Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

NÀNG ĐÃ THỬ CÁCH NÀO TRONG 4 XU HƯỚNG DƯỠNG DA HOT NHẤT 2018?

Cập nhật 11:24 , 16/10/2018

Dưỡng trắng da luôn là đề tài muôn thuở của Hội kẹp nơ, các xu hướng - bí kíp từ 5 châu 4 bể, đều được chị em sưu tầm cho bằng hết. Trong đó có 4 xu hướng dưỡng trắng da hot nhất 2018, nàng đã bắt kịp chưa?
  
1. Bổ sung các chất dưỡng da từ bên trong

Bạn có biết các beauty blogger thực thụ trên thế giới bây giờ đã quay trở lại với những biện pháp làm đẹp đơn giản nhất để chăm sóc và giữ gìn nhan sắc của mình? 

Tăng cường bổ sung các dưỡng chất vào cơ thể bằng đường uống là cách mà những chuyên gia làm đẹp này tin tưởng và lựa chọn.

Xu hướng này đang rất được phụ nữ hiện đại ủng hộ, không chỉ là con đường chăm sóc nhan sắc một cách khoa học, mà bổ sung các chất dưỡng da từ bên trong còn giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe.

Các loại thực phẩm chức năng dần dần được phổ biến rộng rãi và chiếm được không ít tình cảm của các tín đồ mê làm đẹp.

2. Sử dụng serum

Có thể khẳng định năm nay là “năm vàng” của Serum. Khi item làm đẹp này xuất hiện các khắp các diễn đàn. Serum đa công năng đến độ bất kỳ một vấn đề da nào, từ mụn, lỗ chân lông, khô da đến phục hồi da hư tổn, đều có một gạch đầu dòng khuyên dùng bạn này.

Muốn giải quyết một vấn đề da nào, thì đảm bảo da đủ ẩm là rất quan trọng đó. Vậy thì có ai có thể làm tốt việc này hơn 1 chai serum? 

Chỉ với công dụng cung cấp hydrat đầu tiên và cơ bản nhất, serum đã là item không thể thiếu trong routine skincare của các cô gái.

Dự đoán là serum sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng skincare vào năm 2019.

3. Dưỡng trắng da bằng các công thức từ thiên nhiên

Không mua các sản phẩm làm đẹp mà tự chế biến các công thức chăm sóc da tự nhiên trở thành hot trend 2018. 

Mặt khác, đây cũng là phương pháp làm đẹp mà từ thời bà và mẹ chúng ta đã áp dụng miệt mài và triệt để rồi cơ. Có thể nói đây chính là một sự kế thừa thông minh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. 

Dưỡng trắng da bằng các công thức từ thiên nhiên là một xu hướng làm đẹp đơn giản, tiết kiệm nhưng lại cực kì hiệu quả. Có thể chế biến các loại mặt nạ như mặt nạ dưỡng trắng da mặt từ khoai tây sữa chua, hay cấp ẩm từ nha đam, mật ong… hoặc các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội bồ kết, mặt nạ ủ tóc từ trứng gà, chuối,….

4. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hữu cơ

Tuy mỹ phẩm Organic chưa thịnh hành tại Việt Nam nhưng đã là trào lưu chăm sóc sắc đẹp ở nước ngoài, đặc biệt là các nước châu  Âu. Không chỉ là cuộc cách mạng xanh cho da mà còn cho cả cơ thể của bạn lẫn môi trường.

Không kích ứng da, không độc hại, thân thiện với môi trường – đó là 3 yếu tố đầu tiên mà mọi người nhớ đến khi nhắc đến sản phẩm chăm sóc da hữu cơ. Tuyệt vời như vậy nên không có gì để thắc mắc khi năm 2018, mọi người bắt đầu có xu hướng sử dụng nhiều hơn những sản phẩm này.

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118