Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top nước hoa nữ tuyệt vời nhất giúp bạn tươi mới trong dịp Tết 2019

Cập nhật 14:41 , 26/12/2018

Năm mới Tết đến còn gì phấn khởi hơn với phái đẹp là được diện đồ mới và khoác lên mình những mùi hương mùa Xuân dịu dàng đúng không nào? Dưới đây sẽ là những gợi ý các dòng nước hoa tuyệt vời nhất cho dịp Tết 2019 này, chắc chắn các nàng sẽ chọn được sự lựa chọn ưng ý cho mình đấy.

D&G DOLCE ROSA EXCELSA

DG-DOLCE-ROSA-EXCELSA

Lọ nước hoa mang vẻ đẹp vừa dịu dàng lại vừa quyền quý D&G Dolce Rose Excelsa sẽ là ngừơi bạn tri kỷ xứng đáng với những cô nàng lỡ đắm say hương thơm hoa hồng. Sự kết hợp tài tình giữa sắc thái của nhiều loại hoa hồng danh tiếng trên thế giới trên nền xạ hương và cỏ cây, tất cả mang lại một hương thơm vừa tự nhiên, gần gũi lại vừa đằm thắm, nữ tính một cách đầy kỳ diệu. Chon D&G Dolce Rose Excelsa cho dịp Tết này thì chắc cả năm bạn cũng sẽ luôn rạng rỡ, toả sáng như đoá hoa hồng ngự trên đỉnh nắp của chai nước hoa này.

LANCÔME LA VIE EST BELLE L’ECLAT

LANCOME-LA-VIE-EST-BELLE-LECLAT

Hãy sẵn sàng đón Tết của bạn theo cách rực rỡ và hạnh phúc nhất, chắc chắn đó chính là những cảm giá mà bạn sẽ nhận được khi mặc lên mình chiếc váy hương hoa mang tên La Vie Est Belle L’eclat. Mùi hương của loại nước hoa này tôn lên nét trong trẻo, thanh tao của bản giao hưởng từ hoa nhài và hoa cam vừa ngọt ngào mà vừa thơm ngát. Điểm cuối là nốt hương vani say đắm cùng gỗ đàn hương mang lại những phút giây nữ tính, mềm mại và gợi cảm cho bạn. Chọn La Vie Est Belle L’eclat thật sự chẳng khác nào bạn đang đi trên đôi giày pha-lê của nàng lọ lem trong chuyện cổ tích.

BVLGARI ROSE GOLDEA

BVLGARI-ROSE-GOLDEA

Với mùi hương vô cùng sang trọng đến từ thương hiệu BVLGARI này sẽ rất hợp với những cô nàng phong cách tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng. BVLGARI Rose Goldea sẽ là hương thơm hoa hồng kết hợp cùng hoa mẫu đơn, xạ hương thể hiện vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch đối trọng với phong cách nồng nàn, quý phái  từ hương thơm hoa nhài, ngọc lan tây và hổ phách từ BVLGARI Goldea.

Ngoài ra với tên gọi Goldea của bộ sưu tập mang cảm hứng từ vẻ đẹp quyền quý, cao sang của vàng lại càng mang đến thông điệp năm mới đón đầy vinh hoa, phú quý đến với cuộc sống của bạn.

GUCCI GUILTY INTENSE POUR FEMME

GUCCI-GUILTY-INTENSE-POUR-FEMME

Chai nước hoa Gucci Guilty Intense Pour Femme óng ánh sắc vàng thời thượng đồng thời cũng mang đến ý nghĩa sung túc, thịnh vượng cho các nàng trong năm mới.

Nước hoa Gucci Guilty Intense thuộc dòng hương hoa cỏ - phương đông ấm áp, hương thơm mở ra với sự bùng nổ của hương quýt và hồ tiêu hồng nồng nàn. Lớp hương giữa là sự chắt lọc tinh túy và hài hòa của hoa đinh tử hương, hương hoa violet đậm đặc hơn với một chút hương phấn và được hương đào cân bằng lại. Ẩn sau hương thơm nữ tính chính là phong cách trẻ trung, táo bạo đầy khiêu khích hơn nhờ sự gia tăng tinh dầu hoắc hương và hổ phách trong thành phần hương liệu.

LAURELLE LONDON SEXXY SHOO RED

LAURELLE-LONDON-SEXXY-SHOO-RED

Dòng nước hoa này chứa đựng một hỗn hợp mùi hương như tính cách của một cô gái vừa kiêu kỳ lại vừa đáng yêu bên trong một thiết kế hình ảnh đôi giày đỏ vô cùng cuốn hút, và tất nhiên màu đỏ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những may mắn trong năm mới đúng không nào? Laurelle London Sexxy Shoo Red khai mở bằng sự dịu nhẹ, đầy sức sống của những đóa hoa nhài, hoa hồng thơm ngát, tiếp nối là  sự bung tỏa hơn với hương hoa quả tươi mát của đào, cam Bergamot. Hương thơm cuối lưu giữ cảm giác quyến luyến, mê đắm của vani, xạ hương trăng như khướu giác của ai đó lạc vào một vũ khúc lãng mạn khó quên.

LANVIN MARRY ME

LANVIN-MARRY-ME

Hòa cùng không khí Tết thì năm nay ngày Valentine cũng gần kề, chỉ vừa ăn Tết xong , các cặp đôi sẽ chào đón ngay Ngày Tình Nhân, vì thế, một chai nước hoa vừa sử dụng được cho ngày Tết lại vừa làm món quà tặng cho nửa kia thì đúng là một công đôi việc, tiện dụng vô cùng mà lại tiết kiệm chi phí.

Lanvin Marry Me sẽ hội đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu ấy với  mùi hương ngọt ngào, đằm thắm và dễ thương, rất thích hợp cho các cô gái đang yêu và muốn được yêu, bạn có thể sử dụng trong các buổi hẹn hò để thêm phần lãng mạn, đặc biệt là trong ngày Valentine đấy.

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118