Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

3 xu hướng dưỡng da hứa hẹn đầu năm 2019

Cập nhật 22:13 , 06/01/2019

Bước sang năm 2019, bạn dự đoán xu hướng skincare nào sẽ lên ngôi năm nay. Cùng Hoaandao điểm 3 cái tên hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng mê đẹp đầu năm nay nhé!

Sandwich Skincare Method – Dưỡng da theo kiểu  “bánh mì kẹp”

Sandwich Skincare Method là phương pháp dưỡng da bắt nguồn từ phương Tây, sẽ đem lại hiệu quả cực kì đáng nể khi những ngày đầu năm 2019 ngập tràn trong cái lạnh.
Sandwich skincare có thể hiểu nôm na là giữa các bước cốt lõi của một quy trình dưỡng da bao gồm làm sạch - dưỡng ẩm - bảo vệ, chúng ta sẽ xịt dưỡng kẹp giữa các bước này.

Lấy một ví dụ đơn giản nhất cho một chu trình sandwich skincare là: Làm sạch da – xịt dưỡng ẩm – toner – xịt dưỡng ẩm – serum – xịt dưỡng ẩm – kem dưỡng/dầu dưỡng/mặt nạ. 

Với việc liên tục cung cấp lớp ẩm mỏng cho da sau mỗi sản phẩm dưỡng, mục đích cao nhất của cách dưỡng da này là: bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa hiện tượng hút ẩm ngược và làm da mất nước nhiều hơn khi độ ẩm không khí xuống thấp. 

Mặt khác, sandwich skincare đem lại lợi ích bất ngờ ở khả năng tăng độ thẩm thấu của các sản phẩm. Như các bạn vẫn biết, với một bề mặt tương đối ẩm, màng tế bào ngậm nước mềm mại thì da sẽ có thể hấp thụ nhiều hơn các dưỡng chất. 

Anti-Pollution Skincare – Dưỡng da chống ô nhiễm môi trường

Năm 2019 chưa có gì báo hiệu tình hình ô nhiễm môi trường sẽ được cải thiện, do đó các cô nàng thị thành hiện đại càng nên biết về phương pháp dưỡng da Anti-Pollution Skincare.

Không chỉ dừng lại ở trên bề mặt da, những thành phần ô nhiễm còn ngấm vào bên trong gây nguy hại đến sức khoẻ cơ thể. 

Do đó những sản phẩm chăm sóc da của xu hướng Anti-Pollution phải có ít nhất một trong hai chức năng hoặc tốt nhất có cả hai là: ngăn chặn các tổn thương trên da do môi trường gây ra, và tái tạo lại vùng da bị tổn thương bởi nguyên nhân ô nhiễm môi trường.

Cụ thể hơn các items này phải đảm bảo khả năng chống oxi hoá, thanh lọc được các loại bụi bẩn trên da. Bên cạnh đó, chúng còn cần phải tích hợp khả năng cân bằng lượng dầu – nước của da, củng cố lớp màng bảo vệ da và dưỡng ẩm. Sau cùng, phải có độ pH cân bằng 5-6 phù hợp với làn da.

Một số thành phần điển hình nhất định có trong các sản phẩm của xu hướng Anti-Pollution là Vitamin E, Vitamin C, Resveratrol, Polyphenol… hay các hoạt chất siêu trữ nước và giữ ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramides… 

Skincare with Probiotics – Chăm sóc da với men vi sinh Probiotics

Probiotics hay còn gọi là lợi khuẩn, là những vi sinh vật (vi khuẩn hoặc nấm men) khi tồn tại trong cơ thể với số lượng hợp lý sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe. 

Sau nhiều nghiên cứu, lợi khuẩn được công bố mang lại rất nhiều công dụng cho làn da. Do vậy các sản phẩm dưỡng da chứa lợi khuẩn Probiotics đang là xu hướng được các hãng mỹ phẩm đặc biệt quan tâm.

Khi sử dụng lợi khuẩn Probiotics trong các items skincare, chúng sẽ giúp xây dựng lại hệ sinh thái da khoẻ mạnh hơn, từ đó giúp cân bằng và trả lại làn da căng bóng mịn mượt vốn có.

Với những sản phảm trải qua quá trình lên men, không chỉ khiến các tinh chất dễ thẩm thấu vào da hơn (do nấm men đã phân hủy các thành phần làm cho chúng tồn tại ở dạng siêu nhỏ), mà còn gia tăng chất lượng dưỡng chất có lợi cho da như peptide, protein, chất chống oxy hóa, các axit amin… giúp dưỡng ẩm, bảo vệ và tăng cường sự trao đổi chất ở da một cách tối ưu.

Một lợi ích đáng chú ý của thành phần lên men chính là sự sản sinh ra axit lactic, có khả năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, êm dịu mà không làm mỏng da tạm thời, đồng thời cấp nước an toàn cho những làn da khô, bong tróc, kể cả trong mùa đông. 

 

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118