Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 5 kem trị nám an toàn nhất chuyên gia khuyên dùng năm 2022

Cập nhật 13:41 , 12/05/2022

top-5-kem-tri-nam-an-toan-nhat-chuyen-gia-khuyen-dung-nam-2022

Ngày nay, không khó để sở hữu một làn da căng mịn, rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn thuộc tuýp lơ là sử dụng kem chống nắng, chưa thực hiện thói quen sinh hoạt điều độ khiến nội tiết tố thay đổi, do di truyền hay vừa trải qua những giai đoạn đặc biệt như mang thai, nám da vẫn có thể xuất hiện dễ dàng và khá “cứng đầu” để có thể tự phai mờ dần đi. 

Nám da cũng có tính chất thất thường, vì vậy nếu bạn sử dụng các sản phẩm quá khắc nghiệt hoặc các phương pháp giảm sai cách để thử tự giảm tại nhà, bạn thực sự có thể làm cho tình trạng nám da của mình càng trở nên tồi tệ hơn.

Nếu bạn không đủ thời gian và kiên nhẫn để tìm hiểu về mọi loại sản phẩm giảm nám hiện nay trên thị trường, hãy để Hoa Anh Đào gợi ý cho bạn danh sách 5 sản phẩm kem giảm nám đang được ưa chuộng bởi các chuyên gia da liễu và khuyên dùng cho cả người bị nám nhẹ hay nám, sâu, nám lâu năm bên cạnh việc kết hợp các phương pháp giảm hỗ trợ khác như viên uống và laser. Chỉ cần chọn 1 trong 5 sản phẩm giảm nám sau đây, bạn đã có thể tự đi đến 60% con đường tự giảm nám tại gia vô cùng dễ dàng!

Cách chọn lựa kem giảm nám phù hợp

Điều quan trọng nhất khi chọn dùng kem hoặc huyết thanh giảm nám đó là chọn các sản phẩm có tích hợp thành phần làm sáng da kết hợp với một lớp SPF khoáng chất dày. Vào buổi sáng, cùng với retinoid vào ban đêm và thỉnh thoảng tẩy tế bào chết hóa học là cách tốt nhất để giảm nám da tại nhà. Nhưng hãy lưu ý rằng: Bạn không nên lạm dụng công thức này vì tình trạng viêm nhiễm có thể kích hoạt các tế bào hắc tố và khiến tình trạng nám da trở nên tồi tệ hơn.

Huyết thanh giảm nám hoặc kem giảm nám (kết cấu hoàn toàn là sự lựa chọn cá nhân sao cho phù hợp với đặc tính làn da của bệnh nhân) nên có chứa các thành phần như vitamin C (lý tưởng với nồng độ trong khoảng 10 đến 20%), tranexamic acid (2-5%), azelaic acid, arbutin, kojic acid và / hoặc niacinamide. Tất cả các thành phần này giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố dư thừa đồng thời làm sáng nám và làm đều màu da hiệu quả — thêm vào đó các sản phẩm này thường khá nhẹ nhàng và an toàn cho mọi tông màu da không giống như các chất làm sáng da khác (ngoại trừ Hydroquinone).

Bên cạnh đó, các sản phẩm bôi ngoài da nhắm mục tiêu đến sự đổi màu da có xu hướng hoạt động tốt hơn với các thành phần hỗ trợ, tốt nhất bạn nên tìm kiếm tranexamic acid trong da chăm sóc kết hợp với các thành phần cải thiện sự đổi màu khác, như niacinamide, các dạng vitamin C khác nhau và chiết xuất thực vật làm sáng như rễ cam thảo. Kết hợp các thành phần cũng đảm bảo mang lại kết quả tốt hơn vì mỗi loại đều có những cách riêng để nhắm mục tiêu các vết đổi màu. 

1. Paula’s Choice Clinical Discoloration Repair Serum

top-5-kem-tri-nam-an-toan-nhat-chuyen-gia-khuyen-dung-nam-2022

Paula’s Choice Clinical Discoloration Repair Serum chứa các hoạt chất làm sáng da nổi bật như 3% Tranexamic Acid, 5% Niacinamide và 0.5% Bakuchiol - đây là một liệu pháp chống lão hóa, cải thiện lỗ chân lông to và làm sáng da an toàn. 

Phù hợp với mọi loại da, Paula&¤39;s Choice Clinical Discolouration Serum lý tưởng để giảm nám da tại nhà, không làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời, tuy nhiên bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để hạn chế sự hình thành sắc tố mới hoặc kết hợp sử dụng song hành với một sản phẩm kem chống nắng phổ rộng sẽ giúp cải thiện vùng da sạm màu hiện tại và ngăn ngừa nám da mới xuất hiện hiệu quả hơn.

2. Obagi Nu-Derm Clear Fx

top-5-kem-tri-nam-an-toan-nhat-chuyen-gia-khuyen-dung-nam-2022

Obagi Nu-Derm Clear Fx là một sản phẩm giảm nám da hay các trường hợp gia tăng sắc tố với công thức mới không cần sử dụng đến Hydroquinone. Công thức nhẹ nhàng với sự góp mặt của Arbutin 7%, Ascorbic Acid và Lactic Acid nhưng vẫn có tác dụng làm sáng và làm mờ sạm nám một cách hiệu quả.

Obagi Nu-Derm Clear Fx cũng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào khỏe mạnh để mang lại cho làn da vẻ ngoài rạng rỡ hơn. 

3. Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

top-5-kem-tri-nam-an-toan-nhat-chuyen-gia-khuyen-dung-nam-2022

Nhắc đến giảm nám da không thể không nhắc đến thành phần vàng Hydroquinone. Mặc dù đây là phương pháp giảm nám hiệu quả nhưng bạn vẫn luôn phải sử dụng dưới chỉ đạo và giám sát của các chuyến gia da liễu nhằm đảm bảo da được giảm đúng cách và an toàn nhất. 

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng Hydroquinone vừa muốn đạt được yêu cầu đảm bảo độ an toàn này, hãy sử dụng Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum. Sản phẩm có chứa 2% Hydroquinone (nồng độ cao nhất có hiệu quả mà không cần toa bác sĩ), kết hợp cùng Glycolic Acid và Hexapeptide-2 - một dạng peptide tân tiến làm sáng da sẽ cùng lúc ức chế melanin, hủy luôn cả tế bào hắc tố vĩnh viễn, loại bỏ các tế bào sừng chứa nhiều sắc tố khỏi bề mặt da, giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn đồng thời mở thâm nám nhanh chóng.

4. Sakura Active Brightening Complex

top-5-kem-tri-nam-an-toan-nhat-chuyen-gia-khuyen-dung-nam-2022

Khác biệt với các sản phẩm giảm nám trên, Sakura Active Brightening Complex sử dụng chiết xuất rễ cây cam thảo, L-Ascorbic Acid, Glycolic Acid, Linoleic Acid kết hợp cùng Niacinamide giúp tác động mạnh hơn lên bề mặt da, làm phân tán sắc tố melanin, ức chế enzyme tyrosinase, kìm hãm quá trình tổng hợp melanin, làm mềm da, hỗ trợ giảm viêm, loại bỏ da chết, đẩy nhanh tốc độ chu kỳ tế bào da, dưỡng da sáng đều màu, mờ thâm, giảm nám, giảm cả sự xuất hiện của nếp nhăn, cho làn da như được tái sinh, trẻ trung và mịn màng hơn. 

5. SkinCeuticals Discoloration Defense

Sản phẩm là sự pha trộn độc đáo của các thành phần mạnh mẽ hoạt động hiệp đồng bao gồm Tranexamic Acid 3%, Kojic Acid 1% và Niacinamide % để giúp ngăn ngừa sự hình thành nám da trong tương lai và cải thiện sự xuất hiện của các đốm nâu và vùng da sạm màu có thể nhìn thấy được ở hiện tại. 

top-5-kem-tri-nam-an-toan-nhat-chuyen-gia-khuyen-dung-nam-2022

Kem còn đặc biệt chứa 5% HEPES - một loại axit có khả năng phá vỡ các liên kết của tế bào da chết trên bề mặt nhằm đẩy nhanh tốc độ thanh tẩy da chết, tái tạo làn da mới mịn màng và rạng rỡ hơn.

Bạn có thể sử dụng tất cả các sản phẩm làm sáng da trên thế giới, nhưng nếu không trang bị cho mình một sản phẩm kem chống nắng thì điều đó cũng thật vô nghĩa. Vì tiếp xúc với tia cực tím về cơ bản là một trong những yếu tố gây ra nám da. Do đó đừng quên chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng có SPF ít nhất là 30 và được làm từ khoáng chất hoặc chất chống nắng vật lý như oxit kẽm và / hoặc titanium dioxide.

Kem chống nắng hóa học chỉ ngăn chặn tia UV, nhưng kem chống nắng vật lý lại ngăn chặn tất cả các loại ánh sáng, giúp ngăn ngừa nám hiệu quả hơn. Đặc biệt, nếu bạn muốn nâng cao khả năng bảo vệ, hãy chọn kem chống nắng có chứa oxit sắt, thành phần này cũng giúp chặn ánh sáng xanh từ máy tính và điện thoại, bảo vệ thêm tia UVA tránh tác động tới làn da trong quá trình giảm.

Theo nguyên tắc, hãy thoa một lượng kem chống nắng cỡ đồng xu lên mặt trước khi ra khỏi cửa vào buổi sáng và sau đó thoa lại sau mỗi hai giờ. Bạn cũng có thể kết hợp thêm chống nắng dạng bột phấn để tiện hơn trong việc thoa lại nhiều lần.

Hoaanhdao.vn
1800 7118