Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

3 Serum chuyên đặc trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả của Mỹ được “săn lùng” nhiều nhất năm 2017

Cập nhật 11:23 , 11/11/2017

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc mọc tóc khác nhau đa dạng cả về giá cả lẫn chất lượng, bài viết này nhằm mục đích giúp bạn đánh giá về các loại thuốc mọc tóc trên thị trường để bạn có cái nhìn tốt nhất trước khi mua loại sản phẩm này.

serum-tri-rung-toc

1. SERUM MỌC TÓC MD HAIR RESTORATION FOLLICLE ENERGIZER

thuoc-moc-toc-md-hair-restoration-follicle-energizer

Serum mọc tóc MD Hair Restoration Follicle Energizer - sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, sử dụng công nghệ mới nhất với nguồn dưỡng chất cytokine, peptide, chiết xuất từ biển, có khả năng thẩm thấu sâu vào nang tóc, giúp hỗ trợ đẩy nhanh chu kỳ tăng trưởng tự nhiên của tóc, khôi phục da đầu khỏe mạnh, cải thiện mái tóc xơ yếu, thưa mòng.

Serum mọc tóc MD Hair Restoration Follicle Energizer lý tưởng sử dụng cho người rụng tóc do thay đổi nội tiết, môi trường hay do thiếu hụt dinh dưỡng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Gội sạch tóc, để tóc và da đầu khô ráo. Ấn vào đáy chai 1 lần, lượng sản phẩm này đủ để thoa lên toàn bộ da đầu. Sử dụng đầu bàn chải quét đều sản phẩm lên vùng tóc rụng. Để qua đêm cho dưỡng chất được hấp thụ. Lặp lại hằng ngày.

LƯU Ý

Khi sử dụng tránh dùng thuốc nhuộm gel, mousse tạo kiểu tóc hay bất kỳ loại hóa chất nào khác trên da đầu.

2. SERUM MỌC TÓC REVITALASH REGENESIS HAIR VOLUME ENHANCER

thuoc-serum-moc-toc-Revitalash-ReGenesis-Hair-Volume-Enhancer-a

Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc, kích thích mọc và dưỡng lông mi, lông mày, với các thành công đạt được, thương hiệu Athena Cosmetics đã tiếp tục cho nghiên cứu và cải tiến cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc, kích thích mọc tóc mới nhất Revitalash Regenesis Hair Volume Enhancer với công thức điều chế đặc biệt tiên tiến, hiện đại nhất, mang đến cho bạn giải pháp cải thiện mái tóc thưa mỏng và giải quyết hiệu quả cao các vấn đề khác về rụng tóc, hư tổn tóc như hói đầu kinh niên, hói đầu di truyền, tóc hư do hóa chất tẩy nhuộm, do bệnh lý...

Serum mọc tóc Revitalash Regenesis Hair Volume Enhancer - bí quyết giúp kích thích tóc mọc nhanh chóng, dài, dày, chắc khỏe, ngăn ngừa tóc hư tổn, gãy rụng, cho bạn mái tóc suôn mềm, óng ả và dày dặn chỉ sau môt thời gian ngắn sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Là sản phẩm được ưa chuộng bởi các spa cao cấp, thẩm mỹ viện.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Gội tóc sạch, cho một lượng nhỏ serum mọc tóc ra tay, tạo bọt và thoa trực tiếp lên vùng tóc thưa mỏng. Không gội lại với nước. Dùng lược chải tạo kiểu và để khô tự nhiên.

3. SERUM MỌC TÓC, GIÚP GIẢM HÓI ĐẦU HAIR ADVANCED BY REVITALASH

hair-advanced-by-revitalash-46ml-2

Tiếp tục phát triển từ thành công của sản phẩm Chăm sóc lông mi số 1 tại Mỹ, Serum mọc tóc Hair Advanced by RevitaLash đã chính thức ra đời. Đây là một thành quả xuất sắc của công nghệ làm đẹp đến từ Mỹ, giúp kích thích sự phát triển của tóc tại những vùng da đầu không mọc tóc hoặc tóc thưa, ngăn ngừa rụng tóc, đem lại cho bạn một mái tóc dày bóng, chắc khoẻ, mềm mượt. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt và hài lòng chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm này.

Với thành phần chiết xuất từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: hoa cây Hoa Trà, rễ cây Nhân Sâm, cây Bạch Quả, chiết xuất trái cây và protein trong hạt lúa mỳ… Serum mọc tóc, giúp giảm hói đầu Hair Advanced by RevitaLash là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với da của người sử dụng. Không gây nên các phản ứng phụ gây hại cho sức khoẻ.

Những đặc điểm ưu việt của sản phẩm Hair Advanced:

- Chất lỏng được chế tạo dưới dạng bọt mịn.

- Không có mùi, nên không làm ảnh hướng đến hương thơm của gel và các sản phẩm khác làm đẹp cho tóc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần xịt một lượng vừa đủ vào nơi bạn muốn tóc mọc dày hơn, sau đó dùng tay xoa đều, massage nhẹ nhàng để thuốc ngấm đều vào da đầu.

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118