Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

5 sản phẩm trị mụn đáng mua nhất năm 2020

Cập nhật 16:15 , 25/02/2020

Việc lựa chọn sản phẩm giảm mụn chất lượng, vừa giảm mụn hiệu quả, vừa an toàn cho da không hề dễ dàng. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem, serum với nhiều mẫu mã khác nhau khiến chị em phân vân.

Dưới đây, Mỹ phẩm Hoa Anh Đào sẽ giới thiệu tới chị em top 5 sản phẩm giảm mụn được ưa chuộng nhất thị trường.

1. Sản phẩm giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream

Kem giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm giảm mụn cao cấp đến từ thương hiệu Sakura của Nhật Bản. Trải qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng, kiểm tra gắt gao từ đội ngũ y chuyên gia và Bộ Y Tế tại Nhật Bản, kem giảm mụn Sakura Acne Clearing Cream được đánh giá là sản phẩm giúp giảm mụn an toàn nhất hiện nay.
Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Chiết xuất cây phong lữ, chiết xuất lá anh đào, chiết xuất lá Comfrey kết hợp cùng Butylene Glycol giúp loại bỏ mụn, giảm viêm sưng kiểm soát dầu hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

5 sản phẩm giảm mụn đáng mua nhất năm 2020

Công dụng:
- Đẩy nhanh quá trình làm khô nhân và giảm các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ... 
- Kháng viêm, kháng khuẩn giảm sự hình thành của nhân mụn trên da.
- Làm mờ vết thâm do mụn để lại.
- Kiểm soát nhờn trên da hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.
- Se khít lỗ chân lông và tạo điều kiện loại bỏ nhân mụn ra khỏi da.

2. Sản phẩm giảm mụn Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Clearing Treatment

Sản phẩm thích hợp cho cả tình trạng mụn nhẹ đến trung bình nhờ bộ 3 phức hợp Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid (còn gọi là Hydroxy Complex). Sản phẩm chứa 10% là Hydroxy Complex, kết hợp ưu điểm của 3 hoạt chất lột tẩy dịu nhẹ. Nhờ đó vừa giúp kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và tái tạo da, giúp giảm thâm mụn và ngăn ngừa mụn tái lại. Sản phẩm còn chứa Licochalcone A, đã được chứng minh có khả năng kháng viêm và giảm đỏ, làm dịu bề mặt da.

5 sản phẩm giảm mụn đáng mua nhất năm 2020

Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment đem lại hiệu quả giảm mụn sau 1 tuần sử dụng, cải thiện bề mặt da và phục hồi da mịn màng hơn, giảm viêm và xoa dịu kích ứng.
Kiểm nghiệm da liễu lâm sàng
Sản phẩm đã được Bộ Y tế Đức chứng minh là an toàn với làn da nhạy cảm, da mụn, da dễ nổi mụn.
Các nhà khoa học tại Đức đã tiến hành nghiên cứu sản phẩm trên 40 người bao gồm cả nam và nữ trong độ tuổi từ 12 đến 44 tuổi. Họ được yêu cầu sử dụng Eucerin ProAcne AI Clearing Treatment 1 lần/ngày vào buổi tối liên tục trong 8 tuần.
Kết quả cho thấy:
- 95%: Kiểm soát lượng dầu trên da.
- 94%: Ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại.
- 94%: Giảm thâm mụn.
- 94%: Không làm da bóng nhờn.
- 94%: Cải thiện bề mặt da mịn màng hơn.
- 94%: Cải thiện sắc da.
- 93%: Se khít lỗ chân lông.
- 88%: Giảm mụn.
- 85%: Giảm mụn đầu trắng.
- 83%: giảm mụn đầu đen.
- 81%: Giảm mụn viêm.

3. Sản phẩm giảm mụn La Roche-Posay Duo+

Kem dưỡng giảm mụn, mờ thâm La Roche-Posay Effaclar Duo (+) chứa nhiều thành phần làm giảm mụn hiệu quả trong vòng 12 giờ:
- Niacinamide giúp xoa dịu vết sưng đau, tấy đỏ của mụn trên làn da. 
- Piroctone Olamine có chức năng bảo vệ da, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn.
- LHA/Linoleic Acid làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm bớt bã nhờn dư thừa, giảm mụn hiệu quả.
- Capryloyl Salicylic Acid: nhẹ nhàng làm bong lớp tế bào cũ, xấu xí để làn da thêm mịn mượt.
- Aqua Posae Filiformis giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, giúp giảm mụn nhanh hơn và ngăn mụn tái phát.
Ngoài ra, kem còn ứng dụng công thức vượt trội với Procerad, một hoạt chât độc quyền của Viện nghiên cứu La Roche-Posay giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn.

5 sản phẩm giảm mụn đáng mua nhất năm 2020

Kem có màu trắng, mùi thơm nhẹ kết cấu khá lỏng nên thấm khá nhanh vào da, không gây nhờn rít. Thêm một điểm cộng cho sản phẩm này là kem không chỉ giảm sạch mụn mà còn có tinh chất dưỡng ẩm, không làm khô da, đồng thời cũng không quá dư ẩm khiến da nhờn và sinh mụn trở lại.

4. Sản phẩm giảm mụn Paula&¤39;s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Treatment With 5% Benzoyl Peroxide

Kem giảm mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment With 5% Benzoyl Peroxide chứa hoạt chất Benzoyl Peroxide được xem là ngôi sao sáng trong công cuộc giảm mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm sưng.

5 sản phẩm giảm mụn đáng mua nhất năm 2020

Hàm lượng Benzoyl Peroxide 5% sẽ thâm nhập vào da đánh bay các tế bào chết dư thừa làm giúp thoáng lỗ chân lông, làm khô và xẹp mụn chỉ sau một đêm, giảm thiểu sự hình thành các vết đỏ, thâm sau mụn một cách nhanh chóng.
Không giống các sản phẩm chứa Benzoyl Peroxdie trên thị trường, Regular Strength Daily Skin Clearing Treatment của Paula’s Choice không chứa các thành phần tác động khiến tình trạng mụn nặng hơn như cồn, bạc hà, long não. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm làm mềm da đồng thời xoa dịu những tổn thương do mụn gây ra như Bisabolol và Allantoin.
Kết cấu kem dạng lỏng, thấm nhanh và tiệp vào da nên bạn có thể dùng dưới lớp trang điểm.

5. Sản phẩm giảm mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

Tinh chất giảm mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum mang lại hiệu quả giảm sưng tấy do mụn, giảm mụn từ sâu bên trong tế bào sau 30 ngày sử dụng.  Sản phẩm là sự kết hợp các thành phần chính:
- AHA: đánh bật các bụi bẩn cứng đầu bám trên bề mặt da.
- BHA: làm sạch sâu các lớp bã nhờn và các thành phần bụi bẩn bám chặt trong các lỗ chân lông và giúp làm giảm nguy cơ mụn tái phát.
- PHA: tẩy sạch các tế bào chết, chống oxy hóa, đẩy lùi nếp nhăn, xóa mờ các vết sẹo do thâm nám tàn nhang để lại giúp mang lại một làn da chắc khỏe đầy sức sống.
- Chiết xuất rau má: làm dịu da, tăng cường lớp bảo vệ để ngăn chặn những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng tới da, các vết thương sẽ được làm lành hiệu quả và tái tạo làn da mới.

5 sản phẩm giảm mụn đáng mua nhất năm 2020

Ngoài ra trong sản phẩm còn có những thành phần như sau: Dầu oliu, chiết xuất trà xanh, rễ cây Cốt Khí Củ, Hoàng Cầm, rễ cây Cam Thảo  u, hoa cúc La Mã, lá hương thảo.
Không chỉ loại bỏ dần các loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám hay mụn đầu đen, serum còn tác động làm mờ các vết nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng độ ẩm, giúp mang lại làn da mịn màng hơn.

Xem thêm: 5 SERUM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ CHO DA DẦU CHỊ EM KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Hoaanhdao.vn
1800 7118