Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Bí kíp chăm sóc da mặt căng mịn, trắng hồng để đón Tết 2019

Cập nhật 09:51 , 28/12/2018

Công việc cuối năm bận rộn, bạn thường thức khuya khiến da mặt xám xịt, mụn nhọt tứ tung. Thêm nữa, tiết trời hanh khô cũng làm da thiếu nước trở nên khô ráp, bong tróc, nứt nẻ. Tết Nguyên Đán đang cận kề, chắc hẳn bạn không hề muốn xuất hiện đi chúc Tết, chơi xuân với khuôn mặt tàn tạ như vậy. Nếu không muốn tự dìm mình thì ngay từ bây giờ hãy tự chăm sóc cho gương mặt của bằng những mẹo dưới đây.

TẨY TẾ BÀO CHẾT

tay-da-chet

Tẩy tế bào chết cho da mặt là một trong những bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da, nhưng không phải ai cũng quan tâm đến nó.

Tẩy tế bào chết cho da mặt là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình chăm sóc da của phái đẹp. Khi mà làn da hàng ngày phải chịu rất nhiều tác động gây hại từ môi trường bên ngoài thì có thể nói đây là bước quyết định sự tươi sáng và mịn màng của làn da.

Tẩy da chết cũng là một cách giúp phục hồi và cải thiện da mặt. Bạn có thể dùng mặt nạ tự chế hay kem tẩy da chết có thành phần thiên nhiên, an toàn, đảm bảo.

RỬA SẠCH MẶT

lam-sach-da

Vào mùa đông, việc rửa mặt bằng nước lạnh có thể gây hại cho da và nhất là cho sức khỏe. Không những thế, nước lạnh còn làm cho lỗ chân lông co lại, khiến cho các vi khuẩn và bụi bẩn trú ngụ sâu bên trong không được làm sạch, dẫn đến tình trạng bệnh tật. Vì thế, nước ấm sẽ là giải pháp an toàn nhất cho chúng mình khi rửa mặt. Nước ấm vừa có thể rửa sạch hết bụi bẩn trên da mặt, đồng thời còn rèn luyện cho huyết quản và thần kinh mặt, khiến cho đại não tỉnh táo, giải quyết được áp lực cho da…

Tuy nhiên, các bạn cần chú ý tới nhiệt độ của nước, tránh rửa bằng nước có nhiệt độ quá cao. Điều này sẽ khiến các màng bảo vệ da mặt bị phá hủy, gây nên tình trạng căng da mặt rất khó chịu, thậm chí còn khiến cho lỗ chân lông to hơn, gây tổn thương da và làm xuất hiện các nếp nhăn. Vì thế, chúng mình chỉ nên sử dụng nước ở nhiệt độ 35 độ C là hợp lý và an toàn nhất.

DƯỠNG ẨM

duong-am

Sau khi tẩy sạch da chết, rửa mặt thì bạn cần phải bổ sung lại dưỡng chất cho da. Cách bổ sung có thể bằng kem dưỡng ẩm hoặc sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da căng mịn, đàn hồi.

Bạn có thể tự chế các loại mặt nạ để dưỡng ẩm cho da bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, nước cốt chanh, sữa chua…

Cách 1: Mặt nạ mật ong chanh. Bạn chuẩn bị 2 thìa mật ong và 1 thìa cốt chanh rồi trộn đều, thoa hỗn hợp lên mặt, massage trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách làm này vừa giúp cung cấp thêm dưỡng chất cho da, vừa giúp se khít và làm sạch lỗ chân lông.

mat-na-mat-ong-chanh

Cách 2: Bạn có thể đắp trực tiếp sữa chua lên mặt để trong vòng 30 phút. Trong lúc chờ nhớ massage cho sữa chua thấm vào da mặt, rồi rửa lại thật sạch.

Cách 3: Bạn dùng 1 trái chuối, 1 muỗng canh mật ong và 1 nửa hộp sữa chua xay nhỏ trộn đều hỗn hợp rồi đắp lên da trong vòng 20 phút. Mặt nạ này giúp dưỡng ẩm cực kỳ tốt cho da. Bạn sẽ thấy da căng, láng mịn, trắng lên trông thấy.

NƯỚC HOA HỒNG

nuoc-hoa-hong

Nếu lười đắp mặt nạ, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để dưỡng ẩm cho làn da. Không chỉ làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH mà nước hoa hồng còn giúp da săn chắc và kiểm soát được tuyến bã nhờn cho da mặt.

Tùy thuộc vào loại da mà bạn nên chọn cho mình loại nước hoa hồng phù hợp. Nếu da nhạy cảm nên dùng sản phẩm có ít hoặc không có axit salicylic. Trường hợp da thường nên sử dụng nước hoa hồng có tỷ lệ axit salicylic trung bình.

MASSAGE DA MẶT

massage-da-mat

Chỉ vài động tác massage đơn giản giúp loại bỏ chất bẩn tích tụ và se khít lỗ chân lông. Mỗi ngày dành ra 2-3 phút massage giúp cải thiện làn da khô ráp trở nên đàn hồi, căng mịn hơn.

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118