Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 4 serum trị mụn hiệu quả được tin dùng nhất trong năm 2019

Cập nhật 08:14 , 24/03/2020

Theo thống kê thì ở Việt Nam có hơn 80‰ số người bị mụn (trong đó có cả nam và nữ ở nhiều mức tuổi khác nhau). Điều này cho thấy mụn xuất hiện đồng nghĩa với nhu cầu giảm mụn ngày càng tăng nhanh chóng, nhưng những sản phẩm giảm mụn trên thị trường thì chỉ đáp ứng việc giảm mụn mà không giúp cải thiện làn da trong quá trình giảm mụn. Serum giảm mụn ra đời để giúp giải quyết những vấn đề về da trên. Bài viết bài viết này sẽ cho bạn biết serum là gì? Tại sao nên sử dụng serum? Cách sử dụng serum hiệu quả? và top 4 serum giảm mụn hiệu quả được các chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn. 

Serum là gì?

Serum hay gọi là huyết thanh là một trong những dưỡng chất được nhiều chị em rất ưu tiên sử dụng trong thời gian gần đây. Bởi lẽ serum được ưa chuộng như vậy vì nó có rất nhiều công dụng dưỡng da cũng như giảm các vấn đề về da. Serum thì được kết hợp những thành phần giúp nuôi dưỡng làn da chắc khỏe và chống lại quá trình oxy hóa da giúp làn da đầy sức sống và khỏe mạnh. 

Serum giảm mụn trên da

Sử dụng serum cho da mặt

Đặc biết, dòng serum giảm mụn trong thời gian gần đây được rất nhiều người săn lùng. Vậy sử dụng serum giảm mụn có thật sự hiệu quả hay không?

Sử dụng serum giảm mụn có thật sự  hiệu quả?

Serum giảm mụn là một dạng tinh chất cô đặc các hợp chất có trong tự nhiên có những thành phần cải thiện làn da giúp da tươi trẻ và phục hồi, đồng thời có chứa các thành phần kháng khuẩn, giảm viêm giúp giảm nhanh những nốt mụn trên da. 

Serum có đặc điểm được kết cấu từ những tinh thể nhỏ sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong tế bào da giúp làm khô nhân mụn nhanh hơn những kem giảm mụn nhiều lần. 

Cách sử serum giảm mụn hiệu quả

Muốn sử dụng serum đúng cách và hiệu quả thì bạn cần phải áp dụng cơ chế làm sạch da tốt. Áp dụng các bước làm sạch da đúng theo quy trình dưới đây:

- Tẩy trang sạch những lớp trang điểm và bụi bẩn có trên bề mặt da

- Rửa sạch mặt lại sữa rửa mặt chuyên giảm mụn

- Tẩy tế bào chết 1 lần/ tuần ( lưu ý đây là số lần sử dụng cho da mụn)

- Sử dụng nước cân bằng da 

Sau khi thực hiện xong những bước chăm sóc da cơ bản trên bạn sẽ sử dụng serum giảm mụn tiếp theo. Sử dụng serum vào thời điểm này là thích hợp nhất với tất cả làn da, serum sẽ được hấp thụ hoàn toàn vào trong những tế bào da nên sẽ mang đến bạn hiệu quả hoàn toàn. 

Lưu ý: Bạn nên ưu tiên sử dụng serum giảm mụn vào buổi tối, đây là thời gian da được thư giãn và ít tiếp xúc với những tác nhân môi trường bên ngoài nhất nên hiệu quả đạt được cũng nhanh hơn. 

Sử dụng kem giảm mụn hoặc dưỡng ẩm sau bước sử dụng serum để giúp khóa ẩm giúp da được nuôi dưỡng hoàn toàn. 

Top 4 serum giảm mụn hiệu quả khuyên dùng

Sử dụng serum giảm mụn giúp đẩy nhanh tiến độ giảm mụn, đồng thời cũng giúp tăng cường sức khỏe cho làn da mụn giảm thiểu tình trạng bị tổn thương trong quá trình giảm mụn. 

Điều giảm mụn và phục hồi da là một quá trình rất quan trọng giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của bản thân. Tham khảo 4 serum giảm mụn được nhiều chị em tin dùng trong thời gian gần đây nhé. 

1. Serum giúp giảm thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening Gel

Với công thức giảm mụn 3 trong 1 giúp giảm mụn hiệu quả, giảm thâm và tái tạo lại tế bào da giúp bạn có được làn da sạch mụn chắc khỏe như ngày nào. 

Serum giúp giảm thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening Gel

Serum giúp giảm thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening Gel

Chiết xuất từ vỏ cây Liễu và lá Cây Trà là 2 cây có chứa nhiều thành chống oxy hóa giúp kháng viêm, giảm sưng hiệu quả trên da giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn xấu xí và đáng ghét trên bề mặt. 

Xem thêm thông tin sản phẩm: Tại Đây

2. Serum giúp giảm mụn mủ iS Clinical Pro-Heal Advance

Serum giúp giảm mụn mủ iS Clinical Pro-Heal Advance với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các loại mụn một cách hiệu quả trả lại bạn làn da sạch mụn, khỏe mạnh. 

Serum giúp giảm mụn mủ iS Clinical Pro-Heal Advance

Serum giúp giảm mụn mủ iS Clinical Pro-Heal Advance

Serum chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần từ thiên nhiên nên giảm được nguy cơ bị kích ứng da. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng vào việc giảm mụn. Ngoài quá trình giảm mụn thì serum còn giúp tăng cường cung cấp ẩm và cung cấp các dưỡng chất, giúp phục hồi da vì trong quá trình giảm mụn da sẽ bị khô, tổn tế bào da nhiều. Vì vậy, nếu da bạn đang bị mụn mủ thì nên lựa chọn serum iS Clinical Pro-Heal Advance để giảm. 

Xem thêm thông tin sản phẩm: Tại Đây

3. Serum giúp giảm mụn cám và mụn đầu đen iS Clinical Active Serum

Cũng là serum giảm mụn cùng thương hiệu iS những sản phẩm serum iS Clinical Active Serum giúp giảm mụn cám, mụn đầu đen trên da. 

Serum giúp giảm mụn cám và mụn đầu đen iS Clinical Active Serum

Serum giúp giảm mụn cám và mụn đầu đen iS Clinical Active Serum

Với thành phần axit pantothenic acid, medecassic acid, asiatic acid serum giúp giảm mụn cám và mụn đầu đen iS Clinical Active Serum sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào trong những tế bào da giúp loại bỏ những nhân mụn cám và đầu đen ra khỏi da. 

Những thành phần trên giúp tăng cường dưỡng chất giúp tẩy đi những tế bào chết và là giúp thông thoáng lỗ chân lông giảm những nguy cơ gây ra mụn. 

Xem thêm thông tin sản phẩm: Tại Đây

4. Serum giảm mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Với công nghệ Penta-Acid chứa 5 loại acid giảm mụn nhưng không hề tạo cảm giác kích ứng và gây khô da nhưng lại loại mụn trên da nhanh chóng. 

Serum giảm mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Serum giảm mụn Murad Outsmart Acne Clarifying Treatment

Salicylic acid kết hợp với Lysophosphatidic acid, Hydroxydecanoic acid, Sebacic acid và Glycolic acid – giúp làm sạch và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Xem thêm thông tin sản phẩm: Tại Đây

Việc sử dụng serum giảm mụn là một trong những cách giảm mụn được nhiều người sử dụng và có kết quả không ngờ. Vì vậy, bạn nên đang bị mụn và muốn sử dụng serum để giảm mụn thì 4 loại serum trên là sự lựa chọn số 1 cho công cuộc tiêu diệt mụn trên da của bạn đấy. 

Xem thêm: CÁCH TRỊ MỤN HIỆU QUẢ BẰNG QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA 5 BƯỚC CƠ BẢN

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118