Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner phiên bản mới có gì ưu việt hơn?

Cập nhật 15:35 , 21/08/2020

Ngay từ khi ra mắt, Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner đã là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại Sakura bởi công thức chắc lọc tinh túy thiên nhiên dịu nhẹ với làn da. Nhưng với tinh thần khao khát sự hoàn mỹ, các chuyên gia Nhật Bản thuộc phòng nghiên cứu Sakura vẫn tiếp tục nghiên cứu nâng cao và thu thập kết quả lâm sàn để nâng cấp công thức, cho ra đời phiên bản toner 2020 với hiệu quả dưỡng da tăng cường.

Giữ trọn tinh hoa:

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner mẫu cũ

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner mẫu cũ

Trong phiên bản mới này, Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner giữ trọn nền tảng cũ với công thức tinh hoa kết hợp các dưỡng chất chắc lọc từ thiên nhiên Phù Tang trong lành như:

- Rosa damascena Flower Water: Nước hoa hồng hữu cơ Rosa Damascena chiết xuất từ những cánh hồng đỏ thắm nổi tiếng được hái bằng tay từ bờ biển Hokkaidō phía Bắc Nhật Bản với công nghệ xử lý tiên tiến cho hỗn hợp tinh khiết nhất có khả năng làm sạch sâu, cân bằng pH và tưới mát làn da.

- Prunus Yedoensis Leaf Extract: Tinh chất Hoa Anh Đào được lấy từ vùng núi Phú Sỹ - nơi có thiên nhiên trong lành, thổ nhưỡng tươi tốt và chỉ những bông hoa vừa nở 7 phần, vẫn còn nguyên vẹn cuống mới được mang tinh chế.

- Oryza Sativa (Rice) Lees Extract: Chiết xuất cám gạo Nhật Bản được ủ và lên men tự nhiên từ loại gạo ngon nhất trồng tại tỉnh Niigata nằm bên bờ biển, trải qua quá trình lên men kép khép kín trong điều kiện tốt nhất, suốt hơn 4 tháng dài để thu về hợp chất bền vững, cô đặc và giàu dưỡng chất gấp nhiều lần cám gạo ban đầu.

Cùng một số thành phần khác: Sphingomonas Ferment Extract, Alcaligenes Polysaccharides, Ceramide-3, ...

Nâng cấp công thức: 

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner mẫu mới

Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner mẫu mới

Để tăng hiệu quả làm sạch - cân bằng da và dưỡng ẩm, Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner phiên bản mới đã được bổ sung 2 thành phần mới gồm:

Citric Acid kháng khuẩn, chống oxi hóa và dưỡng sáng da nhờ những khả năng:

- Làm bong tróc tế bào da chết, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn đang tắc nghẽn trong nang lông, tạo điều kiện cho việc xâm nhập của thành phần dưỡng da diễn ra hiệu quả hơn.

- Đồng thời, các thành phần dưỡng chất chống oxy hóa trong Citric Acid được đánh giá có thể sữa chữa làn da hư tổn rất tốt cũng như có thể giúp củng cố các mạch máu dưới da hiệu quả.

- Kích sinh Collagen, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc của da cũng như phát huy công dụng làm sáng da, làm mờ đốm nâu an toàn và nhanh chóng.

Trehalose dưỡng ẩm siêu chống nắng giúp:

- Cải tạo mảng tế bào biểu bì, điều hòa da.

- Giúp da mạnh khỏe từ bên trong.

- Chống lại các tia bức xạ bảo vệ cho DNA tế bào da và một yếu tố sửa chữa để bảo vệ DNA khỏi sự tổn hại do bức xạ gây ra.

- Giữ cho bề mặt da nguyên vẹn, dẻo dai và ngậm nước.

- Hình thành các cấu trúc đặc biệt phía trên màng tế bào để bảo vệ các cấu trúc phân tử nguyên vẹn trước các tác nhân như: bức xạ UV, ô nhiễm, khói, chất kích thích, …

- Ngăn ngừa gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa.

"Nước vỗ" trắng sữa giàu dưỡng chất: 

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất và ưu việt nhất ở phiên bản Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner mới là toner có màu trắng sữa thay vì trong suốt như trước đây. Ở dạng chất này, bạn có thể cho sản phẩm ra lòng bàn tay và vỗ đều lên da như một loại nước vỗ không cần dùng bông tẩy trang.

Với những thay đổi đó, Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner là loại "nước thần" giúp làn da bạn sáng bừng sức sống, tươi khỏe hơn mỗi ngày. Cải tiến chất lượng nhưng dung tích và giá thành sản phẩm không đổi là cách mà Sakura gửi lời tri ân đến khách hàng. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành Sakura suốt nhiều năm qua!

Hoaanhdao.vn
1800 7118