Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 5 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mùa hanh khô năm 2019

Cập nhật 17:22 , 04/11/2019

Da khô là dấu hiệu thường thấy khi thời tiết trở vào đông, dấu hiệu này sẽ làm cho da trở nên kém sắc, nhiều làn da còn xuất hiện tình trạng bong tróc. Để khắc phục tình trạng này bạn nên có chế độ chăm sóc da hợp lý và cung cấp ẩm cho da bằng những kem dưỡng ẩm cho da dưới đây.  

Top 5 kem dưỡng ẩm cho da trong mùa hanh khô

Chăm sóc da khi thời tiết hanh khô thì chị em nên chú trọng vào việc cung cấp độ ẩm cho da bằng những loại kem dưỡng ẩm. Top 5 kem dưỡng ẩm dưới đây sẽ giúp bảo vệ làn da chị em khỏi thời tiết hanh khô trong mùa đông này. 

1. Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum

Được mệnh danh là “thần được” trong vấn đề chống lão hóa và cấp ẩm cho da, serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum đang là sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng mỹ phẩm Hoa Anh Đào trong dịp cuối năm nay. 

Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum

Được tích hợp nhiều công dụng với nhau, Serum Sakura Age Defying DNA Repair Serum giúp cải thiện làn da của chị em một cách tốt nhất. Không những cung cấp ẩm mà serum còn giúp cải thiện tình trạng lão hóa da giúp chị em có được làn da trẻ hóa, tươi sáng. Với thiết kế dạng viên tiện dụng, chị em không cần phải tính toán nên sử dụng sản phẩm bao nhiêu là đủ, chỉ cần sử dụng 1 viên/ ngày làn da sẽ được nuôi dưỡng và cấp ẩm mỗi ngày. 

Vậy tại sao serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum lại được nhiều chị em yêu thích đến vậy? 

Serum được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia da liễu ở Nhật vì nguồn thành phần dưỡng chất cao cấp tự nhiên, trong đó nổi bật nhất là: 

- Ascorbic Acid: là dưỡng chất giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, thẩm thấu vào da nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da chắc khỏe, tăng sức đề kháng và cải tạo lại cấu trúc da hiệu quả

- Tinh dầu hạt hoa Trà Nhật Bản: chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu và các loại vitamin cần thiết cho da giúp da tăng cường độ ẩm, chống mất nước, chống lại quá trình lão hóa, giảm sẹo trên da. 

- Tinh dầu nụ tầm xuân: Được xem là nguyên liệu không thể thiếu trong những kem dưỡng ẩm cao cấp từ thiên nhiên. Những dưỡng chất của nụ tầm xuân sẽ đi vào da và nuôi dưỡng những tế bào da, kích thích collagen hình thành, cung cấp nước, đào thải những tế bào chết, đẩy nhanh quá trình sừng hóa và giúp da trắng bật tone. 

Với các ưu điểm: 

- Cấp ẩm nhanh chóng giúp da mềm mại, mịn màng

- Giảm thiểu tình trạng lão hóa trên bề mặt da

- Tăng cường ẩm và giảm tình trạng bong tróc da

- Serum không gây ra bết rít trên da 

Khuyết điểm: 

- Khó khăn cho chị em trong việc tiết kiệm serum

2. Kem dưỡng ẩm Obagi Kinetin

Là kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Obagi, với những dòng đặc giảm, kem dưỡng,... kem luôn được sản xuất với quy trình khép kín mang đến cho chị em những sản phẩm tốt nhất. 

 Kem dưỡng ẩm Obagi Kinetin

Hầu hết những dòng sản phẩm của thương hiệu Obagi khá thân thiện với làn da của các chị em nên nếu ai đã sử dụng kem của thương hiệu nàu thì đều phản hồi rất tốt. Đây cũng chính là lý do mà kem dưỡng ẩm Obagi Kinetin được đánh giá cao hơn những dòng kem dưỡng ẩm khác. 

Là sản phẩm dưỡng ẩm cao cấp với công nghệ hiện đại kết hợp Kinetin và Complex giúp cải thiện cấu trúc da, tăng cường những dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da giảm tình trạng thay đổi tính chất da khi giao mua. 

Ưu điểm nổi bật: 

- Cung cấp ẩm nhanh chóng

- Giảm tình trạng mất nước gây khô da, bong tróc trên da vào mùa khô

- Giúp da căng bóng, mềm mịn và trắng sáng tự nhiên

Khuyết điểm của sản phẩm

- Kem không tích hợp thành phần chống nắng nên lưu ý khi sử dụng chị em nên sử dụng thêm sản phẩm chống nắng cho da.

3. Serum dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Anti-Aging Serum

Là một trong những sản phẩm đang được chị em review trong thời gian gần đây. Đồng thời đây cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu Image nổi tiếng với những dòng kem dưỡng hàng đầu thế giới. 

Serum dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Anti-Aging Serum

Serum dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Anti-Aging Serum với thành phần chứa nhiều loại vitamin, đặc biệt là vitamin C giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da tuyệt đối, đồng thời cũng ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa, giảm thiểu sự tấn công của các gốc tự do lên tế bào da mang đến làm da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, với những cải tiến dòng kem dưỡng của Image cũng giúp ngăn ngừa tình trạng da kích ứng và xuất hiện mụn trên da. Nhờ đó mà kem dưỡng ẩm Image Skincare Vital C Hydrating Anti-Aging Serum luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. 

Công dụng của sản phẩm:

- Dưỡng ẩm giúp da mềm mại

- Giúp da chống lại quá trình lão hóa

- Nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên

- Tăng cường dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da chắc khỏe

Ưu điểm: 

- Thiết kế tiện lợi, dễ dang sử dụng

- Serum có độ lỏng nên dễ dàng hấp thu vào da

Khuyết điểm: 

Hiệu quả dưỡng ẩm không kéo dài

4. Kem dưỡng ẩm Dr.Saito Therapeutics DRS Moist Cream

Một sản phẩm mà các chị em không thể bỏ qua đó làm kem dưỡng ẩm Dr.Saito Therapeutics DRS Moist Cream. Kem với những thành phần dưỡng ẩm tốt nhất giúp mang đến người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất. Nhờ vào công nghệ hàng đầu giúp tạo ra màng bọc cấp ẩm giúp da được nuôi dưỡng suốt ngày dài. 

Kem dưỡng ẩm Dr.Saito Therapeutics DRS Moist Cream

 

Kem được thiết kế dạng hủ tiện lợi cho người dùng, đặc biệt với những thành phần của kem giúp mang giúp da căng mọng nước mà không hề dổ dầu trên bề mặt da. Kem được thiết kế dạng kem lỏng nên nhanh chóng thẩm thấu vào trong tế bào da, ngoài ra, kem cũng giúp hạn chế mụn trên da. 

Kem với những công dụng vượt trội như: 

- Tăng cường độ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da

- Xóa nhăn, chống lại dấu hiệu oxy hóa da

- Nuôi dưỡng những tế bào da giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn

- Không những chứa nhiều công dụng tốt cho da, kem dưỡng ẩm Dr.Saito Therapeutics DRS Moist Cream cũng là một trong những sản phẩm lạnh tính, thích hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau

Với ưu điểm:

- Mang đến công dụng nhanh

- Sản phẩm có mùi thơm nên dễ chịu khi sử dụng

Khuyết điểm: 

- Giá thành cao hơn với những sản phẩm cùng loại. 

- Sản phẩm khó mua được ở thị trường VIệt Nam

5. Kem dưỡng phục hồi da Exuviance Ultra Restorative Creme

Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm thích hợp cho những làn da thường xuyên bị kích ứng, với những thành phần lành tính như:

Kem dưỡng phục hồi da Exuviance Ultra Restorative Creme

Bionic gluconolactone: giúp khôi phục và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da cân bằng được độ ẩm tự nhiên, giảm tình trạng khô da giúp da căng mịn và trắng sáng hơn.

Lactobionic Acid ( PHAs ): có tác dụng loại bỏ các tế bào chết và các mảng nám hình thành trên da, giúp tái tạo các tế bào mới giúp ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do lên da.

Nhờ những thành phần ưu việt trên mà những sản phẩm của Exuviance luôn lành tính với mọi làn da đặc biệt là làn da nhạy cảm. 

Với công dụng: 

- Tăng cường ẩm cho da, giúp cải thiện lại cấu trúc da màng đến làn da khỏe mạnh

- Tăng cường dưỡng chất cung cấp độ ẩm giúp da phục hồi sau tổn thương nhanh chóng

- Cung cấp nước giúp da loại bỏ những nếp nhăn, nâng tone da, đồng thời giúp da mịn màng hơn.

Ưu điểm của sản phẩm: 

- Thích hợp sử dụng cho mọi loại da

- Kem mang đến công dụng nhanh chóng trên da

Khuyết điểm:

- Khó tiết kiệm được kem

- Chống nắng cho da khi sử dụng sản phẩm

Xem: TOP 3 KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ CÓ GIÁ BÌNH DÂN TỐT NHẤT 2019

Mùa đông này bạn đã dưỡng ẩm tốt cho da mình chưa? Tham khảo top 5 kem dưỡng ẩm  cho da vào mùa hanh khô trên đây nhé!

Hoaanhdao.vn
1800 7118