Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn thần sầu được chị em tin dùng nhất năm 2019

Cập nhật 09:01 , 22/11/2019

Mụn luôn là kẻ thù cứng đầu của chị em phụ nữ, đôi khi chỉ cần một hành động bất cẩn như đưa ngón tay lên sờ mặt cũng làm vị trí đó nổi mụn. Chưa kể những làn da nhạy cảm thường xuyên đối diện với vấn đề kích ứng nổi mụn do môi trường. 

Vì vậy, việc sở hữu một tuýp kem giảm mụn thần sầu là vô cùng thiết. Sau đây, Mỹ phẩm Hoa Anh Đào sẽ bật mí top 5 sản phẩm giảm mụn hot nhất năm 2019.

1. Gel giảm mụn viêm sưng đỏ Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment

Gel giảm mụn và tấy đỏ Murad Acne Control Rapid Relief Acne Spot Treatment là giải pháp loại bỏ tất cả các loại mụn, từ mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc đến các loại mụn cứng đầu như mụn viêm sưng chỉ trong vòng 4 giờ. Đồng thời giảm tình trạng tấy đỏ tức thì, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng mướt và khỏe mạnh hơn. 

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn thần sầu được chị em tin dùng nhất năm 2019

Sở dĩ, Acne Control Rapid Relief Acne Spot Treatment có khả năng giảm mụn thần sầu như vậy là nhờ vào thành phần Salicylic Acid, hay còn được gọi với tên khác là beta hydroxy acid (BHA). Salicylic Acid có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm cùng khả năng thẩm thấu vào bên trong da tuyệt vời nên dễ dàng xuyên qua lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn, phá vỡ các tế bào bị dính vào nhau gây bít tắc lỗ chân lông. Cơ chế tác động này giúp loại bỏ bã dầu bị tắc nghẽn và kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da.

Thêm một điểm cộng của em nó là thành phần vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da rất phù hợp với những chị em sở hữu làn da nhạy cảm khó chiều. Bên cạnh đó, chất gel trong suốt thẩm thấu rất nhanh, không ảnh hưởng tới lớp trang điểm, không gây bong tróc, không tạo vảy trên bề mặt da. 

2. Kem giảm mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin (5% Benzol) 

Những người sành về kem giảm mụn thường truyền tai nhau một siêu phẩm đánh bay mụn tuyệt vời là Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin. 

Chìa khóa giúp tuýp kem Clear Extra Strength Daily Skin trở thành kẻ thù đáng gờm của mụn là Benzoyl peroxide (BP) - một hoạt chất có khả năng giảm các loại mụn mạnh mẽ. Benzoyl peroxide tác động lên da mụn theo cơ chế diệt vi khuẩn gây mụn bằng cách xâm nhập sâu vào lỗ chân lông, phóng thả oxy diệt vi khuẩn gây mụn vì vi khuẩn không thể sống trong môi trường có oxy. Ngoài ra, Benzoyl peroxide còn làm bong lớp sừng trên bề mặt da, loại bỏ các tế bào chết dư thừa trên da, giúp làm thoáng lỗ chân lông. Nhờ đó, các thành phần khác thẩm thấu vào da tốt hơn và phòng ngừa mụn quay trở lại.

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn thần sầu được chị em tin dùng nhất năm 2019

Ngoài benzoyl peroxide, Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin còn chứa chiết xuất hoa cúc,  flavonoid, vitamin A, E, adenin, cholin, stachydrin cũng mang đến khả năng kháng viêm và giảm mụn tối ưu, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, chống lại tia cực tím.

3. Gel giảm mụn, chống lão hóa da Obagi Tretinoin 0.05%

Kem giảm mụn, chống lão hoá da Obagi Tretinoin 0,05% là sản phẩm luôn lọt top “best seller” và liên tục cháy hàng tại Mỹ phẩm Hoa Anh Đào. 

Từ lâu, Tretinoin là dẫn xuất của Vitamin A đã nổi tiếng với các tác dụng:

- Hỗ trợ giảm mụn vượt trội.

- Cải thiện các dấu hiệu lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, giảm các vết thâm mụn, nám hiệu quả. 

- Làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, đào thải tế bào chết và giảm thiểu hoạt động của tuyến dầu.

- Kích thích tuần hoàn máu, tăng cường sản sinh collagen, giúp duy trì làn da luôn khỏe mạnh và trẻ trung tươi mới.

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn thần sầu được chị em tin dùng nhất năm 2019

Bên cạnh đó, thành phần Axit Retinoic, Hydrophilic Cream, Stearic Acid, Isopropyl Myristate... có trong sản phẩm cũng góp phần kiểm soát mụn trứng cá, duy trì làn da sạch mụn, tươi tắn và sáng khỏe hơn.

Với nồng độ Tretinoin 0.05%, sản phẩm được sử dụng cho da yếu bị mụn, với mức độ bong tróc nhẹ giúp mụn tận gốc, làm mờ các vết thâm mụn, cải thiện các nếp nhăn rất hiệu quả.

4. Kem giảm mụn Neostrata Spot Treatment

Kem giúp giảm mụn Neostrata Spot Treatment được xem là giải pháp giảm mụn thần sầu mà chị em không nên bỏ lỡ. Chất gel tươi mát có khả năng thẩm thấu nhanh chóng và ngay lập tức tác động lên vùng da bị mụn, đẩy cồi mụn ra ngoài, làm dịu cảm giác đau rát cho da, không làm bít tắc lỗ chân lông.

Sự kết hợp hiệu quả của Pro-vitamin A (pro-retinol) và Aalicylic Acid trong gel giảm mụn không chỉ giúp làm sạch lỗ chân lông mà còn thúc đẩy bong tróc tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn. Cụ thể, salicylic acid sẽ hoạt động tích cực để giảm thiểu sự tích tụ của tế bào chết đồng thời loại bỏ khỏi da. Trong khi đó, Pro-vitamin A tác động sâu đến các tế bào giúp chúng hoạt động mạnh mẽ hơn, làm quá trình sản sinh tế bào mới diễn ra nhanh hơn, giảm sưng tấy, thu nhỏ lỗ chân lông…

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn thần sầu được chị em tin dùng nhất năm 2019

Không chỉ vậy, kem giúp giảm mụn Neostrata Spot Treatment ứng dụng công nghệ NeoHydroxy™ Complex đã được cấp bằng sáng chế gồm các thành phần Alpha Hydroxy Acid, Acetyl Mandelic Acid, Tartaric Acid và Citric Acid mang đến tác dụng chống oxy hóa hiệu quả, thúc đẩy chu kỳ tái tạo da, phục hồi sự mềm mại, tươi trẻ cho da, hạn chế tình trạng viêm da…

5. Kem dưỡng giảm mụn, mờ thâm La Roche-Posay Effaclar Duo (+)

Kem dưỡng giảm mụn, mờ thâm La Roche-Posay Effaclar Duo (+) sử dụng công thức vượt trội với Procerad - một hoạt chât độc quyền của Viện nghiên cứu La Roche-Posay, kết hợp của các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp ngăn ngừa vết thâm sau mụn. 

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn thần sầu được chị em tin dùng nhất năm 2019

Những nghiên cứu do thương La Roche-Posay thực hiện đối với hơn 3000 đối tượng bị mụn đã chứng minh rằng, kem Effaclar Duo (+)  có hiệu quả giảm viêm và các khiếm khuyết do mụn trong vòng 12 giờ.

Không chỉ mang lại hiệu quả giảm mụn tốt nhất, sản phẩm còn có những ưu điểm vượt trội mà rất ít dòng kem đặc giảm mụn nào trên thị trường có được. Có thể kể đến mức độ an toàn khi sử dụng, sản phẩm không gây kích ứng đối với mọi làn da. Đặc biệt là khả năng duy trì một làn da mụn bền vững không lo tái phát. 

Xem thêm: ĐIỂM DANH 6 LOẠI KEM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ DÀNH CHO DA DẦU

Hoaanhdao.vn
1800 7118