Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 3 bộ sản phẩm trị mụn bán chạy nhất năm 2019

Cập nhật 14:46 , 02/12/2019

Trị mụn là một quá trình lâu dài và được kết hợp từ nhiều bước chăm sóc da lại với nhau. Vì vậy, những bộ sản phẩm giảm mụn trên thị trường luôn là sự lựa chọn của những ai đang bị mụn. Tham khảo 3 bộ sản phẩm giảm mụn đang được bán chạy nhất tại cửa hàng Hoa Anh Đào nhé!

1. Bộ sản phẩm giảm mụn mạnh mẽ cho da nhờn Obagi Clenziderm Oily Set

Dòng sản phẩm giảm mụn của Obagi luôn được lòng người tiêu dùng. Không những đến từ thương hiệu nổi tiếng, mà những sản phẩm giảm mụn còn mang lại hiệu quả rất tốt. Với sự kết hợp sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem giảm mụn giúp cho quá trình giảm mụn được diễn ra tốt và hiệu quả hơn. 

Bộ sản phẩm giảm mụn mạnh mẽ cho da nhờn Obagi Clenziderm Oily Set

Bộ sản phẩm giảm mụn mạnh mẽ cho da nhờn Obagi Clenziderm Oily Set

- Sữa rửa mặt cho da mụn Obagi Clenziderm Md Daily Care Foaming Cleanser

Chăm sóc da mụn thì bước đầu tiên phải làm sạch da mụn để ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn trên da. Sữa rửa mặt cho da mụn Obagi Clenziderm Md Daily Care Foaming Cleanser sẽ giúp làm sạch và loại bỏ những mảng tế bào chết có trên da giúp quá trình giảm mụn tốt hơn

- Nước hoa hồng cho da dầu mụn Obagi Clenziderm M.D Pore Therapy

Nước hoa hồng sẽ hỗ trợ và là giải pháp hỗ trợ chăm sóc da hoàn hảo, thanh tẩy nhẹ nhàng lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ nhanh chóng. Ngoài ra, nước hoa hồng obagi còn cung cấp các chất dinh dưỡng giúp tẩy nhẹ các tế bào chết, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng cung cấp sau đó. 

- Kem giảm mụn Obagi CLENZIderm M.D. Therapeutic Lotion 5‰

Sau 2 bước dưỡng và làm sạch cho da thì bước quan trọng nhất trong quá trình giảm mụn bằng bộ sản phẩm giảm mụn mạnh mẽ cho da nhờn Obagi Clenziderm Oily Set là sử dụng kem giảm mụn. 

Kem giảm mụn Obagi CLENZIderm M.D. Therapeutic Lotion 5‰ chứa các thành phần như Benzoyl Peroxide 5‰, Benzyl Benzoate, BHT, Dicaprylyl Ether,... giúp đẩy nhanh quá trình khô nhân mụn, kháng khuẩn, kháng viêm và điều tiết lại tuyến bã nhờn trên da. 

Sử dụng nguyên bộ sản phẩm giảm mụn mạnh mẽ cho da nhờn Obagi Clenziderm Oily Set sẽ giúp những nốt mụn trên da nhanh chóng biến mất, giúp bạn có được làn da đẹp sạch mụn. 

2. Bộ sản phẩm Mesoestetic Acnelan Pack ngừa mụn và viêm da tiết bã

Một bộ sản phẩm giảm mụn đến từ thương hiệu Mesoestetic cũng là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang gặp những tình trạng về mụn. Bộ sản phẩm sẽ giúp chăm sóc, làm sạch sâu da, giúp giảm viêm, làm dịu da và ngăn ngừa hiệu quả cao yếu tố gây mụn. Với bộ sản phẩm gồm mặt nạ, gel giảm mụn, xịt dưỡng

Bộ sản phẩm Mesoestetic Acnelan Pack

Bộ sản phẩm Mesoestetic Acnelan Pack

- Mặt nạ mesoestetic acnelan multifactor mask chỉ sử dụng trong y tế chuyên nghiệp

Sử dụng mặt nạ dưỡng da trong quá trình giảm  mụn sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, giảm những tổn thương trong tế bào da. Giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông giảm thiểu đi nguyên nhân gây ra mụn. 

- Gel giảm mụn Mesoestetic pore sealing shield

Sử dụng gel giảm mụn để hình thành nên lớp màng bảo vệ và kéo dài hiệu quả của các thành phần trong sản phẩm giảm được thoa lên da cũng như phát huy khả năng làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông đẩy nhanh quá trình giảm mụn trên da. 

- Xịt dưỡng mesoestetic post-peel neutralizing spray

Sử dụng xịt dưỡng da hàng ngày giúp cân bằng độ Ph giúp làm mềm và dịu da

Xem thêm thông tin: Tại đây

Nếu bạn chọn sử dụng bộ sản phẩm giảm mụn mesoestetic Acnelan Pack ngừa mụn và viêm da tiết bã thì bạn cũng phải nhớ làm sạch da theo đúng quy trình làm sạch để hỗ trợ giúp quá trình giảm mụn bằng bộ sản phẩm tốt hơn. 

3. Bộ sản phẩm kem giúp giảm mụn MD Complexion Factor

Bộ sản phẩm giảm mụn  MD Complexion Factor là giải pháp hoàn hảo cho những làn da nhờn đang gặp những tình trạng về mụn. Các sản phẩm đều có kết cấu mỏng, nhẹ, thấm nhanh, không gây bí da, phù hợp với da dầu, mụn. Kết hợp sữa rửa mặt, kem giảm mụn và gel  trong bộ sản phẩm để đẩy nhanh tiến trình giảm mụn, nhờ vậy bộ sản phẩm luôn là sự lựa chọn số 1 trong việc giảm mụn cho da dầu. 

Bộ sản phẩm kem giúp giảm mụn MD Complexion Factor

Bộ sản phẩm kem giúp giảm mụn MD Complexion Factor

- Sữa rửa mặt Exfoliating Cleanser

Bước làm sạch da là bước không thể bỏ qua trong những bộ sản phẩm giảm mụn thông thường. Sữa rửa mặt Exfoliating Cleanser sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn có trên bề mặt da giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành trên bề mặt da. 

- Kem giảm mụn Acne Maintenance Cream

Với các thành phần như benzoyl peroxide 5‰, sulfur 3‰, water, propylene glycol, carbomer 940 có trong kem giảm mụn sẽ tăng cường hiệu quả giúp kháng viêm, giảm sưng đỏ. 

- Gel dưỡng ẩm Seaweed Gel Moisturizer

Kết hợp thêm gel giảm mụn trong bộ sản phẩm giảm mụn để giúp làm dịu da, hỗ trợ giúp kem giảm mụn hoạt động tốt hơn, cải thiện về mặt da, cung cấp ẩm, ngăn ngừa sẹo trên da. 

Xem thêm thông tin: Tại đây

Chọn bộ sản phẩm để giảm mụn theo 1 quy trình có sẳn là cách tốt nhất để giảm mụn hiệu quả. 

Tham khảo thêm: TOP 7 KEM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT NĂM 2019

Hoaanhdao.vn
1800 7118