Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

Top 5 sản phẩm dưỡng da đáng sở hữu nhất 2015

Cập nhật 10:33 , 07/07/2015

Không thua kém gì với các xu hướng thời trang trên thế giời, xu hướng làm đẹp cũng biến đổi không ngừng. Sự ra đời hàng loạt những sản phẩm làm đẹp với chất lượng luôn được cải tiến, một mặt giúp chị em tiếp cận các phương thức làm đẹp tối ưu hơn một mặt cũng làm chị em gặp phải những khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Sau đây xin được liệt kê top 5 sản phẩm dưỡng da tốt nhất từ các thương hiệu hàng đầu

1. Serum Dưỡng Trắng Da Chống Lão Hóa Tinh Chất Nhau Thai Cừu Sakura Placenta COQ10 Serum

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng, mềm mại và khỏe hơn mỗi ngày, serum Sakura Placenta CoQ10 còn mang đến nhiều công dụng hàng đầu về chăm sóc da như:

• Giúp da trắng mịn làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong.
• Xoá nhăn hiệu quả mang lại vẻ trẻ trung tươi mới cho làn da.
• Cung cấp độ ẩm da cho da phục hồi cấu trúc da giúp chống chảy xệ.
• Công nghệ tế bào gốc thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả tối ưu.

* ĐỘC ĐÁO VỚI THÀNH PHẦN CHIẾT XUẤT TỰ NHIÊN VÀ TINH CHẤT NHAU THAI CAO CẤP

Với công thức đặc biệt kết hợp nguồn dưỡng chất tự nhiên từ chiết xuất thiên nhiên cùng tinh chất nhau thai cừu cao cấp, serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Placenta CoQ10 Serum được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả làm trắng sàng bề mặt da, cải thiện cấu trúc, tăng sinh Collagen phục hồi độ săn chắc và khả năng đẩy mạnh tiến trình phục hồi tái tạo da hoàn hảo mang lại chưa từng có ở bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Serum Sakura Placenta CoQ10 còn cung cấp nhiều hoạt chất giảm lão hóa chuyên sâu giúp cải thiện hiệu quả cao các tế bào da lão hóa và hư tổn, từ đó duy trì và kéo dài nét thanh xuân cho làn da.

Xem ngay: Serum Dưỡng Trắng Da Chống Lão Hóa Tinh Chất Nhau Thai Cừu Sakura Placenta COQ10 Serum

2.  Pond’s Flawless White Dewy Rose Gel

Sản phẩm là giải pháp dưỡng trắng da qua con đường dưỡng ẩm thời thượng nhất dành cho phái đẹp, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da đồng thời làm mờ vết thâm nám, mang lại vẻ tươi sáng, mềm mịn. Kết cấu gel dịu nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da với liều lượng chất giữ ẩm gấp ba lần so với kem dưỡng da thông thường giúp tăng cường và giữ độ ẩm cho da trong thời gian dài sau khi sử dụng.

 

Gel dưỡng sáng, dưỡng ẩm cho da Pond’s Flawless White Dewy Rose

 

3-Kem dưỡng da chống lão hóa của Olay

Olay Regenerist Daily Regenerating Serum giúp tái tạo làn da bạn bằng phức hợp amino-peptide cải thiện vẻ bề ngoài của làn da một cách đáng kể. Những thí nghiệm lâm sang đã chứng minh rằng amino – peptide có thể giúp phục hồi làn da bị tổn thương. Phát huy đặc tính của hợp chất trên, Olay đã tạo ra sản phẩm Olay Regenerist cung cấp một giải pháp chống lão hóa toàn diện, giúp những người phụ nữ bận rộn không phải lo âu về tuổi tác của mình. Ngoài ra sản phẩm có thể làm đều màu da, làm mờ sẹo do mụn để lại và dưỡng ẩm cho làn da bạn.

Olay Regenerist Daily Regenerating Serum

Olay Regenerist Daily Regenerating Serum 

4-Kem dưỡng da mặt và cổ của St. Ives

Dưỡng collagen có tác dụng giữ ẩm, giúp da mềm mịn và tươi sáng, khôi phục khả năng đàn hồi cho làn da, ngăn ngừa lão hóa. Được chiết xuất từ collagen và các thành phần tự nhiên như Glycerin,mineral oil,Cetyl alcohol,Fragrance. Dùng cho da mặt và cổ.


 

Kem dưỡng da mặt và cổ của St. Ives

5. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura L-Glutathione Body Cream

Với công nghệ hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream trở thành sự lựa chọn đầu tiên của các chị em khi nhắc đến khả năng làm trắng da trên cả tuyệt vời và được ưu ái gọi tên là: “Nữ hoàng của làn da”.

Thành phần chính:

– Vitamin C, E, Pro Vitamin B5.

– Tinh chất từ bột ngọc trai.

– Setria Glutathione.

 Xem ngay: Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream

Công dụng:

– Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, cho làn da trắng mịn hoàn hảo.

– Làm mờ các vết rạn, thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.

– Thành phần Glutathione và tinh chất ngọc trai được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Kem dưỡng trắng da L-Glutathione Body Cream cho làn da hấp thụ hoàn toàn các tinh chất một cách nhanh chóng chỉ sau vài phút massage nhẹ nhàng. Các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong tác động cả bề mặt da, cho da mềm mại và trắng trẻo chỉ sau 3 tuần sử dụng, một con số đạt kỷ lục trong các loại sản phẩm làm trắng da.

Hoaanhdao.vn
1800 7118