Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Viên uống trắng da, chống nắng cà chua trắng Sakura Luminous phiên bản nâng cấp 2020

Cập nhật 09:06 , 10/06/2020

Với mong muốn mang lại những cải thiện tốt nhất cho làn da của phái đẹp, viên uống trắng da, chống nắng, ngăn ngừa lão hóa Sakura Luminous được nâng cấp phiên bản mới nhất 2020. Từ thiết kế sản phẩm đến bảng thành phần và chất lượng hiệu quả đều được “thay áo” mới toanh.

Sakura Luminous phiên bản 2019 và phiên bản 2020

Về thiết kế bao bì

So với phiên bản cũ, phiên bản mới của hộp viên uống Sakura Luminous được thiết kế sáng và sang hơn. Bao bì vô cùng đơn giản nhưng lại toát ra vẻ đẹp ấn tượng cuốn hút như làn da thanh xuân của phái đẹp. Bên cạnh đó, các chi tiết trên bì hộp cũng được lượt giản tối đa nhất, nhằm đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế nhất của một sản phẩm làm đẹp cao cấp chuẩn Nhật. 

Về bảng thành phần 

Hiệu quả làm trắng da, kết hợp với khả năng chống nắng, ngăn lão hóa tuyệt vời của Luminous là nhờ vào bảng thành phần vượt trội, tác dụng kép chỉ trong 1 sản phẩm. Ở phiên bản cũ, sản phẩm tổng hợp 4 thành phần gồm: bột cà chua trắng, Vitamin C, L-cysteine, CoEnzyme Q10. Với hàm lượng vừa phải, đảm bảo những cải thiện rõ rệt cho làn da của người dùng. Tuy nhiên, sang phiên bản mới, cũng là bảng thành phần đó nhưng hàm lượng chiết xuất từng thành phần, hoạt chất được nâng cấp hơn. Nhờ đó, sản phẩm phát huy hiệu quả vượt trội hơn, tăng cường nhiều dưỡng chất và bổ sung thêm công dụng hữu ích tốt hơn cho làn da. 

1. Air dried tomato powder (bột cà chua trắng)

Bột cà chua trắng được chiết xuất từ những quả cà chua trắng và chứa carotenoids không màu (phytoene -  phytofluene) - 1 trong những thành phần tự nhiên có tác dụng làm làm trắng da hiệu quả nhất. Đồng thời chống nắng, kiểm soát và ngăn ngừa sắc tố Melanin gây xỉn màu, nám sạm, chống oxy hóa và giảm viêm da rất tốt.
Trong phiên bản mới, hàm lượng bột cà chua trắng được nâng cấp nhờ vào công nghệ độc quyền từ Nhật Bản, giúp cho quá trình làm trắng nhanh hơn, khả năng tự bảo vệ da và chống oxy hóa cũng tốt hơn. 

Cà chua trắng

Chiết xuất bột cà chua trắng chứa Carotenoids không màu là thành phần làm trắng hiệu quả tốt nhất

Ngoài ra, Carotenoids trong phiên bản mới hoạt động mạnh hơn, giúp cho quá trình chống lại tác động của tia cực tím tốt hơn. Từ đó, giúp hỗ trợ ức chế tổng hợp melanin ngăn ngừa đốm nâu hình thành, giúp giảm melanin trong tế bào,  cải thiện vết thâm, tàn nhang, nám sạm da…chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương da cũng như sở hữu các tính chất chống viêm hiệu quả hiệu quả tối đa. 

2. Vitamin C (Dạng Ester)

Từ phiên bản cũ, Sakura Luminous mới cải tiến hàm lượng Vitamin C vừa đảm bảo chiết xuất được cô đặc nhất, vừa đảm bảo khả năng tan trong dầu tốt nhất. Đặc biệt, Vitamin C dưới dạng Ester (kết hợp L-ascorbic acid và Palmitic acid), một acid béo chiết xuất từ dầu cọ có khả năng hoà tan trong dầu tốt nhất. Từ đó, kích thích sản xuất Collagen, chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da bằng  cách ức chế các liên kết chéo của Collagen, oxy hóa các protein, lipid peroxidation, duy trì làn da sáng mịn, khỏe mạnh. 

Vitamin C (Dạng Ester) có trong sản phẩm giúp làm trắng, ngăn lão hóa tuyệt vời 

Dưới dạng Ester, Vitamin C cũng phát huy khả năng chống tia UV, tự bảo vệ da trước tia UV, giảm tổn thương do gốc tự do gây ra. Công thức đặc chế Vitamin C ở phiên bản nâng cấp được kết hợp cùng với Vitamin E, nâng cao hiệu quả chống oxy hóa da tốt hơn. Và cải thiện đáng kể tình trạng da khô, mất nước, lão hóa. Ngoài ra, Vitamin C dạng đường uống còn giảm nguy cơ khô da, cải thiện tình trạng da mất nước, giảm nhăn và tăng sản xuất Collagen, tăng nồng độ vitamin C đã bị hao hụt do tác động  của tia UV, tăng khả năng bảo vệ da tốt hơn. 

3. L-cysteine

Ở phiên bản 2020, Sakura Luminous kết hợp chiết xuất bột cà chua trắng cùng với L-cysteine tạo thành bộ đôi thành phần cải thiện làn da xỉn màu, khó trắng vượt trội. 
L-cysteine kích thích sản sinh Glutathione, 1 hoạt chất có tác dụng làm trắng và chống lão hóa tuyệt vời. Nhờ đó, Glutathione giúp cơ thể nạp Vitamin C tốt hơn, bảo vệ DNA không bị tổn thương, giúp da tự bảo vệ chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Bên cạnh sản xuất Glutathione, L-cysteine còn có lợi cho việc sản xuất pehomelanin - 1 sắc tố nhẹ hơn so với eumelanin và có khả  năng làm trắng da tối đa. L-cysteine còn hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, cải thiện quầng thâm dưới mắt, làm sáng các vết thâm và vùng sẫm màu trên da.

VIÊN UỐNG TRẮNG DA, CHỐNG NẮNG CÀ CHUA TRẮNG SAKURA LUMINOUS

4. CoEnzyme Q10

Khác biệt so với phiên bản cũ không là mấy, nhưng đến nay CoEnzyme Q10 trong phiên bản mới vẫn không làm mất đi công dụng chống oxy hóa, giảm nhăn và khả năng bảo vệ tuyệt vời của nó. Vốn dĩ, CoEnzyme Q10 là một hoạt chất có sẵn trong cơ thể mỗi người, nhưng đến khi ngoài 30 sẽ mất dần. Việc bổ sung CoEnzyme Q10 thường xuyên không chỉ tăng cường bảo vệ da sâu hơn mà còn cải thiện tính đàn hồi, giảm nếp nhăn, giảm nguy cơ lão hóa, gia tăng sắc tố và ung thư da hiệu quả. 

Trong viên uống Luminous phiên bản 2020, hàm lượng CoEnzyme Q10 được bổ sung theo đường uống tương đương 60mg/ngày giúp giảm 33% diện tích nếp  nhăn, giảm nếp nhăn tổng thể 38% và 7% độ sâu của nếp nhăn chỉ trong 2 tuần. Đó là một cải thiện rất tốt cho những ai có làn da lão hóa sớm. 

Về hiệu quả, chất lượng sử dụng

Viên uống trắng da Sakura Luminous được biết đến là sản phẩm làm trắng tuyệt vời. Chiết xuất cà chua trắng làm thành phần chủ đạo mang đến hiệu quả trắng da tối đa,  giải quyết tận sâu làn da ngăm đen bẩm sinh, da cháy nắng, da sạm nám… Hiệu quả cải thiện được kiểm chứng từ 1 - 3 liệu trình sử dụng. 

Với phiên bản cũ, sản phẩm giúp hàng loạt chị em “lên đời” làn da, cải hoàn làn da ngăm, xỉn màu bật tone trắng mịn. Nhờ đó, rất nhiều chị em đã tự tin hơn với một làn da đẹp. 

Xét về hiệu quả sử dụng, với bảng thành phần được bổ sung nâng cấp có trong phiên bản mới, thì hiệu quả có nhiều cải thiện hơn so với phiên bản cũ. Phiên bản Sakura Luminous 2020 được thiết kế phù hợp cho những làn da ngăm đen khó trắng, đặc biệt làn da nhạy cảm dễ kích ứng khi sử dụng kem bôi thoa. Làn da không chỉ lên tông rõ rệt mà còn hỗ trợ chống nắng, thay thế cho các giải pháp bảo vệ da thông thường. Đồng thời, cải thiện sức khỏe từ bên trong, cho cơ thể tràn đầy sức sống mà không hề có tác dụng phụ.  

Dù là phiên bản cũ hay mới 2020 thì không thể phủ nhận độ Hot của viên uống Sakura Luminous. Từ thời điểm ra mắt đến thời điểm cải tiến công thức, thay đổi mẫu mã, sản phẩm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Tin rằng, với những nỗ lực cải thiện chất lượng hiệu quả sản phẩm trong phiên bản mới, sẽ hoàn toàn thuyết phục các tín đồ làm đẹp tin dùng, đặt niềm tin nhiều hơn, lớn hơn cho một sản phẩm trắng da, chống nắng, chống lão hóa cao cấp từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Sakura - Nhật Bản. 

Mỹ phẩm HOA ANH ĐÀO
242 - 244 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Hotline: 0938 118 118 - 0938 295 118 - 0937 459 779 - 0909 329 118

 

Hoaanhdao.vn
1800 7118