Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Mỹ Phẩm Sakura-Đồng hành cùng cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014

Cập nhật 17:38 , 25/07/2014

MỸ PHẨM SAKURA – ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI MISS NGÔI SAO 2014
Hội tụ để toả sang

Ai sẽ đăng quang danh hiệu Miss Ngôi Sao 2014? Hãy cùng thương hiệu Mỹ Phẩm Sakura chờ đón đêm chung kết Miss Ngôi Sao vào tối 30/7 tại khách sạn Riverside (TP.HCM) với 24 thí sinh cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác.

Mỗi năm, báo điện tử Ngôi Sao luôn tổ chức cuộc thi Miss Ngôi Sao như một sân chơi dành cho các bạn gái trẻ độ tuổi từ 18 – 25 tham dự. Đây được coi là nơi tôn vinh vẻ đẹp của thiếu nữ Việt Nam thông qua cuộc thi ảnh và tài năng cá nhân nhằm tạo cơ hội cho bạn trẻ khám phá chính mình, tự tin hơn trong cuộc sống. Người thắng giải sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá giảm và cơ hội phát triển trong tương lai.

Thương hiệu Mỹ Phẩm SAKURA – dòng mỹ phẩm cấp hàng đầu hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc  tự hào là một trong các nhà tài trợ chính cho cuộc thi năm nay, mang đến những sản phẩm cao cấp hỗ trợ cho tất cả các thí sinh, nhằm giúp các bạn gái luôn tỏa sáng, nổi bật và thu hút. Từ đó các bạn có thể tự tin thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

Đại diện thương hiệu Mỹ Phẩm Sakura tại Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những nhà tài trợ chính, ngoài việc mong muốn hỗ trợ tốt cuộc thi Miss Ngôi Sao để các bạn trẻ thể hiện mình, thương hiệu Mỹ Phẩm  Sakura còn hy vọng đưa dòng mỹ phẩm cao cấp này tiếp cận thị trường và giúp cho các thí sinh của chúng ta sẽ đẹp hơn và tự tin hơn.”

MỸ PHẨM SAKURA – BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP HIỆN ĐẠI CHO BẠN GÁI

Mỹ Phẩm Sakura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu có trụ sở tại Mỹ, chuyên về các dòng trang điểm, dưỡng da, dưỡng trắng và chống lão hóa… giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sáng trắng, mịn màng và một vẻ ngoài hoàn hảo. Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, thương hiệu  Mỹ Phẩm Sakura luôn nghiên cứu để cải tiến hơn nữa chất lượng sản phẩm dưới sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu.

sakura

Bên cạnh đó, thương hiệu Mỹ Phẩm Sakura cũng được giới chuyên môn, các chuyên gia trang điểm hàng đầu đánh giá cao. Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều sao Việt đồng thời sở hữu cho mình nhiều danh hiệu như: Chứng nhận tiêu chuẩn 3K tại Việt Nam, đoạt giải thưởng Hàng Chính Hiệu – Thương Hiệu Chính Hãng 2014.

Mỹ Phẩm SAKURA được nhập khẩu  bởi công ty  New Horizon Connection

Công ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào chịu trách nhiệm tiếp thị và phân phối tại  thị trường Việt Nam

Hoaanhdao.vn
1800 7118