Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO TRI ÂN KHÁCH HÀNG BẰNG HỘI THẢO CHUYÊN SÂU VỀ NMN CÙNG CHUYÊN GIA NHẬT BẢN

Cập nhật 17:57 , 22/01/2024

MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO TRI ÂN KHÁCH HÀNG BẰNG HỘI THẢO CHUYÊN SÂU VỀ NMN CÙNG CHUYÊN GIA NHẬT BẢN

Bên cạnh được cập nhật kiến thức về NMN - hoạt chất chống lão hóa đang được thị trường làm đẹp quan tâm, khách hàng có mặt tại sự kiện đã được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất tại cửa hàng, được tư vấn da miễn phí, tham gia tiệc trà bánh, nhận chương trình ưu đãi độc quyền,... 

Năm 2023 đang bước vào những ngày cuối cùng của năm, đánh dấu thêm một cột mốc trên hành trình Mỹ phẩm Hoa Anh Đào được đồng hành cùng quý khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sắm tại Hoa Anh Đào trong suốt thời gian qua. 

Nhằm bày tỏ sự tri ân và thể hiện tinh thần thương hiệu sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong tương lai, vào ngày 17.12.2023 vừa qua, Mỹ phẩm Hoa Anh Đào đã tổ chức sự kiện “Tri Ân Khách Hàng” với sự tham dự của hơn 30 khách hàng VIP cùng với các khách mời đặc biệt là những chuyên gia trong ngành da liễu Việt Nam và Nhật Bản. 

Ông Kentaro Nomura - Giám đốc điều hành - Nhà sáng lập 37sp

Bà Nami Suzuki -Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển thương hiệu Sakirei

Bác sĩ Đỗ Hữu Nhân - Bác sĩ chuyên môn tại phòng khám thẩm mỹ da Genki Dermatology

Tại sự kiện, các khách hàng của Mỹ phẩm Hoa Anh Đào đã có khoảng thời gian thú vị khi được các bác sĩ, chuyên gia da liễu giải đáp các kiến thức về hoạt chất NMN - một trong những xu hướng làm đẹp đang được quan tâm hiện nay. 


Kể từ khi được các nhà khoa học phát hiện là hoạt chất có khả năng “chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ” cho con người, thông tin về NMN không ngừng được tìm kiếm. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp chứa hoạt chất NMN dần trở thành xu hướng của thế giới. Đặc biệt là khi Nhật Bản đã đưa hoạt chất này vào các loại thực phẩm chức năng từ lâu càng khiến nhiều người tin rằng đây có thể là một trong những yếu tố giúp người Nhật sở hữu cơ thể khỏe mạnh với tỉ lệ tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. 


Sakirei là một trong những thương hiệu Nhật Bản cung cấp sản phẩm viên uống và dược mỹ phẩm chứa NMN đang được Mỹ phẩm Hoa Anh Đào phân phối. 


 

Bên cạnh hoạt động cập nhật kiến thức về hoạt chất NMN, khách hàng tại sự kiện đã được trải nghiệm một trong những sản phẩm best-seller của Mỹ phẩm Hoa Anh Đào: Nước uống đẹp da 37sp Placenta W - sản phẩm do Hoa Anh Đào độc quyền phân phối.


Nước uống đẹp da 37sp Placenta W


Mong rằng quý khách hàng đã có khoảng thời gian vui vẻ và mang về nhiều thông tin hữu ích thông qua sự kiện. Một lần nữa, Mỹ phẩm Hoa Anh Đào xin chân thành cảm ơn sự tin chọn của quý khách trong suốt thời gian qua. Đây cũng chính là động lực giúp đội ngũ không ngừng nỗ lực ngày một hoàn thiện hơn. Hoa Anh Đào hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong những sự kiện tiếp theo.

 

Hoaanhdao.vn
1800 7118