Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO vinh dự nhận giải thưởng “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng 2014”

Cập nhật 09:26 , 28/08/2014

Ngày 15/6 vừa qua, thương hiệu Mỹ phẩm Hoa Anh Đào vinh dự được trao giải thưởng “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng 2014”

Nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm tốt, vừa qua Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với các cơ quan, ban, ngành công bố chương trình truyền thông và khảo sát “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng”.

chưng nhận hàng chính hiệu thương hiệu chính hãng

Chương trình trao giải thưởng “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng 2014” được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam sáng ngày 15/6 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành số 06 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp tiêu biểu đạt danh hiệu “Hàng chính hiệu - Thương hiệu chính hãng 2014” – “Trusted Brand 2014” do người tiêu dùng bình chọn thông qua quá trình xét duyệt hồ sơ, kiểm định chất lượng sản phẩm tham gia, khảo sát ngẫu nhiên lấy ý kiến trực tiếp người tiêu dùng.

chứng nhận hàng chính hãng

Được thành lập năm 2009, Công ty Mỹ phẩm Hoa Anh Đào nhà phân phối thương hiệu SAKURA USA tại Việt Nam hoạt động với mục tiêu đem đến những trải nghiệm mới nhất, chất lượng nhất cho khách hàng sử dụng. Sáng tạo liên tục không ngừng các dòng sản phẩm giảm hiệu quả cao dựa trên quy trình nghiên cứu áp dụng các công nghệ khoa học mới nhất cho sắc đẹp kết hợp với các thành phần thảo dược mang lại kết quả vượt trội.

Mỗi sản phẩm với thương hiệu SAKURA ra đời đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và chứng minh lâm sàng rộng rãi bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu.

Hiện tại chúng tôi có 4 nhà máy tại các nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan Chúng tôi nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng với cả tâm huyết mang đến hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Và hiện nay khách hàng của chúng tôi phủ khắp mọi nơi trên toàn thế giới.

Hãy cùng chúng tôi khám phá các dòng sản phẩm SAKURA BEAUTY SOLUTION để mang lại cho bạn sự khác biệt.

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118