Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

[ADS] - Giao hàng 4h tại nội thành. Freeship cho toàn bộ đơn hàng

SỞ HỮU LÀN DA TRẮNG SÁNG SAU NHỮNG NĂM THÁNG ĐEN BẨM SINH, CHUẨN BỊ ĐÓN TẾT 2017

Cập nhật 15:17 , 30/11/2016

Còn bé tí mà đã biết phân biệt đẹp xấu trắng đen rồi!

Tôi còn đang ở tuổi ăn, tuổi học, tuổi yêu, lẽ ra phải sống hết mình với tuổi trẻ, vui vẻ hạnh phúc và hồn nhiên biết bao, thế mà cả những năm tháng đôi mươi đẹp đẽ ấy lại ám ảnh tôi nhiều đến vậy, tất cả là bởi làn da đen đúa bị hết người này nói đến người kia xỉa xói, đến cả con nít còn phân biệt đối xử với tôi, thiệt tình là buồn hết sức.

Còn bé tí mà đã biết phân biệt đẹp xấu trắng đen rồi!

“Cô này không xinh bằng cô kia, cô này đen quá!”. Đó là lời của đứa con nít trong lần đi tình nguyện, sau câu nói hồn nhiên ấy là cả một trận cười của đám bạn và đồng thời là nỗi đau xé lòng đang cố cười gượng gạo của mình. Từ sau đợt tình nguyện ấy, tôi đã nuôi dưỡng quyết tâm dưỡng trắng da, thay đổi ngoại hình.

Cái đứa chơi thân với mình nhất lại là đứa mang đến tổn thương, cú sốc khiến tôi cần thay đổi

Cái đứa chơi thân với mình nhất lại là đứa mang đến tổn thương, cú sốc khiến tôi cần thay đổi

Tâm sự chuyện “tủi thân” này với đám bạn, đứa nào cũng an ủi rồi kêu dưỡng da này nọ, tụi nó thật may mắn vì cha sinh mẹ đẻ sở hữu là da trắng bóc, chẳng cần lo người này nói người kia cười chê. Nhìn tụi nó tôi ước gì mình cũng trắng trẻo, trông xinh tươi như vậy. Dù sao cũng nhận được sự cảm thông từ bạn bè, nên tôi thấy mình không bị trơ trọi.

Cái đứa chơi thân với mình nhất lại là đứa mang đến tổn thương, cú sốc khiến tôi cần thay đổi1

Thế nhưng sự tin tưởng ấy đã làm tôi sụp đổ. Một lần nọ tôi vô tình nghe được cô bạn thân nói chuyện điện thoại với 1 người bạn nào đó rằng “ Giang nó đen lắm, nhìn chẳng ra cái gì, chọn người nào trắng trẻo xíu mới hợp đội hình”. Đó là lần chọn người bưng quả cho đám cưới chị gái con bạn cùng nhóm, và lúc đó tôi cũng rõ bụng dạ người ta, tôi cũng nhận ra tôi đã chọn nhầm bạn để chơi. Tâm trạng, cảm xúc lúc đó không thể diễn tả nên lời, rối bời và vô cùng mệt mỏi.

Da đen bẩm sinh làm sao để trắng, nổi ám ảnh, kẻ thù lớn nhất trong đời tôi

Da đen bẩm sinh làm sao để trắng, nổi ám ảnh, kẻ thù lớn nhất trong đời tôi

Và đó cũng chính là động lực lớn nhất để tôi thay đổi bản thân, tôi chợt nhận ra chỉ có bản thân mình mới thật sự buồn tủi và sợ mình xấu, còn xung quanh những người khác đều cố tỏ ra cảm thông nhưng thật bụng phần lớn đều là những người sợ mình hơn họ và khi mình thua kém mặt nào đó, đấy là cả một hạnh phúc lớn của người ta, cho dù đó là người bạn thân thiết của bạn đi chăng nữa.

Tôi bắt đầu lân la tìm cách để trắng lên, thứ gì cũng tham khảo, lục tung mọi nơi để xem cách dưỡng trắng. Nhưng mọi thứ đều không có cơ sở, nhiều lúc tôi cảm thấy mình mất phương hướng thật sự. Có tiền chưa chắc có được tất cả, lúc đầu cứ nghĩ có tiền đi tắm trắng dưỡng da này nọ thì sẽ nhanh chóng trắng lên, nhưng cũng thử cả rồi, chẳng thể thay đổi được gì, đã vậy còn dại dột lao đầu vào dưỡng kem trộn, may mà lúc đó dừng lại kịp lúc.

Phải trắng trẻo xinh đẹp để dành lấy những điều xứng đáng trong cuộc sống cho mình

Phải trắng trẻo xinh đẹp để dành lấy những điều xứng đáng trong cuộc sống cho mình

Quanh đi quẩn lại mới đó mà sắp đến Tết rồi, tôi đã không biết liệu từ đây tới Tết mình có thể tìm ra giải pháp dưỡng trắng da không, nghe có vẻ xa vời quá! Nhưng chưa bao giờ sự quyết tâm của tôi lại đỉnh điểm như thế này. Tôi phải lên kế hoạch, phải tìm cho ra giải pháp, phải trắng trẻo để xinh đẹp, để dành lấy những điều xứng đáng trong cuộc sống cho mình.

Thế rồi duyên may cũng đến, trong lần ngồi ở phòng tự học của trường tôi vô tình nghe 2 cô bạn tôi không hề quen biết trò chuyện với nhau. Vô tình một trong 2 cô bảo “ Mày thử mua bộ giảm mụn Sakura xem có bớt mụn không, da tao dưỡng trắng được như thế này cũng nhờ Sakura đấy”. Thế là sẵn điện thoại, tôi lên mạng tìm hiểu về Mỹ phẩm Sakura ngay.

Phải trắng trẻo xinh đẹp để dành lấy những điều xứng đáng trong cuộc sống cho mình1

Lướt qua nhiều trang, được biết dòng mỹ phẩm Sakura của Nhật Bản là một thương hiệu nổi tiếng, xem thấy có rất nhiều mỹ phẩm có khả năng dưỡng trắng da, tôi phân vân không biết làn da đen bẩm sinh của mình phù hợp với loại nào. Thế là tôi để lại số điện thoại để được gọi tư vấn.

Kết quả sau khi “thử” cái này: Da không khô, mềm, không bong tróc và tuyệt vời hơn hết là da trắng sáng mịn màng rất tự nhiên

Được biết với làn da ngăm đen bẩm sinh của tôi cần kết hợp set tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn spa với kem dưỡng trắng toàn thân để nhanh chóng có được làn da trắng như ý, riêng với da mặt cần sự hỗ trợ của viên serum nhau thai cừu. Tôi đã tin tưởng và sử dụng điều đặn đúng như lời của chuyên viên.

Kết quả sau khi “thử” cái này: Da không khô, mềm, không bong tróc và tuyệt vời hơn hết là da trắng sáng mịn màng rất tự nhiên

Kết quả tuy có hơi chậm so với mong muốn nhanh trắng nhanh đẹp của tôi, nhưng sau 3 tháng, tôi đã thấy mọi chuyển biến đều đang diễn ra tốt đẹp. Da không khô, mềm, không bong tróc và tuyệt vời hơn hết là da trắng sáng mịn màng rất tự nhiên, nhìn làn da mỗi ngày một trắng khỏe chẳng khác nào một cái cây héo lâu ngày đang ngày càng hồi sinh nhờ tưới nước mỗi ngày. Da khỏe, thần thái cũng tươi trẻ hơn rất nhiều, trông tôi đầy sức sống, tự tin xinh đẹp rạng ngời như chưa bao giờ có từ trước đến nay.

Thức tỉnh làn da, trắng sáng ngọc ngà chuẩn bị đón Tết năm con Gà

Thức tỉnh làn da, trắng sáng ngọc ngà chuẩn bị đón Tết năm con Gà

Giờ thì cũng cận kề Tết rồi, sở hữu làn da trắng trẻo thế này tôi thấy tự tin và hãnh diện lắm, tôi không còn sợ người khác chê cười, không còn sợ thua kém bạn bè nữa, mọi thứ với tôi trở nên dễ dàng hơn. Trước kia lựa chọn mua sắm quần áo, giày dép là cả một khó khăn, giờ trắng trẻo mặc gì cũng đẹp. Nhìn mặt mũi sáng sủa xinh tươi hẳn ra. Tôi thấy hạnh phúc lắm, Tết này có lẽ sẽ là cái Tết tuyệt vời nhất và ý nghĩa nhất của tôi!

Chia sẻ của bạn gái Minh Giang

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ SẢN PHẨM?

1.  Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Sakura Skin Whitening Body Cream

Hình sản phẩm

Được nghiên cứu, sản xuất dựa trên các báo cáo thống kê và điều kiện khí hậu, đặc điểm làn da châu Á, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream được đánh giá là sản phẩm dưỡng trắng toàn thân hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ nhờ việc tận dụng ngồn thành phần dưỡng chất tự nhiên an toàn, lành tính, dịu nhẹ cho da, Sakura Skin Whitening Body Cream còn sử dụng Tranexamic Acid, Arbutin làm bí quyết giúp cải thiện sắc da chỉ trong 3 tuần, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.

2. Bộ Kem Tắm Trắng Cao Cấp Tiêu Chuẩn Spa Sakura Super White Spa System

Bộ kem tắm trắng tiêu chuẩn Spa cao cấp Sakura Super White Spa System được sản xuất theo quy trình công nghệ làm trắng da hiện đại, tiên tiến kết hợp các hoạt chất làm trắng da và nguồn thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên lành tính, cao cấp giúp cải thiện tone màu da rõ rệt, làm mềm và loại bỏ nhanh lớp da sừng khô sần xỉn màu trên bề mặt, nuôi dưỡng da sáng hồng, mịn màng tự nhiên chỉ sau lần sử dụng đầu tiên.

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ HỢP LÝ DÀNH CHO BẠN

SĐT Tư vấn hoặc mua hàng0938 118 118 - 0937 459 779 - 0938 969 118 - 0909 329 118

Địa chỉ mua hàng:

187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM

68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM

Hoaanhdao.vn
1800 7118