SON LÌ VÀ MẶT NẠ GIẤY – ĐẾN KHI NÀO MỚI THÔI HOT ĐÂY?
Trong năm qua, cộng đồng chị em chúng ta đã không xa lạ gì các xu hướng, trào lưu làm đẹp từ Đông sang Tây, có thể kể đến son kem lì, tóc bob "tiên nữ cử tạ", makeup da căng bóng, v.v... Nhưng trội bật hẳn trong số đó, 2 trào lưu khiến Eva điên đảo nhất, có sức lan toả mạnh mẽ nhất và gây bão mạng xã hội với cường độ khủng khiếp nhất chính là son lì và mặt nạ giấy.
¤SON LÌ
Từ báo cáo nghiên cứu lắng nghe mạng xã hội của YouNet Media (Social listening & Market intelligence), Son lì (matte lipstick) vẫn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Thu về 1335 thảo luận, 18-24 tuổi vẫn là nhóm yêu thích loại son này nhất với 50‰, 25-34 tuổi thảo luận chiếm 37.4‰, đặc biệt, dòng son này hấp dẫn cả chị em độ tuổi từ 35-44 tuổi (12.9‰). Son kem (crème lipstick) cũng được chị em chú ý không kém với 1054 tổng lượt nhắc đến. Son dưỡng (lip balm) trở nên cần thiết khi trời chuyển lạnh, thể hiện qua 503 thảo luận về loại son này.
Màu đỏ vẫn chiếm ưu thế so với các màu khác, với 47.4‰, được yêu thích nhiều bởi cả 2 nhóm tuổi 18-24 (50‰)và 25-34 (50‰).
Chỉ cần quan sát một chút, bạn sẽ thấy xu hướng trang điểm của các sao khi xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng vào đầu năm 2018, đều không sử dụng phấn má, màu mắt và cũng loại bỏ luôn kẻ viền môi, thay vào đó là sự tối giản, tự nhiên nhất như việc để màu son tự lan ra viền đầy hờ hững, quyến rũ.
Màu đào
Người khởi xướng xu hướng son môi màu nude đào chính là chuyên giatrang điểm gốc Việt Hung Van Ngo. Thật bất ngờ, khi nó đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Ưu điểm của son nude đào đó là không kén da và phù hợp với mọi phong cách trang điểm.
Màu son này sẽ mang đến cho phái đẹp sự tươi mới, nhẹ nhàng nhưng ấn tượng. Năm 2018, dự đoán đây cũng là màu son gây “bão” từ nhà ra phố bởi sự tự nhiên nhưng lại không quá nhợt nhạt khi tô lên môi.
¤MẶT NẠ GIẤY
Mặt nạ (2,990 thảo luận) được chị em nhắc đến nhiều nhất để “sửa soạn” cho làn da của mình trong thời tiết giao mùa, đón Tết sang.
Từ chỗ không mấy phổ biến, đắp mặt nạ giấy giờ đã trở thành một bước quen thuộc trong quy trình chăm sóc da hằng ngày của các tín đồ làm đẹp. Nhiều thì hằng ngày, ít hơn thì vài ba lần một tuần, hội "phù phiếm" đều chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng ẩm xen kẽ với các loại mặt nạ đặc giảm khác như dưỡng trắng, nâng cơ, chống lão hóa, v.v... Tại các shop mỹ phẩm, sau son môi thì mặt nạ giấy chính là mặt hàng bán chạy hơn cả.
Với thành công ở mẫu cũ, thương hiệu Sakura năm nay đã tiếp tục cải tiến và cho ra đời mẫu mặt nạ 3D tiên tiến với khả năng làm sáng da đồng thời hỗ trợ nâng cơ mặt, chống lão hóa hiệu quả vượt trội gấp 2 lần!
Không chỉ đơn thuần là mặt nạ giấy dưỡng da thông thường, mặt nạ Sakura 3D được sản xuất với công thức độc quyền độc đáo từ Nhật Bản với khả năng:
• Cung cấp các peptide đổi mới làn da, se nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ đàn hồi giúp da săn chắc đồng thời làm sáng màu da.
• Dưỡng ẩm làm mềm da, loại bỏ lớp da sừng khô sần, ngừa da khô bong tróc, giảm dấu hiệu lão hóa da xuất hiện.
• Cải thiện kết cấu da giúp da căng mịn, săn chắc, tránh chảy xệ, hình thành nếp nhăn
• Làm dịu, giảm kích ứng, viêm sưng và căng thẳng cho da
Xem thêm thông tin mặt nạ Sakura 3D: https://goo.gl/FtyNXZ
Chúc các nàng chọn lựa màu son ưng ý và mặt nạ phù hợp cho mình để luôn xinh tươi rạng rỡ những ngày Tết nhé!