Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Chống lão hoá da từ lúc da chưa lão hoá

Cập nhật 09:44 , 05/08/2015
Nhưng không ngờ chỉ mới ngoài 30 chút, ‘băm’ có mấy nhát mà khi đi họp lớp, gặp lại tụi bạn thời phổ thông, bạn chạnh lòng khi nhận ánh nhìn biết nói: sao ngày xưa xinh thế, trẻ thế, giờ xuống dốc nhanh nhỉ. Bực nhất là gặp những cô bạn ngày xưa chẳng xinh bằng, nay lại đưa mắt nhìn như nói: giờ sao trông ‘già’ thế… Tức chết được!!!!

Tất cả là vì làn da chớm nhăn, chớm nheo của bạn. Bạn tự hỏi sao mới 30 ngoài tí mà da nhăn nhanh thế. Vì bạn không biết là vừa bước qua tuổi 20 làn da tưởng chừng căng mơn mởn của bạn đã bắt đầu lão hóa rồi. Nên ngay từ thời điểm ngoài 20, bạn nên bắt đầu chống lão hóa chứ không đợi đến “lên băm” mới hành động. Đây cũng là ngộ nhận của nhiều bạn gái. Nếu biết ngăn ngừa lão hóa từ sớm, bạn giữ mãi làn da ngọc không tì vết mà bạn bè mơ ước.

Chống lão hoá da từ lúc da chưa lão hoá - 1

 

Vitamin C – trẻ hoá làn da   

Da chúng ta không tự nhiên lão hoá đi. Quá trình lão hoá da là do da bạn còn thường xuyên chịu những tác động oxy hóa gây ra bởi các yếu tố bên trong và bên ngoài, làm da bị già đi, nhăn và sạm đen. Các yếu tố bên trong như: dinh dưỡng kém, căng thẳng, hút thuốc, rượu bia quá đà…Các yếu tố bên ngoài cũng gây hại đáng kể cho làn da là ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, khói bụi, … Các tác động xấu này làm nảy sinh các gốc tự do trong tế bào, và các gốc tự do này tấn công vào bên trong da, làm giảm độ đàn hồi của collagen, làm tổn thương da, dẫn đến da bị chùng và biểu hiện là da bị lão hoá.

Vitamin C có tác dụng giúp phá huỷ các gốc tự do và ngăn cản sự hư hại của tế bào, giúp trẻ hoá làn da. Vitamin C giúp kích thích sự sản xuất collagen trên da, tạo liên kết da vững chắc, da bạn sẽ trở nên căng mọng. Đây được gọi là quá trình trẻ hoá làn da, cải thiện tình trạng sệ da do tăng tổng hợp collagen.

Với ưu việt làm chậm lão hoá trên da, tạo cho da độ đàn hồi và săn chắc, Vitamin C được coi là phương thuốc thần kì giúp chống lão hoá da. Bạn nên bổ sung đều đặn từ 500 – 1,000 mg Vitamin C mỗi ngày để có làn da mịn màng, trẻ trung không còn nếp nhăn nhé!

Chống lão hoá da từ lúc da chưa lão hoá - 2

 

Vitamin E – cải thiện nếp nhăn, làm chậm lão hoá da

Hàng ngày, da thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím nên dễ bị bỏng nắng, sạm và nhăn. Khi có tuổi, da mất dần độ liên kết, nên da bị chùng, tóc xơ cứng, giòn và dễ gẫy. Da còn bị lão hoá do các gốc tự do trong cơ thể tác động vào các mô liên kết bên trong da, làm da bị nhăn. 

Chống lão hoá da từ lúc da chưa lão hoá - 3

Các công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng Vitamin E có tác dụng chống lại gốc tự do trong cơ thể, giúp giảm tổn thương da do ánh sáng, đặc biệt cải thiện nếp nhăn và cấu trúc da. Các nghiên cứu còn cho thấy Vitamin E không chỉ mang đến hiệu quả làm chậm lão hóa da, mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa sớm tế bào toàn cơ thể. Nên chăm sóc da từ bên trong, bạn nên bổ sung Vitamin E mỗi ngày 400 đơn vị cho da mịn màng, hết dần nếp nhăn. Bạn nhớ nên chọn viên nang vitamin E thiên nhiên để tối ưu tác dụng của nó nhé.

Bộ đôi vitamin E và vitamin C – tác dụng hiệp đồng giúp trẻ hóa làn da

Theo nghiên cứu khoa học, Vitamin C tan trong nước không tan trong dầu trong khi Vitamin E tan trong dầu và không tan trong nước chính là bộ đôi vũ khí tối ưu chống lại lão hóa da. Đặc biệt, khi kết hợp cả hai Vitamin E và Vitamin C dạng uống sẽ tạo ra tác dụng hiệp đồng giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn trong việc làm chậm tiến trình lão hoá da.

Giờ đây, bạn sẽ luôn tự tin với làn da không tì vết nhờ bí quyết “Vitamin E và Vitamin C”!  

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118