡng da truyền thống, mọi người sẽ thoa kem dưỡng trắng trước để giữ độ ẩm tự nhiên và dưỡng chất từ các bước trước vào trong. Sau đó, dùng kem chống nắng để tránh tia UV.
Ngày nay, khi khoa học - công nghệ hiện đại phát triển, các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng có thể kết hợp kem dưỡng trắng và sản phẩm chống nắng thành một. Từ đó ra đời hàng loạt các sản phẩm kem chống nắng dưỡng trắng da.. 

Ưu điểm của kem chống nắng dưỡng trắng da

1. Tiết kiệm thời gian 

Đây là ưu điểm đầu tiên của kem chống nắng dưỡng trắng. 2 bước gộp lại thành một, nên việc chăm sóc da được tinh giản. Nếu như trước đây bạn có thể sẽ mất gần 5 phút cho cả 3 bước ẩm, dưỡng trắng và thoa kem chống nắng thì giờ đây chỉ cần chưa đầy 1 phút là bạn có thể tự tin với làn da được cấp ẩm, dưỡng trắng và được trang bị một lớp áo giáp bảo vệ bên ngoài. 

2. Tiết kiệm chi phí

Nếu như trước đây, bạn phải sắm đến 3 sản phẩm để hoàn thành quy trình chăm sóc da hoàn hảo, thì bây giờ, bạn chỉ cần mua 1 sản phẩm duy nhất. Do đó, bạn có thể dùng số tiền còn dư mua loại kem đêm, hoặc bất kỳ loại mỹ phẩm nào cần thiết khác để giúp làn da đẹp hơn. 
Các tín đồ làm đẹp chân chính thường việc thường xuyên thoa lại kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả tối đa của sản phẩm. Ngoài việc bảo vệ làn da, kem chống nắng dưỡng da còn giúp nâng tone da, dưỡng ẩm, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm cần thiết để tỏa ra vẻ ngoài tươi trẻ, mịn màng.

3. Tránh tình trạng quá tải cho da

Khi so sánh giữa việc dùng 3 sản phẩm khác nhau và chỉ duy nhất 1 sản phẩm thì chắc hẳn việc dùng kem chống nắng dưỡng trắng sẽ giúp làn da ‘dễ thở’ hơn. Bởi lẽ, khi bạn dùng càng nhiều lớp thì trên da sẽ tạo ra nhiều lớp màng khác nhau, vô tình tạo cảm giác nặng nề, bí tắc cho da. Đặc biệt với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam, việc đơn giản hóa quá trình dưỡng da có thể giúp làn da tránh được tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Từ đó ngừa được tình trạng kích ứng hoặc các vấn đề về da không đáng có. 

Điểm danh các loại kem chống nắng dưỡng trắng tốt nhất năm 2020

1. Murad Luminous Shield SPF 50 PA+++

Đúng với tên gọi, ngoài công dụng ngăn chặn tia UV, ngăn ngừa được sự xuất hiện làn da sạm màu hoặc các đốm nâu xuất hiện trên da thì kem chống nắng dưỡng trắng sáng da Luminous Shield SPF 50 / PA++++ của Murad còn có thêm khả năng làm sáng da. Sản phẩm ứng dụng công nghệ khuếch tán ánh sáng tiến tiến nên mang lại hiệu quả làm trắng da mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sau một thời gian ngắn sử dụng, sản phẩm cho hiệu quả cải thiện tông màu da, bề mặt da căng mịn và rạng rỡ tối ưu.

Top 5 loại kem chống nắng dưỡng trắng da tốt nhất năm 2020

Chiết xuất hoa sứ trắng giúp cải thiện tông màu da, cùng công dụng chống oxy hoá từ chiết xuất từ hạt quả nho cung cấp độ ẩm vừa đủ để da được dưỡng ẩm, chống lại sự oxy hóa do gốc tự do, ngăn chặn tiến trình lão hóa sớm. 

2. Vichy Idéal Capital Soleil SPF 50

Vichy Idéal Capital Soleil SPF 50 thuộc dòng kem chống nắng hóa học – chất kem thấm vào da, không tạo cảm giác da bóng dầu hay tạo một lớp màng trắng xóa trên khuôn mặt. 3 lớp màng lọc theo công thức độc quyền của Vichy tạo nên lớp bảo vệ “kiên cố” cho làn da của nàng dưới thời tiết nắng nóng. Không chỉ vậy, sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần Phersocinol và Vitamin E giúp giảm thâm nám, làm đều màu da, cải thiện làn da trắng sáng đáng kể.

Top 5 loại kem chống nắng dưỡng trắng da tốt nhất năm 2020

Công nghệ Dry Touch giúp chất kem thẩm thấu nhanh, hỗ trợ kiểm soát lượng bã nhờn đối với những làn da dầu. Mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu khi sử dụng.
Chị em có thể sử dụng em này làm lớp lót che phủ các khuyết điểm nhờ khả năng nâng tông màu tiệp với làn da phụ nữ Á Đông.

3. Za True White Day Protector

Za True White Day Protector là sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản. Ưu điểm nổi bật của kem là khả năng dưỡng da trắng sáng tự nhiên từ chiết xuất tự nhiên như vitamin E, vitamin C và nhiều loại khoáng chất cần thiết cho da.

Top 5 loại kem chống nắng dưỡng trắng da tốt nhất năm 2020

Bảng thành phần của Za True White Day Protector chứa tinh chất ngọc trai giúp làm đều màu, nâng tone trắng sáng rõ rệt, đồng thời khắc phục các khuyết điểm trên da mặt. Kem cho cảm giác sử dụng vừa khô thoáng vừa ẩm mượt, không nhờn rít hay gây bịt kín lỗ chân lông gây bí bách cho da.

4. Shiseido Anessa Whitening UV Protector SPF 50+

Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp, thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản xây dựng được cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng nhiều thế hệ. Do đó, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm Anessa Perfect UV Sunscreen thuộc dòng kem chống nắng Anessa đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại xứ sở mặt trời mọc. Sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50+ cùng khả năng chống thấm nước tốt, sản phẩm này có thể bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng tiêu cực do ánh nắng và tia cực tím có hại. Sản phẩm có kết cấu là chất gel sữa mỏng mịn có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà bông hoặc sữa tắm, sữa rửa mặt thông thường nhưng vẫn chống thấm nước cực tốt đã nhận được chứng nhận không thấm nước bằng phương pháp kiểm tra nước tiên tiến của Nhật Bản.

Top 5 loại kem chống nắng dưỡng trắng da tốt nhất năm 2020

Ngoài khả năng chống lại tia cực tím, thì trong thành phần Anessa Shiseido Whitening UV Sunscreen Gel chứa M-tranexamic Acid có khả năng dưỡng trắng và dưỡng ẩm sâu từ bên trong lớp tế bào. Đồng thời ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, cũng như chống lão hóa da sớm.

5. Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector SPF 50

Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector SPF 50 thuộc dòng sản phẩm chuyên biệt dưỡng sáng và làm mờ các đốm sạm nám. Công nghệ HD 90 tiên tiến không chỉ  bảo vệ làn da khỏi tia UVA/UVB hiệu quả mà còn làm mờ các vết đốm đen, dưỡng da bật tone, đều màu.
Đặc biệt, chỉ số SPF50+/PA++++sẽ tối ưu hóa khả năng chống nắng cho da trong thời gian lên đến 500 phút mỗi ngày. Bảo vệ làn da toàn diện trước các tác động có hại từ tia UVA bước sóng ngắn và bước sóng dài.

Top 5 loại kem chống nắng dưỡng trắng da tốt nhất năm 2020

Với kết cấu kem mỏng nhẹ, khi bôi lên da sẽ hình thành lớp che phủ hoàn hảo trên da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường mà không hề bết dính hay khó chịu trên da. Ngoài ra, chiết xuất từ nhân sâm giúp chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do để chống lại quá trình lão hóa. Nhờ đó, ngăn chặn biểu hiện thâm sạm, nhăn nheo…

Xem thêm: XƯỚNG TÊN TOP 7 KEM CHỐNG NẮNG DẠNG SỮA CHO DA DẦU ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118