Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

"RÚT THĂM TRÚNG QUÀ 8/3" ĐÃ TÌM RA 10 KHÁCH HÀNG MAY MẮN NHẤT

Cập nhật 08:22 , 09/03/2022

"RÚT THĂM TRÚNG QUÀ 8/3" ĐÃ TÌM RA 10 KHÁCH HÀNG MAY MẮN NHẤT

8/3 ai cũng có quà - những món quà đặc biệt của chương trình "RÚT THĂM TRÚNG QUÀ 8/3" là những VOUCHER MUA HÀNG TRỊ GIÁ 830K đã được trao tặng cho 10 vị khách hàng may mắn nhất!

"RÚT THĂM TRÚNG QUÀ 8/3" là chương trình ưu đãi đặc biệt được Hoa Anh Đào tổ chức với mong muốn tri ân một nửa đẹp nhất của thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3. Sau 1 tuần diễn ra từ 01 - 07.03.2022, chương trình đã nhận được sự tham gia của hàng trăm khách hàng thân thiết!

(Với mỗi hóa đơn mua hàng trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận ngay cơ hội tham gia rút thăm may mắn - không giới hạn giá giảm đơn hàng)

Dưới đây là danh sách 10 vị khách hàng may mắn nhất của chương trình:

Danh sách 10 khách hàng trúng thưởng Voucher mua sắm giảm giá 830.000đ từ Mỹ phẩm Hoa Anh Đào.

Khi được liên hệ trúng thưởng, các khách hàng của Hoa Anh Đào đều rất vui vì nhận được món quà bất ngờ trong ngày vô cùng ý nghĩa này. Đây chính là động lực để Hoa Anh Đào tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa đến với khách hàng!

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Mỹ phẩm Hoa Anh Đào thông tin đến khách hàng trúng thưởng.

Một lần nữa, Hoa Anh Đào xin chúc mừng và cảm ơn sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Hãy cùng đồng hành cùng Hoa Anh Đào trong những siêu ưu đãi sắp tới nhé! 

—––––––––––

MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO - TƯ VẤN LÀM ĐẸP CHUẨN CHUYÊN GIA TỪ NĂM 2009

Điểm mua sắm sản phẩm làm đẹp chính hãng, thiết kế chuyên biệt cho khách hàng theo phác đồ chăm sóc da chuẩn y khoa từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

 

Hoaanhdao.vn
1800 7118