Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

BẢO BỐI LÀM ĐẸP NÀNG CẦN SỞ HỮU NGAY ĐẦU NĂM 2019

Cập nhật 11:56 , 30/01/2019

Đây là khoảng thời gian hội kẹp nơ tha hồ bận rộn với việc renew bản thân, từ đầu tóc, váy áo đến các sản phẩm làm đẹp make-up/chăm sóc da. 

Nhưng để cân đối giữa list - muốn - mua và list - cần - mua, thật chẳng dễ với con gái chúng mình. Đừng lo, Hoaanhdao ở đây để liệt kê giúp bạn những tuyệt phẩm skincare phải có ngay đầu năm 2019

CHĂM SÓC DA

1. Nước uống bổ sung collagen chống lão hóa Image Skincare YanaTM Daily Collagen Shots

Nước uống bổ sung collagen chống lão hóa Image Skincare YanaTM Daily Collagen Shots ứng dụng công nghệ Lumiplex ™, mang đến khả năng cải thiện tình trạng lão hóa da, ngăn ngừa tác hại của gốc tự do. 

Điểm vượt trội của nước uống bổ sung collagen này đến từ khả năng duy trì sức khỏe làn da từ sâu bên trong bằng việc cung cấp collagen thủy phân cho da, đồng thời tập trung vào việc thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể, củng cố độ vững chắc cho da, giảm nếp nhăn sâu, khôi phục độ ẩm da. 

Đây là sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm nếp nhăn, tăng cường độ ẩm và độ săn chắc cho da trẻ trung hơn.

2. Mặt nạ tế bào vùng mắt Swissline Cell Shock Cellular Eye Mask Complex

Swissline Cell Shock Cellular Eye Mask Complex giúp mắt giảm stress, đánh tan cấp tốc mọi dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi vùng mắt.

Sản phẩm áp dụng Công thức Cellactel II Complex và Hyaluronic Acid giúp chống lão hóa, tái tạo độ ẩm cho vùng da mắt trở nên săn chắc và láng mịn, ngăn chặn mọi sự kích ứng có hại cho vùng da mắt nhạy cảm.

Đồng thời tinh chất caffeine loại trừ tình trạng tích tụ nước, đánh tan bọng mắt, làm phẳng da nhanh chóng và chiết xuất rau má, cỏ hạt sẽ kích hoạt tế bào vận động, lưu thông các mạch máu dưới da giúp vùng mắt trở nên sinh động và trơn láng.

3. Mặt nạ nâng cơ, siêu cấp ẩm và làm sáng da quyền năng Sakura 3D Face Mask

Là một sản phẩm mới toanh của nhà Sakura Nhật Bản, Sakura 3D Face Mask hứa hẹn là mặt nạ nuông chiều làn da hết mức.

Ứng dụng công nghệ TRIPLE HYALUARONIC ACIDS - Siêu cấp ẩm 3 tầng, sản phẩm sẽ cấp ẩm vượt trội, mang lại làn da căng mọng, đầy sức sống.

Đặc biệt, Sakura 3D Face Mask sẽ hữu ích đối với làn da 25+, giúp đổi mới, làm trắng, giảm nám, bừng sáng làn da với những hoạt chất ưu việt từ thiên nhiên Nhật Bản: Chiết xuất Hoa Anh Đào, Chiết xuất Đậu Nành Nhật, Chiết xuất Nhau Thai Cừu ...

TRANG ĐIỂM

1. Mascara trang điểm dưỡng mi RevitaLash VOLUMIZING Mascara

Volumizing Mascara là sản phẩm cao cấp được thiết kế bởi Revitalash, khắc phục hàng mi thưa, ngắn, giúp trang điểm hàng mi của bạn dài và dày lên một cách tự nhiên mà không bị quện lại với nhau, đem đến cho bạn đôi mắt to tròn, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng thời Volumizing Mascara nuôi dưỡng, giúp mi mọc dày, khỏe mạnh hơn.

2. Son dưỡng Dr. Brandt Needles No More 3-D Lip Plump Fix 

Dr. Brandt Needles No More 3-D Lip Plump Fix được thiết kế với hai đầu son, màu hồng cho ban ngày, và màu da cho buổi đêm, chắc chắn sẽ là sản phẩm độc đáo, nằm trong wish-list của nhiều cô nàng năm nay.

Son dưỡng của Dr.Brant sử dụng các quả cầu làm đầy, các chất peptide và chất tăng cường chất béo để giúp cải thiện màu môi tự nhiên ban ngày và sự pha trộn dinh dưỡng của các loại bơ, dầu và nguồn gốc thực vật để giúp đôi môi phục hồi vào ban đêm.

Sản phẩm vừa làm tăng kích cỡ thực của môi, vừa làm gọn lại hình dáng và kết cấu da. Đặc biệt là có chứa phức hợp tái tạo sinh học giúp môi đẹp lên từng ngày.

3. Phấn Nước Bella Belle Air Dd Cushion Spf50+ / Pa+++ 

Phấn nước trang điểm dưỡng trắng da Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ PA+++ thế hệ mới với công nghệ che phủ 3 tầng thông minh và hệ thống tạo bọt khí đỉnh cao từ Hàn Quốc, mang đến cho phái đẹp những công dụng vô cùng tuyệt vời.

Chất kem siêu mỏng, siêu lỏng, siêu nhẹ, sẽ đảm bảo độ thông thoáng, hạn chế tối đa nguy cơ hình thành mụn cám, mụn đầu đen khi trang điểm mỗi ngày. Nhưng vẫn đảm bảo che phủ mọi khuyết điểm trên da, độ bắt sáng cao, cho bề mặt da mịn màng, căng mướt, rạng rỡ.

Đặc biệt, Bella Belle Air Dd Cushion có chỉ số SPF50+ PA+++ giúp giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím, bảo vệ da nhiều giờ đồng hồ, ngăn ngừa sạm nám, lão hóa và hư tổn da.

 

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118