Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

THƯ NGỎ ĐẦU NĂM MỚI – MỪNG XUÂN 2019

Cập nhật 10:54 , 13/02/2019

Gửi Khách hàng thân thương của Hoa Anh Đào

Năm mới 2019 vừa sang,

Thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty Mỹ phẩm Hoa Anh Đào xin chúc quý khách hàng và gia đình một năm AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.

Hơn 10 năm vừa qua chúng ta đã quen nhau – đa phần khách hàng ở xa chưa một lần hạnh ngộ, nhưng đã gặp nhau trên hành trình chinh phục nhan sắc không chỉ một lần. Tất cả sự ủng hộ, tin yêu của quý khách hàng gần xa, Hoa Anh Đào luôn ghi nhận, trân trọng và biết ơn. 

Quả vậy, chúng ta tuy trước sau có khác, nhưng thật vinh dự khi Hoa Anh Đào được quý khách hàng chọn đồng hành trên cùng một nẻo đường chinh phục nhan sắc – con đường mà chúng ta cần đi từng ngày, từng bước, cẩn trọng, khéo léo và chuyên nghiệp. Hoa Anh Đào cảm thấy tự hào khi không chỉ cung cấp cho mỗi khách hàng những sản phẩm/liệu trình làm đẹp da hiệu quả theo chuẩn y khoa, cùng những kiến thức chăm sóc da khoa học mỗi ngày mà còn là người bạn đồng hành cùng chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống.

Trong năm vừa qua, Hoa Anh Đào luôn không ngừng cải tiến về các dòng sản phẩm, chất lượng nhân viên (cả về mặt kiến thức làm đẹp lẫn đạo đức nghề nghiệp), và thật hãnh diện khi tiếp tục nhận được sự yêu thương của khách hàng cũ, và sự đón nhận của nhiều khách hàng mới. Hiện tại Hoa Anh Đào đã vinh dự tiếp hàng triệu khách hàng đến từ khắp bốn phương.

Xuân 2019, Hoa Anh Đào sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa về mặt sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng thân thương.

Nhân dịp đầu năm, Hoa Anh Đào cũng xin tri ân quý khách hàng bằng chương trình giảm giá. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại công ty đều được giảm 5‰ trên tổng giá giảm đơn hàng.

Hoa Anh Đào luôn thiết tha mong được đón nhận sự sẻ chia và ủng hộ của quý khách hàng cả trong và ngoài nước.

Trân trọng,

Tp. Hồ Chí Minh ngày 12 tháng 2 năm 2019
Ban Giám Đốc Công ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

 

Hoaanhdao.vn
1800 7118