Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Cập nhật 3 xu hướng trang điểm HOT nhất 2015

Cập nhật 10:01 , 18/04/2015

Lớp nền mỏng mịn, dùng son nhạt và kẻ chân mày ngang là 3 xu hướng được hưởng ứng rầm rộ nhất đầu 2015 và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

1. Chân mày ngang với mascara nâu

Khi trào lưu phim Hàn đổ bộ màn ảnh Việt thì giới trẻ bắt đầu yêu thích mốt kẻ chân mày ngang. Trong khi chân mày quá cong hoặc quá sắc sẽ khiến gương mặt trở nên già trước tuổi thì chân mày ngang lại mang đến sự trẻ trung, tươi mới. Nếu bạn muốn kẻ chân mày ngang thì nên bỏ túi một bí kíp mà idol nào cũng biết đó là mascara màu nâu.  Khác với mascara màu đen dùng để chuốt mi, thì nhiều cô nàng sử dụng masacara nâu với mục đích chuốt mày thay cho dùng chì vẽ. Cách này giúp chân mày trông gọn gàng, vào nếp lại tự nhiên khiến không ai nhận ra là bạn đang trang điểm chân mày.

2. Son màu nhạt lên ngôi

Các màu son đậm sẽ khiến bạn lộng lẫy, cá tính nhưng dường như lại không phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên của năm 2015. Do đó, các màu son đang thống giảm là hồng tươi, cam đỏ hoặc hồng cam. Hãy lựa chọn cho mình một màu son phù hợp theo nguyên tắc màu da như sau: nếu bạn có làn da trắng, hãy chọn son màu hồng tươi rực rỡ, còn nếu bạn sở hữu làn da hơi sậm màu, hãy chọn ngay cho mình 1 thỏi son màu cam đỏ. Bên cạnh đó cũng đừng quên việc ứng dụng son dưỡng để có đôi môi căng mọng và khỏe khoắn hơn nhé!

3. Lớp nền hoàn hảo với CC Cream

Năm 2015, CC Cream chính thức soán ngôi Foundation và BB Cream. Lý do là kết cấu lỏng và giàu chất dưỡng ẩm, CC Cream mỏng nhẹ và dễ sử dụng hơn nhiều so với các thể loại kem nền khác. Nhờ vậy, bạn dễ dàng tán đều kem bằng tay mà không cần lo lớp nền không đều hay loang lổ. Với những sản phẩm kem trang điểm thông minh đặc biệt, điển hình là Sakura CC Cream Flawless Control thì CC Cream sẽ không chỉ dừng lại ở công dụng trang điểm.

  • Hiệu chỉnh sắc da tối ưu: CC Cream của Sakura có thể kem mềm mại có màu hồng nhạt gồm nhiều hạt phân tử màu sắc tự vỡ, nhận diện sắc tố da, che phủ khuyết điểm và tự hiệu chỉnh màu sắc cho phù hợp với tông màu da của người dùng. Chỉ sau 1 phút, bạn sẽ trở nên tự tin, quyến rũ tuyệt đối với làn da trắng hồng thuần khiết mà trông vẫn mềm mại tự nhiên.
  • Đã đến lúc tạm biệt quy trình trang điểm cũ kỹ với hàng chục bước khiến lỗ chân lông không kịp thở và làn da chịu một sức nặng khủng khiếp từ nhiều lớp kem phấn. Ngoài chức năng trang điểm, Sakura CC Cream còn giúp dưỡng da và chống nắng. Công thức đột phá không chứa dầu sẽ giúp lớp trang điểm bền màu, không gây tắc lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ bảo vệ da khỏi tác hại của bức xạ mặt trời.
  • Sakura CC Cream Flawless Control là kem trang điểm hoàn hảo dành cho làn da châu Á nhiều khuyết điểm như đen sạm, thâm nám và nếp nhăn. Ngoài khả năng che phủ khuyết điểm hoàn hảo, sản phẩm CC Cream đặc biệt này còn chứa một lượng lớn dưỡng chất giúp mờ thâm nám, giảm nếp nhăn và dưỡng trắng da hiệu quả sau mỗi lần sử dụng.

Với 10 công dụng trong cùng 1 tuýp kem, kem trang điểm thông minh CC Cream của thương hiệu mỹ phẩm Sakura trở thành sản phẩm dẫn đầu trong xu hướng trang điểm tự nhiên trong năm 2015. Đến từ xứ sở hoa anh đào, Sakura CC Cream Flawless được kiểm định bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Nhật Bản, đồng thời được Bộ Y Tế nước này chứng nhận và cấp phép lưu hành rộng rãi.

Từ khóa :
Hoaanhdao.vn
1800 7118