Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

5 Bảng màu mắt “bắt trend” với màu tím mang tên Ultra Violet đẹp nhất 2018

Cập nhật 09:27 , 23/10/2018

Mỗi năm chúng mình lại hồi hộp đón chờ một màu sắc thống giảm từ Viện nghiên cứu màu sắc Pantone (Pantone Color Institute). Và năm nay, 2018 là sự lên ngôi của màu tím mang tên Ultra Violet.

Một màu tím cổ điển và gợi lên sự bí ẩn của vũ trụ. Đối với thời trang, làm đẹp, sắc màu này có thể bị coi là “sến”. Thế nhưng, tông Ultra-violet kết hợp hoàn hảo giữa sắc tím và xám lại mang vẻ đẹp thu hút, ma mị tột cùng. Không riêng những kiểu trang điểm tông tím, sự ra mắt liên tục của các bảng phấn mắt mang gam màu này cũng góp phần lăng-xê xu hướng Ultraviolet đình đám.

Nhân dịp này, hãy cùng mình điểm danh các bảng màu mắt sở hữu tông tím thời thượng của năm 2018 nhé!

KYLIE COSMETICS THE PURPLE PALETTE

KYLIE-COSMETICS-THE-PURPLE-PALETTE-1

Đây cũng là một bảng mắt rất đẹp để trang điểm theo xu hướng Ultra-violet bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa các tông tím và tông trung tính. Nếu không muốn sử dụng 4 ô màu tím, bạn hoàn toàn có thể chọn 5 ô màu hồng nhạt, kem, nâu đồng ánh nhũ, xám đen còn lại cho lối trang điểm thường ngày.

KYLIE-COSMETICS-THE-PURPLE-PALETTE-2

Chẳng ai có thể cưỡng lại một đôi mắt mơ màng, quyến rũ như thế này

URBAN DECAY NAKED CHERRY

URBAN-DECAY-NAKED-CHERRY-1

Ngày 23/9 vừa qua, hãng Urban Decay đã giới thiệu một bộ sưu tập đồ trang điểm mới tinh, lung linh và sang trọng mang tên Naked Urban Decay Cherry.

Vẫn sở hữu phần vỏ kim loại sáng bóng với thiết kế vuông vức quen thuộc của Urban Decay, Naked Cherry gây ấn tượng bởi tông hồng tím ngọt ngào và những quả anh đào đẹp mắt.

URBAN-DECAY-NAKED-CHERRY-3

12 ô màu trải dải từ tông kem, hồng nhạt, hồng cánh sen, tím, nâu đồng đến nâu đen được sắp xếp từ nhạt đến đậm. 7 ô màu lì và 5 ô màu nhũ cho bạn bạn thoải mái dùng trong trang điểm hằng ngày hoặc tạo nên một kiểu trang điểm đúng chuẩn Ultra-violet.

URBAN-DECAY-NAKED-CHERRY-2

Thiết kế bắt mắt mà không kém phần sang trọng

URBAN-DECAY-NAKED-CHERRY-4

Bảng Naked Cherry mang tông tím anh đào ngọt ngào khó cưỡng

HUDA BEAUTY AMETHYST OBSESSION

HUDA-BEAUTY-AMETHYST-OBSESSION-1

Amethyst Obsession của Huda Beauty mang sắc tím đậm và ấn tượng hơn hẳn Naked Cherry. Bảng phấn này có 3 ô màu lì và 6 ô màu nhũ. 9 ô màu là 9 sắc thái khác nhau của tông tím, từ hồng phớt, hồng tím, tím nâu, tím pha xanh đến tím ánh đồng, tất cả  đều lấp lánh. Đây chính là bảng màu dành cho các cô nàng cá tính và thích thử thách bản thân.

HUDA-BEAUTY-AMETHYST-OBSESSION-2

Huda Amethyst Obsession sở hữu vẻ ngoài cực bắt mắt

MORPHE 35P

MORPHE-35P-1

35P đa phần là những tông màu trung tính dễ dùng

Sở hữu bảng màu mắt khủng - tận 35 tông màu, Morphe đã khẳng định vị thế của mình trong ngành mỹ phẩm.  MORPHE 35P cũng là một trong những bảng phấn mắt được giới beauty guru hết lời ca tụng bởi chất lượng và gram màu đa dạng của mình.

Các tông tím trong bảng Morphe 35P có cả dạng nhũ lẫn dạng lì cho phép bạn dễ dàng biến hóa với mọi kiểu trang điểm. Những gam màu trung tính còn lại cũng rất phù hợp để sử dụng hàng ngày hoặc đánh mắt khói kiêu sa cho những buổi tiệc đêm. Nếu bạn là một cô gái chuộng trang điểm kiểu Tây, đừng bỏ qua bảng mắt đình đám này!

MORPHE-35P-2

Màu mắt tím ấn tượng nhưng không kém phần quyến rũ

ANASTASIA BEVERLY HILLS NORVINA

ANASTASIA-BEVERLY-HILLS-NORVINA-1

Chỉ có 3 tông tím trong 14 ô màu nhưng bảng Norvina của Anastasia Beverly Hills vẫn thật sự gây được tiếng vang. Bên cạnh ô màu tím xanh, tím thuần và tím đậm lấp lánh, các gam màu trung tính của Norvina cũng cực kỳ hút mắt. Sở hữu một bảng Anastasia Beverly Hills Norvina là đã đủ để bạn biến hóa với mọi phong cách trang điểm.

Chất phấn siêu mềm mịn, màu lên cực rõ, các nàng có thể tán trực tiếp lên da ngay cả khi không có lớp kem lót trang điểm mắt, phấn vẫn bám tốt mà không hề rơi rớt bột.

Đặc biệt, em ấy còn có khả năng bám màu khá tốt, có thể giữ được màu lên đến 7-8 tiếng mới bắt đầu phai màu nhẹ.

ANASTASIA-BEVERLY-HILLS-NORVINA-2

Cả ngoại hình lẫn “nội dung” của Norvina đều cực kỳ chất lượng

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118