Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Xướng tên top 7 kem chống nắng dạng sữa cho da dầu đáng mua nhất năm 2020

Cập nhật 09:18 , 18/03/2020

Da dầu mụn là làn da đỏng đảnh, khó chiều nhất. Do đó, việc chăm sóc, đặc biệt là lựa chọn các loại mỹ phẩm, điển hình là kem chống nắng phù hợp với làn da dầu luôn là bài toán nan giải của nhiều chị em vì nếu vô tình lựa chọn không phù hợp thì dễ gây bí da dẫn đến nổi mụn nhiều hơn. Thấu hiểu vấn đề này, Mỹ phẩm Hoa Anh Đào gợi ý sương sương top 7 loại kem chống nắng dạng sữa cho da dầu chị em không nên bỏ lỡ năm 2020.

1. La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+ UVB + UVA

Kem chống nắng dạng sữa La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+ UVB + UVA là sản phẩm chống nắng toàn thân sử dụng công nghệ màng lọc MEXOPLEX® độc quyền của thương hiệu La Roche-Posay giúp ngăn ngừa tác hại từ tia UV như UVB/UVA cao gấp 2 lần sản phẩm thông thường.

Kem chống nắng dạng sữa La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+ UVB + UVA

Sản phẩm rất lành tính dịu nhẹ, hoàn toàn không chứa hương liệu, không parapen, hoàn toàn không gây khô da, không gây kích nên phù hợp với tất cả loại da, đặc biệt là da dầu vì khả năng kháng nước, chống trôi tuyệt đỉnh. Chất kem dạng sữa thẩm thấu nhanh, không gây bết dính trên bề mặt da, không để lại vệt trắng và đặc biệt lâu trôi, kể cả khi tiếp xúc với môi trường nước. 
Ngoài tác dụng chống nắng, bảo vệ và ngăn ngừa kích ứng da khi tiếp xúc với môi trường gây hại như mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm, kem còn có tác dụng chống lão hóa da và khôi phục các tổn thương về da, ngăn ngừa nám sạm, tàn nhang, đồi mồi hình thành.

2. EltaMD UV Lotion Broad-Spectrum SPF 30+ 

Các dòng sản phẩm từ thương hiệu Elta MD có tiêu chí 5 không: không dầu, không hương liệu, không chất bảo quản, không cồn và không gây bít tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy, các sản phẩm của Elta MD đều được các bác sĩ da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng. Đối với chị em sở hữu da dầu dễ nổi mụn thì sữa chống nắng dành cho cơ thể EltaMD UV Lotion Broad-Spectrum SPF 30+ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

EltaMD UV Lotion Broad-Spectrum SPF 30+

Lotion Broad-Spectrum SPF 30+ là dòng chống nắng vật lý lai hóa học với 9% ZnO và 7.5% Octinoxate. Trong đó, ZnO (kẽm) là chất kháng viêm, rất tốt cho da mụn. 
Để bảo vệ làn da dầu mụn khó chiều, sản phẩm còn bổ sung thêm Niacinamide với liều lượng 5%. Đây là tỷ lệ tốt để Niacinamide phát huy tác dụng chống viêm, giảm đỏ, phục hồi vùng da bị tổn thương. Bên cạnh đó, Niacinamide còn giúp làm đều màu da, giảm mụn, và ngăn ngừa mụn mới.
Ngoài ra, bảng thành phần của sản phẩm còn có sự hiện diện của Hyaluronic Acid giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da căng mịn, độ đàn hồi tốt.

3. Paula’s Choice Clear Ultra Light SPF 30

Kem chống nắng Paula’s Choice Clear Ultra Light SPF 30 là sản phẩm được thương hiệu Paula’s Choice thiết kế dành riêng cho da dầu mụn “khó chiều”.
Bên cạnh màng lọc UV cực tuyệt, em chống nắng này còn chứa nhiều chất làm dịu da, chống các gốc tự do có nguồn gốc từ thực vật như chiết xuất hoa cúc, cây họ mâm xôi và yến mạch. Từ đó, mang lại công dụng rõ rệt trong việc làm giảm viêm, dịu mẩn đỏ, và làm mờ các vết thâm mụn cũng như hạn chế quá trình oxy hóa.

Kem chống nắng Paula’s Choice Clear Ultra Light SPF 30

Với công nghệ phân tán tiên tiến, kem có kết cấu dạng lotion siêu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây bết dính và kiềm dầu tốt, nhất là da vùng chữ T, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa.

4. Cetaphil Derma Control Oil SPF 30

Sản phẩm tiếp theo lọt vào danh sách những loại kem chống nắng dạng sữa cho da dầu mụn đáng dùng nhất là Cetaphil Derma Control Oil SPF 30.
Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kem chống nắng thông thường, kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30 còn cung cấp độ ẩm, giúp dưỡng da mềm mại cả ngày, ngăn ngừa tình trạng da khô sần do sừng hóa khi bị mụn nhờ các chất dưỡng ẩm nổi bật là Glycerin, Panthenol (Vitamin B5), Vitamin E, Allantoin, Aloe Vera. Các hoạt chất này cũng có thêm tác dụng kháng viêm, làm dịu da, kích thích sự tái tạo của tế bào, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và làm trắng da.

kem chống nắng Cetaphil Derma Control SPF30

Bên cạnh đó, với công thức điều chế đặc biệt cho da mụn có bổ sung kẽm và sản xuất theo công nghệ Ceramide Oleosome, Cetaphil Derma Control được chứng minh lâm sàng là có khả năng kiểm soát dầu cực kì hiệu quả, từ đó ngăn ngừa được tình trạng da bóng nhờn và ngừa sự hình thành mụn. Kết cấu kem dạng sữa lỏng, màu trắng, nhẹ, dễ tán đều, thấm nhanh. 

5. Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Kem chống nắng dạng sữa Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ làn sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho da dầu và da hỗn hợp giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có độ bám lâu, không bị nước trôi, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm, da tiết nhiều mồ hôi hoặc tiếp xúc với môi trường nước.

Kem chống nắng dạng sữa Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Sản phẩm ứng dụng công thức độc quyền Tinosorb S hình thành bộ lọc tia UVA/UVB thông minh, an toàn đạt tiêu chuẩn Hiệp hội bảo vệ sức khỏe Châu  u. Hoạt chất Glycyrhetinic Acid có tác dụng kích thích da thực hiện cơ chế bảo vệ tự nhiên. Chất chống oxy hóa Licochalcone A nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi những tổn thương do tia UV gây ra.
Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh khả năng tương thích của kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+, ngay cả đối với da bị mụn trứng cá, da nhạy cảm do giảm bằng hóa chất và tia laser.

6. Anessa Perfect UV Sunscreen Milk

Anessa Perfect UV Sunscreen Milk là kem chống nắng dạng sữa thuộc dòng vật lý lai hóa học với màng lọc UV vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm áp dụng công nghệ Aqua Booster độc quyền giúp lớp chống nắng lâu trôi hơn, kể cả khi tiếp xúc với nước. Khả năng chống trôi cực đỉnh, kiềm dầu tối ưu giúp lớp kem chống nắng không hề bị xê dịch dù có các tác động không mong muốn đến da. 

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Milk

Em này kết cấu dạng sữa lỏng, khi thoa lên da sẽ hơi bóng, giữ da luôn ẩm mịn, đồng thời lên tone nhẹ tạo thành lớp nền khá tự nhiên. 

7. Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ 

Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ là loại kem chống nắng vật lý được thiết kế đặc biệt dành cho các cô nàng da hỗn hợp, da dầu hoặc đang có vấn đề về mụn trứng cá.  

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+

Thành phần chính của kem là Nano Zinc Oxide giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB vượt trội, đồng thời có vai trò như một loại kem nền giúp che khuyết điểm một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. 
Ngoài ra, dòng kem chống nắng của Bioderma còn sử dụng công nghệ độc quyền Cellular Bioprotection với sự xuất hiện của nhiều chất chống oxy cực đỉnh, dưỡng da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Xem thêm: ĐIỂM DANH TOP 5 KEM CHỐNG NẮNG LÊN TONE DA CỰC ĐỈNH

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118