Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO TỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG NMN+ ARG LIQUID 12000

Cập nhật 10:04 , 23/06/2022

Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào đã chính thức trở thành đại lý của sản phẩm NMN+ ARG LIQUID 12000 của thương hiệu Peau honnête.

Peau honnête(ポーネット)là thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng từ Nhật Bản, do ông KURIHARA SHIGERU, cựu giám đốc của Viện nghiên cứu Sinh học Shiseido và là trưởng nhóm nghiên cứu, lãnh đạo một nhóm nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2017. Các sản phẩm của hãng luôn mang tính đột phá lớn trong khoa học di truyền sự sống đang ngày càng tiến bộ nhanh chóng và nhận được sự tin dùng của khách hàng trên khắp thế giới. Trong đó sản phẩm bổ sung NMN Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000 nổi tiếng về chất lượng và hiệu quả đang là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Thức uống phục hồi ty thể bổ sung NMN Peau honnête NMN+ ARG LIQUID 12000 được sản xuất bởi công ty DAIDO Pharmaceutical và được phân phối bởi tổng đại lý phân phối SakuraDream Nhật Bản là dòng sản phẩm độc nhất vô nhị trong các dòng NMN dạng uống hiện nay.

NMN được sử dụng trong sản phẩm NMN+ ARG LIQUID 12000 có độ thuần khiết cao đạt 99.9% được sản xuất bằng công nghệ lên men lỏng toàn bộ enzyme, với tạp chất gần như bằng không. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng làm cho sản phẩm này vượt trội hơn và trở thành sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đầu tiên.

Tháng 06/2022 này, Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào chính thức trở thành nhà cung cấp sản phẩm NMN+ ARG LIQUID 12000 chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ các giấy tờ pháp lý.

Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào tự hào là đại lý chính thức, phân phối NMN+ ARG LIQUID 12000 chính hãng cho thương hiệu Peau honnête. Với mong muốn “Mang đến những sản phẩm tốt nhất’’ cho mỗi khách hàng, Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào vẫn luôn cố gắng nỗ lực chọn lựa và kết nối những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất trên toàn thế giới đến tận tay khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Hiện tại Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào đã cập nhật sản phẩm NMN+ ARG LIQUID 12000, cũng như các dòng sản phẩm khác của Peau honnête. Xem thêm tại: https://hoaanhdao.vn/thuong-hieu/peau-honnete

Hoaanhdao.vn
1800 7118